MUJI เปิดตัวสาขาที่ 29 ในไทย โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ กับโมเดลโรดไซด์ ร้าน 2 ชั้น พื้นที่กว่า 1,700 ตารางเมตร สินค้ากว่า 3,000 รายการ พร้อมเปิดโซนใหม่ สินค้าราคาดี ต่ำกว่า 300 บาท สานต่อกลยุทธ์เข้าถึงผู้บริโภคไทยมากขึ้น โซนซิกเนเจอร์ MUJI Coffee Corner เมนูใหม่ เบเกอรี่สไตล์ตะวันตกแบบ Hot Menu พร้อมจัดสินค้า Exclusive Early Launch Products ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และดูแลเส้นผม และนำร่องสินค้า MUJI CURRY แกงกะหรี่ 5 รสชาติ พบโซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน
ย้ำเดินหน้าขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 5-6 สาขาในปี 2566 เพิ่มช่องทางการขายทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ ไปพร้อมกับกลยุทธ์ปรับราคา และเพิ่มสินค้าหลากหลาย เพื่อให้ MUJI เป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้สะดวกสำหรับทุกคน
อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิด MUJI สาขา โรบินสันราชพฤกษ์ สาขาที่ 29 ซึ่งเป็นสาขาขนาดใหญ่ นับเป็นการเปิดร้านโมเดลโรดไซด์ หรือ ร้านรูปแบบใกล้ริมถนน สาขาแรกที่เปิดกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ติดถนน ออกแบบร้านให้เป็น 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่รวม 1,700 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่บริเวณร้านชั้น 1 มีขนาดกว่า 900 ตารางเมตร และชั้น 2 มีขนาดกว่า 800 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ เป็นแฟลกชิฟสโตร์และไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของผู้บริโภค ตั้งบนทำเลทองสำคัญโซนตะวันตกของกรุงเทพมหานคร และกรุงเทพฯ ตอนเหนือ
–“Marché Thonglor” Mixed-Use Lifestyle Destination ครบครันที่สุดใจกลางทองหล่อ
นอกจากนี้ ยังเป็นสาขานำร่องโซนใหม่ สินค้าราคาต่ำกว่า 300 บาท สาขาแรกของประเทศไทย หลังเปิดร้านขายสินค้าในแนวคิดใหม่ รวมสินค้าที่ขายในราคาต่ำกว่า 500 เยน เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ณ บริเวณสถานีรถไฟมิทากะ กรุงโตเกียว ซึ่งเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ของ MUJI ที่จะช่วยให้ MUJI สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนไทย ที่ต้องการซื้อสินค้า MUJI สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและมากขึ้น โดยรวบรวมสินค้าราคาต่ำกว่า 100 บาท 200 บาท และ 300 บาท ในหลากหลายหมวดหมู่
MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ มีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการ มีโซนซิกเนเจอร์ MUJI Coffee Corner กับไฮไลท์เมนูใหม่ เบเกอรี่สไตล์ตะวันตกแบบ Hot Menu ได้แก่ ครัวซองท์แซนวิช,
ริงแซนวิช, เดนิช และพานินี่ หลากหลายรสชาติ รองรับวิถีชีวิตที่รีบเร่งต้องการความคล่องตัว
และสร้างความแตกต่างในแต่ละสาขา MUJI ได้เปิดตัว Exclusive Early Launch Products ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และดูแลเส้นผม ซึ่งเป็นครั้งแรกของการพัฒนาเพิ่มกลิ่นหอม เช่น กลิ่นส้ม กลิ่นฟลอรัล และกลิ่นเลม่อน
รวมถึงสินค้า MUJI CURRY แกงกะหรี่ทั้ง 5 รสชาติ สินค้ายอดนิยมจากญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเฉพาะที่ MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ก่อนสาขาอื่น
นอกจากนี้ ยังมีโซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านคอลเลกชันใหม่ให้เลือกหลากหลายบริการ MUJI Interior Consultation Service บริการปรึกษาด้านออกแบบภายใน และยังมีโซนอื่น ๆ อีกแบบครบครัน อาทิ โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชาย หญิง และเด็ก ในราคาที่จับต้องได้
โซน MUJI Green โซนต้นไม้ที่ MUJI คัดสรรให้เหมาะกับการเลี้ยงในบ้าน รวมทั้ง Normal Shop ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และรีฟิลสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ น้ำยาทำความสะอาดเสื้อผ้า แชมพูสระผม ในราคาย่อมเยา เพื่อสนับสนุนแนวคิด Zero Waste ที่เป็นมิตรต่อโลก
ทั้งนี้ในปี 2565 MUJI นี้มีการเปิดสาขาใหม่ไปแล้วทั้งสิ้น 4 สาขา ปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทย 29 สาขา และปีหน้าตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มอีก 5 – 6 สาขา
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…