“เนเจอร์” เปิดตัวจุกนมนวัตกรรม “NATUR INFINIT” จุกนมไซซ์เดียว สำหรับลูกน้อยทุกช่วงวัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพิ่มขึ้น หวังชิงเค้กตลาด 800 ลบ. ภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Size Nipple จุกนมไซซ์เดียว สำหรับลูกน้อยทุกช่วงวัย” ชูนวัตกรรมเด่นที่ไม่เหมือนใครอย่าง ODFR™ system เพื่อให้ลูกน้อยสามารถปรับความต้องการน้ำนมได้ด้วยตัวเอง
เนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น เดินหน้ารุกตลาดแม่และเด็ก เปิดตัวจุกนมนวัตกรรม “NATUR INFINIT” กับ คอนเซ็ปต์ One Size Nipple “จุกนมไซซ์เดียว สำหรับลูกน้อยทุกช่วงวัย” ชูนวัตกรรมจุกนมเจเนอเรชั่นใหม่ด้วยนวัตกรรม On-Demand Flow Rate (ODFR)™ system เพื่อให้ลูกน้อยสามารถปรับความต้องการน้ำนม และควบคุมอัตราการไหลของน้ำนมได้ด้วยตัวเอง พร้อมมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ชิงส่วนแบ่งตลาด 800 ล้านบาท
ทวี เอกสุวรรณเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในตลาดแม่และเด็ก ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เนเจอร์มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกใช้สินค้าเด็กที่ดี มีคุณภาพ และมีนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างคุณแม่และลูกน้อย ล่าสุด เปิดตัวจุกนมนวัตกรรม “NATUR INFINIT” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ One Size Nipple “จุกนมไซซ์เดียว สำหรับลูกน้อยทุกช่วงวัย” โดยใช้หลักธรรมชาติและความมหัศจรรย์ของเต้านมแม่ ที่ลูกน้อยสามารถดูดน้ำนมได้ทุกช่วงวัยโดยไม่ต้องเปลี่ยนไซซ์จุกนม จึงได้ออกแบบและพัฒนาผิวสัมผัสของจุกนมให้เนียนนุ่ม เพื่อให้การป้อนนมมีความใกล้เคียงกับธรรมชาติของการดูดนมจากอกแม่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา อีกทั้งนวัตกรรม On-Demand Flow Rate (ODFR)™ system ที่ลูกน้อยสามารถปรับความต้องการน้ำนมได้ด้วยตัวเอง น้ำนมจะไหลเป็นหลายสาย และหากลูกน้อยไม่เริ่มดูด น้ำนมจะไม่ไหล (Anti-drip) ซึ่งช่วยลดโอกาสสำลักน้ำนมและลดอาการโคลิก (Anti-colic) ด้วยนวัตกรรม ODFR™ system จะช่วยให้จุกนมไซซ์เดียวนี้ สามารถป้อนน้ำนมลูกน้อยได้ทุกช่วงวัยเสมือนการดูดนมจากอกแม่ได้อย่างยอดเยี่ยม
“จุดเด่นของจุกนม NATUR INFINIT เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ปัญหาที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อน คือ เรื่องของไซซ์จุกนม ซึ่งสินค้าตัวนี้จะช่วยลดปัญหาคุณแม่มือใหม่ที่ยังสับสนในการเลือกไซซ์จุกนมให้เหมาะสมกับลูกน้อย และช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปลี่ยนไซซ์จุกนมให้ลูกน้อยบ่อย ๆ หรือต้องคอยสังเกตว่าจุกนมที่ซื้อมาให้ลูกนั้นจะทำให้ลูกดูดยากจนเหนื่อยเกินไปหรือไม่ รวมถึงช่วยลดปัญหาขนาดจุกนมที่ซื้อมาแล้วไม่ตรงกับความต้องการของลูกน้อยอีกด้วย”
ปัจจุบันแนวโน้มการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ในกลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่มีจำนวนเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุผลด้านประโยชน์ต่อสุขภาพและการพัฒนาภูมิคุ้มกันของลูกน้อย สอดคล้องกับรายงานจาก UNICEF ระบุว่า ปัจจุบันอัตราการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ทั่วโลกเพิ่มขึ้น และประมาณ 48% ของทารกที่มีอายุต่ำกว่า 6 เดือน รับน้ำนมแม่อย่างเดียวเพิ่มขึ้น 10% นอกจากนี้ช่วง 10 ปีที่ผ่านมาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายประเทศมีอัตราการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่สูงถึง 50% ด้วยการสนับสนุนจากภาครัฐและนโยบายในที่ทำงาน โดยประเทศไทยอยู่ที่ 29% แต่ยังไม่ถึงตามเป้าหมายของ WHO ที่ตั้งไว้ที่ 50% ดังนั้นจึงส่งผลให้ตลาดมีความต้องการจุกนมเสมือนเต้านมแม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกน้อยสามารถดื่มนมจากเต้าแม่และสลับใช้จุกนมได้โดยไม่สับสน
