เนสกาแฟประกาศเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด ที่ผสานเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์ ให้รสชาติความเข้มจากโรบัสต้า บวกความหอมจากอาราบิก้า เป็นเอสเปรสโซรสเข้ม บวกความกลมกล่อมจากนมคุณภาพดี ที่รังสรรค์ให้ถูกใจคอกาแฟไทยและคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ
ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ “เข้มพร้อมบวก” กับกิจกรรมดี ๆ ในทุกแพสชันที่ชอบ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่บอกเล่าไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเอสเปรสโซแบบไทย ๆ และเมื่อได้ดื่ม “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” แล้ว ก็สามารถเข้มพร้อมบวกกับกิจกรรมดี ๆ หลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน
พร้อมเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ “ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย” กับการเนรมิต “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับของคนรักเอสเปรสโซใจกลางย่านเยาวราช ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดพิเศษ และสัมผัสกับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในนิยามความเข้มใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟในแนวตั้งสุดล้ำที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดบริการเฉพาะ 7-30 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ให้เข้าชมฟรี โดยสามารถจองคิวออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่
วัฒนธรรมการดื่มกาแฟของคนไทยมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คนไทยนิยมดื่มกาแฟเอสเปรสโซที่ไม่เหมือนที่อื่น เพราะนิยมกาแฟเอสเปรสโซรสชาติเข้มข้น และมีการเติมนมเพื่อเพิ่มรสชาติกลมกล่อม จากงานวิจัยของนีลเส็นเมื่อปีที่แล้ว พบว่า กระแสการดื่มกาแฟแบบ White Cup หรือกาแฟที่เติมนมมาแรงต่อเนื่องถึง 62% โดยเมนูยอดนิยมอันดับหนึ่ง คือ เอสเปรสโซใส่นม เมนูที่คนไทยชอบ ไปที่ไหนก็จะเห็นคนสั่งเมนูที่เราคุ้นหู ทั้ง เอสฯ ร้อน และ เอสฯ เย็น
ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟ เป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟในทุกสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์’ ซองสีเขียว ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จของเนสกาแฟที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ กาแฟปรุงสำเร็จในรูปแบบซองของเรา สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกคน ทุกที่ ทุกเวลาอย่างทั่วถึง ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มกาแฟที่อร่อยและมีคุณภาพ แต่เมื่อความต้องการของคนดื่มกาแฟเปลี่ยนไป ในฐานะผู้นำ เรามองเห็นและเข้าใจ จึงได้ลุกขึ้นมาปรับสูตรหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเราที่ขายดีในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ลงตัวที่สุด โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟแบบ White Cup ซึ่งเมนูยอดนิยม คือ เอสเปรสโซใส่นม ตามมาด้วยคาปูชิโน และลาเต้ จนลงตัวเป็นสูตรใหม่ ซึ่งเป็นสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย จากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู
เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่ ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย คัดสรรกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้า เลือกเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพ ซึ่งกาแฟทุกเมล็ดที่รับซื้อจากเกษตรกรได้รับมาตรฐานด้านความยั่งยืนในการปลูกกาแฟระดับสากลที่เรียกว่า 4C 100% และได้นำมารังสรรค์เป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ ผลิตด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ บวกกันเป็นเอสเปรสโซเข้ม ๆ ที่มีความเข้มโรบัสต้า หอมอาราบิก้า เติมความกลมกล่อมจากนมพร่องมันเนยคุณภาพดี พร้อมชงง่าย ดื่มแล้วฟินสุด ๆ โดยเนสกาแฟได้มีการทำการทดสอบให้ผู้บริโภคได้ลองดื่มแล้วพบว่า มากกว่า 80% ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ ทำให้ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่เป็น The Best Taste ในกลุ่มนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทย
เนสกาแฟอยากให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ขั้นตอนของการสร้างสรรค์กาแฟของแบรนด์ ว่ามีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน กว่าจะมาเป็นกาแฟที่พร้อมเสิร์ฟในซองให้ทุกคนให้ดื่มกัน จึงได้เนรมิต “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟอันแปลกใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟในแนวตั้งกับเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ใน 3 โซน ประกอบด้วย
นอกจากนี้ เนสกาแฟยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ Exclusive Fan Meet กับกลัฟ ให้เหล่าแฟนคลับและคอกาแฟได้ฟินกับประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำด้วยกันในวันที่ 17 ก.ค. ที่ NESCAFÉ Espresso Roast Club กติกาง่าย ๆ เพียงโพสต์รูปภาพบนเฟซบุ๊กคู่กับเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ เขียนแคปชั่นว่า “ดื่มเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์” แล้วอยากเข้มพร้อมบวกกับกิจกรรมอะไร พร้อมติดแฮชแท็ก #เนสกาแฟเข้มพร้อมบวก และนำลิงก์มาลงในโพสต์กิจกรรมของเนสกาแฟเฟซบุ๊ก และตั้งเป็น Public ซึ่งคณะกรรมการจะมีการตัดสินในวันที่ 11 ก.ค. คัดเลือกผู้ที่มีรูปภาพสร้างสรรค์และแคปชั่นโดนใจ 25 ท่านมาร่วมกิจกรรมนี้ ส่งโพสต์มาร่วมสนุกได้ถึง 10 ก.ค. เวลา 23.59 น.
สำหรับคอกาแฟที่อยู่ต่างจังหวัด ก็สามารถดื่มด่ำกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ ที่มีการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ชงชิมรวมกว่า 1 ล้านแก้ว และมีกิจกรรมพิเศษในซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าใกล้บ้าน และคาราวาน สร้างสีสันให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ
“เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” หาซื้อได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ คลิกเลย Lazada: Shopee:
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…