Business

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในไทย ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ต้อนรับ MUJI (มูจิ) กับแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาที่ 32 ของ MUJI ในไทย บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต รุกตลาดภาคเหนือเสริมแกร่งศักยภาพจังหวัดเชียงใหม่ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

โดยพิธีเปิดวันแรก ได้รับเกียรติจาก คุณฮิกุจิ เคอิจิ กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีคุณอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

ซัมซุง ชูกลยุทธ์ ONE SAMSUNG ประกาศก้าวสำคัญสู่การเป็น Business Solution Enabler ให้กับองค์กรทุกสเกล

อิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ยึดมั่นในหลักการเป็น Business Partner กับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยความแข็งแกร่ง ในการพัฒนาศูนย์การค้าบน Strategic Location ทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงอันดับต้นของประเทศไทย ถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจการพาณิชย์และอุตสาหกรรมของภาคเหนือตอนบนและเขตอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ยังเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ การที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง MUJI เลือกขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัด และเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้นำศูนย์การค้าไทยที่ความพร้อมในเชิงกลยุทธ์แบบ End-to-End Solution รู้ลึกและเข้าใจตลาดไทยทั่วประเทศ จึงช่วยเสริมแกร่งศักยภาพของแบรนด์ระดับโลกให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

3 กลยุทธ์ สะท้อนความเป็นเดสติเนชั่นเชื่อมต่อระหว่าง Global brands & Local communities

Regional Economic Growth

ชูศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญระดับโลกที่ดึงดูด Quality tourist ทั้งไทยและต่างชาติ โดยปัจจุบันเซ็นทรัลพัฒนา มีศูนย์การค้าเปิดให้บริการในภาคเหนือทั้งหมด 5 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล เชียงใหม่, เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เชียงราย, ลำปาง, พิษณุโลก โดยในปี พ.ศ. 2567 จะเปิดให้บริการเซ็นทรัล นครสวรรค์ รวมแล้วเป็น 6 ศูนย์การค้า ใน 5 จังหวัดของภาคเหนือ โดยเราตั้งใจเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่าง Global brands & Local communities เพื่อเพิ่มโอกาสให้แบรนด์และชุมชนได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน ภายใต้ Sustainable Ecosystem ที่แข็งแกร่ง สะท้อนอัตลักษณ์ Local Essenceของชุมชน สร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน เชื่อมโยงแนวคิด “Community at heart” ส่งเสริมชุมชน และสิ่งแวดล้อม ของเซ็นทรัลพัฒนา

360-Degree B2B Strategies

ด้วยความพร้อมในเชิงกลยุทธ์ End-to-End Solution แบบครบวงจร ของทีม Partner Champion ที่รู้ลึกและเข้าใจตลาดไทยทั่วประเทศ ด้วย Platform อันแข็งแกร่งใน 40 สาขา ทั่วประเทศ ที่พร้อมร่วมกันทำงานกับ Business partner อย่างใกล้ชิด รองรับการขยายสาขาทุกภูมิภาคของแบรนด์ เพื่อช่วยให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จึงเป็น Top of Mind ที่แบรนด์ดังเลือกขยายตลาดในไทย อีกทั้ง การมี Impactful CRM Program เครื่องมืออันทรงพลัง ด้วยฐาน Big data ของ The1 ที่มีสมาชิกมากที่สุดในประเทศถึง 20 ล้านคน ช่วย Empower ร้านค้า ด้วย ‘Quick Win ทางลัดชนะใจลูกค้า’ ต่อยอดธุรกิจให้คู่ค้าเข้าถึงระบบ Loyalty ของ The 1 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้าและลูกค้า (B2B2C Solutions) ต่อยอด ‘The Ecosystem for All

Enhanced Local Collaboration

ร่วมกับภาครัฐ-เอกชน ภาคการศึกษา และชุมชน ในการเปิดพื้นที่ให้ศูนย์การค้า ทั่วประเทศสนับสนุนผลิตภันฑ์ท้องถิ่นของชุมชน และเป็นพื้นที่สำหรับการแสดงความคิดสร้างสรรค์ หรือ โซน Art Exhibition อาทิ โซน Northern village ในเซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต ที่ให้ผู้ประกอบการและชุมชนนำสินค้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง เช่น เฟอร์นิเจอร์ จากบ้านถวาย หรือ เซรามิก “ศิราดล” มาวางจำหน่าย เป็นต้น และการสนับสนุนพื้นที่ให้นิสิต นักศึกษา ใช้เป็นเวทีในการแสดงผลงานในศูนย์การค้า นอกจากนี้ ยังมี “จริงใจ Market” โดยกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้โครงการ ‘เซ็นทรัล ทำ’ (Central Tham) ที่มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างชุมชน และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยแนวคิด Creating Shared Value (CSV) สร้างสรรค์คุณค่าให้กับสังคม เพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสำเร็จร่วมกัน

MUJI แฟลกชิปสโตร์ แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครบครันด้วยสินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของ MUJI ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในบ้านหลากหลาย เครื่องครัว อุปกรณ์จัดระเบียบ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ขนมและอาหารสำเร็จรูป และอื่นๆ อีกมากมายครอบคลุมทุกหมวดหมู่ของการใช้ชีวิต มากกว่า 3,000 รายการ คุณภาพมาตรฐานระดับญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมไฮไลท์ MUJI Coffee Corner (มุมกาแฟ) หรือคาเฟ่มูจิ พบกับเครื่องดื่มราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 60 บาท พร้อมเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นมากกว่า 20 รายการ พิเศษกับโซนสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ และเปิดตัวขนมนำเข้าญี่ปุ่นหลากหลายแบรนด์กว่า 150 รายการ ที่แรกและที่เดียวในไทย

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบจาก MUJI ณ ร้าน MUJI Central Chiangmai Airport ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

supersab

Recent Posts

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

6 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

6 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

7 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

7 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

7 hours ago

รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้

เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…

10 hours ago