“กลยุทธ์ด้านการตลาดและการสื่อสาร เนเจอร์มีความร่วมมือกับพันธมิตรในแคมเปญต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “จุกนมนวัตกรรม “NATUR INFINIT” ครั้งนี้ที่งาน Thailand Baby & Kids Best Buy เพื่อสร้างการการรับรู้แบรนด์และให้กับผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมยังให้การส่งเสริมและสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพื่อสุขภาพที่ดีของแม่และลูกน้อย”
สถานการณ์การแข่งขันของตลาดผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก มีการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งมีทั้งแบรนด์ใหม่จากในและต่างประเทศ แต่เนเจอร์ เน้นย้ำถึงความสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค และต้องการสร้างภาพจำในใจแก่กลุ่มเป้าหมายให้เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ขวดนมและจุกนมที่ 1 ในใจคุณแม่ในยุคนี้ โดยในปีนี้มีการเปิดตัว “จุกนมนวัตกรรม “NATUR INFINIT” ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ Pain Point ของคุณแม่ในการป้อนน้ำนมจากขวดนม ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มทดสอบ ที่พบว่าผลิตภัณฑ์นี้สามารถช่วยแก้ปัญหาลูกน้อยไม่ยอมดูดจุกนม ดูดไม่ทันใจ หรือสำลักได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น
ในปี 2567 เนเจอร์ วางเป้าหมายด้านการลงทุนเพิ่ม 2 ด้าน คือ 1. งานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ รวมถึงเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อช่วยให้การเลี้ยงลูกของคุณแม่ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 2.การเสริมสร้างระบบ CRM ที่ช่วยให้ แบรนด์เข้าใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้า เช่น เก็บข้อมูลด้านปัญหาในการเลี้ยงลูก เพื่อให้สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์และพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ได้อย่างตรงจุด
ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก โดยเฉพาะกลุ่มขวดนมและจุกนม มีมูลค่ารวมประมาณ 800 ล้านบาท ในขณะที่ตลาดรวมยังคงมีการเติบโตสูงด้วยการแข่งขันที่เข้มข้น ซึ่งช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจของคุณแม่อย่างมาก
ทั้งนี้คุณภาพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ตรงความต้องการของคุณแม่ จะช่วยให้แบรนด์เติบโตได้อย่างยั่งยืน ท่ามกลางกระแสสินค้าจากต่างประเทศที่เข้ามาตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่มากขึ้น ปัจจุบันบริษัทฯ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ได้แก่ ขวดนม จุกนม ถุงเก็บน้ำนม เครื่องปั๊มนม เครื่องนึ่งขวดนม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และ accessory อื่น ๆ โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายทางร้านขายสินค้าแม่และเด็กทั่วประเทศ ร้านขายยา ร้านค้าปลีก-ส่ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงมีวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Shopee, Lazada, Tiktok และ Line Shopping ค้นหาชื่อร้านค้าว่า NATUR
ทวี กล่าวทิ้งท้ายว่า เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แบรนด์ “NATUR” ได้คว้ารางวัล Mommy’s Choice : Best Baby Bottle & Nipple Product ในงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2024 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดแบรนด์สินค้าและไลฟ์สไตล์แม่ลูกอันดับ 1 ในใจคนไทย (กลุ่มสินค้าขวดนมและจุกนม) จากผลโหวตของคุณแม่ตัวจริงกว่า 30,000 ท่าน โดยภายในงานจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ FAMILY Well-Being ที่ต้องการปลูกฝังรากฐาน “ความเป็นอยู่ที่ดี” เพื่อให้ทั้งครอบครัวมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NaturCorporation
–Fujifilm Business ผนึกกำลัง VST ECS สร้าง Market Coverage Optimization ครอบคลุมทั่วประเทศ
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…