Business

MUJI เปิดสาขา โรบินสันราชพฤกษ์ โมเดลโรดไซด์ 2 ชั้น พร้อมโซนสินค้าราคาต่ำกว่า 300 บาท

MUJI เปิดตัวสาขาที่ 29 ในไทย โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ กับโมเดลโรดไซด์ ร้าน 2 ชั้น พื้นที่กว่า 1,700 ตารางเมตร สินค้ากว่า 3,000 รายการ พร้อมเปิดโซนใหม่ สินค้าราคาดี ต่ำกว่า 300 บาท สานต่อกลยุทธ์เข้าถึงผู้บริโภคไทยมากขึ้น โซนซิกเนเจอร์ MUJI Coffee Corner เมนูใหม่ เบเกอรี่สไตล์ตะวันตกแบบ Hot Menu พร้อมจัดสินค้า Exclusive Early Launch Products ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และดูแลเส้นผม และนำร่องสินค้า MUJI CURRY แกงกะหรี่ 5 รสชาติ พบโซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน

ย้ำเดินหน้าขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 5-6 สาขาในปี 2566 เพิ่มช่องทางการขายทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ ไปพร้อมกับกลยุทธ์ปรับราคา และเพิ่มสินค้าหลากหลาย เพื่อให้ MUJI เป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้สะดวกสำหรับทุกคน

อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิด MUJI สาขา โรบินสันราชพฤกษ์ สาขาที่ 29 ซึ่งเป็นสาขาขนาดใหญ่ นับเป็นการเปิดร้านโมเดลโรดไซด์ หรือ ร้านรูปแบบใกล้ริมถนน สาขาแรกที่เปิดกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ติดถนน ออกแบบร้านให้เป็น 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่รวม 1,700 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่บริเวณร้านชั้น 1 มีขนาดกว่า 900 ตารางเมตร และชั้น 2 มีขนาดกว่า 800 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ เป็นแฟลกชิฟสโตร์และไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของผู้บริโภค ตั้งบนทำเลทองสำคัญโซนตะวันตกของกรุงเทพมหานคร และกรุงเทพฯ ตอนเหนือ

“Marché Thonglor” Mixed-Use Lifestyle Destination ครบครันที่สุดใจกลางทองหล่อ

นอกจากนี้ ยังเป็นสาขานำร่องโซนใหม่ สินค้าราคาต่ำกว่า 300 บาท สาขาแรกของประเทศไทย หลังเปิดร้านขายสินค้าในแนวคิดใหม่ รวมสินค้าที่ขายในราคาต่ำกว่า 500 เยน เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ณ บริเวณสถานีรถไฟมิทากะ กรุงโตเกียว ซึ่งเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ของ MUJI ที่จะช่วยให้ MUJI สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนไทย ที่ต้องการซื้อสินค้า MUJI สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและมากขึ้น โดยรวบรวมสินค้าราคาต่ำกว่า 100 บาท 200 บาท และ 300 บาท ในหลากหลายหมวดหมู่

ซิกเนเจอร์เฉพาะที่ MUJI โรบินสันราชพฤกษ์

MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ มีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการ มีโซนซิกเนเจอร์ MUJI Coffee Corner กับไฮไลท์เมนูใหม่ เบเกอรี่สไตล์ตะวันตกแบบ Hot Menu ได้แก่ ครัวซองท์แซนวิช,
ริงแซนวิช, เดนิช และพานินี่ หลากหลายรสชาติ รองรับวิถีชีวิตที่รีบเร่งต้องการความคล่องตัว

และสร้างความแตกต่างในแต่ละสาขา MUJI ได้เปิดตัว Exclusive Early Launch Products ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และดูแลเส้นผม ซึ่งเป็นครั้งแรกของการพัฒนาเพิ่มกลิ่นหอม เช่น กลิ่นส้ม กลิ่นฟลอรัล และกลิ่นเลม่อน

รวมถึงสินค้า MUJI CURRY แกงกะหรี่ทั้ง 5 รสชาติ สินค้ายอดนิยมจากญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเฉพาะที่ MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ก่อนสาขาอื่น

นอกจากนี้ ยังมีโซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านคอลเลกชันใหม่ให้เลือกหลากหลายบริการ MUJI Interior Consultation Service บริการปรึกษาด้านออกแบบภายใน และยังมีโซนอื่น ๆ อีกแบบครบครัน อาทิ โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชาย หญิง และเด็ก ในราคาที่จับต้องได้

โซน MUJI Green โซนต้นไม้ที่ MUJI คัดสรรให้เหมาะกับการเลี้ยงในบ้าน รวมทั้ง Normal Shop ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และรีฟิลสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ น้ำยาทำความสะอาดเสื้อผ้า แชมพูสระผม ในราคาย่อมเยา เพื่อสนับสนุนแนวคิด Zero Waste ที่เป็นมิตรต่อโลก 

ทั้งนี้ในปี 2565 MUJI นี้มีการเปิดสาขาใหม่ไปแล้วทั้งสิ้น 4 สาขา ปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทย 29 สาขา และปีหน้าตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มอีก 5 – 6 สาขา

supersab

Recent Posts

Green Business ของไทยจะขึ้นเบอร์หนึ่งอาเซียน ใน 5 ปี

การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…

12 hours ago

“Durian Decadent Afternoon Tea” มิติใหม่แห่งความหอมหวาน เอาใจสายทุเรียน ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…

16 hours ago

CANON เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด imagePROGRAF TC-21 และ TC-21M ในงานสถาปนิก’68

แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…

16 hours ago

BBIK อนุมัติจ่ายปันผล 0.22 บ./หุ้น เตรียมย้ายเข้า SET ภายในปีนี้

บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…

16 hours ago

พฤกษา จัดแคมเปญ “บิงโกลด์” บิงรับโชค 3 ต่อ ทองคำ 10 บาท พร้อมโปรโมชั่นบ้าน-คอนโด 109 โครงการทั่วไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…

16 hours ago

NITORI บุกตะวันออก! ปักธง 2 สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา และศรีราชา รับดีมานด์เมืองท่องเที่ยวและ EEC ขยายตัว

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…

16 hours ago

This website uses cookies.