Business

ยูนิโคล่ เปิดพื้นที่จัดแสดงไลฟ์แวร์ New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ใจกลางสยามสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 65 – 22 ม.ค. 66

ยูนิโคล่ เปิดตัวพื้นที่จัดแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางสยามสแควร์ เพื่ออธิบายความหมายของคำว่าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ตลอดจนสินค้าอันเป็นเอกลักษณ์บนพื้นที่ที่เรียกว่า New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ที่จะมอบประสบการณ์ การให้บริการและไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 – 22 มกราคม 2566

LINE THAILAND BUSINESS 2022 เสริมแกร่งความรู้และอาวุธทางธุรกิจ แนะไทยเติบโตฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจโลก

เขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สยามสแควร์นับเป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สยามสแควร์จึงเป็นหนึ่งสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับยูนิโคล่ในการจัดแสดงเพื่ออธิบายถึงปรัชญาไลฟ์แวร์ผ่านการบริการและสินค้า โดยเป็นการประสานการเชื่อมต่อโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะสามารถสัมผัสสินค้าและลองสินค้าได้จริงแล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์สไตร์ โดยเพียงสแกนบาร์โค้ดและรอรับสินค้าที่บ้านหรือตามสถานที่ที่ต้องการได้เลย”

ชมภาพบรรยากาศ คลิก

New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 1000 ตร.ม. มีขนาดสามชั้น บริเวณ สยามสแควร์ ซอย 7 โดยมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ซึ่งประกอบด้วยสินค้าอันเป็นเอกลักษณ์ ธีมประจำฤดูกาล ตลอดจนบริเวณพิเศษที่ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกกับพันธมิตร อย่าง UNIQLO COFFEE with Roots และ UNIQLO FLOWER จากการร่วมมือกับร้านดอกไม้ Bangkok Flower โดยภายในงานผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัสประสบการณ์ด้านบริการจากพนักงานยูนิโคล่และการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของยูนิโคล่เพื่อความสะดวกสบาย ซึ่งทั้งสามชั้น มีคอนเซ็ปต์ดังต่อไปนี้

ชั้นที่ 1 – LifeWear ธีมประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2565 ตลอดจนไอเทมไฮไลท์, UNIQLO FLOWER
จากการร่วมมือกับร้านดอกไม้ Bangkok Flower
ชั้นที่ 2 – Technology and Innovation เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ผสานอยู่ใน LifeWear
ชั้นที่ 3 – โซน UT (UNIQLO T-Shirt), UTme และ UNIQLO COFFEE with Roots จากการร่วมมือกับ ร้านกาแฟชื่อดัง Roots

นอกจากการเยี่ยมชมเพื่อสัมผัสสินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์โดยสามารถสแกนบาร์โค้ดจากไอเทมที่ชอบและเลือกช้อปผ่านออนไลน์สโตร์ง่ายๆ 3 ขั้นตอน

วิธีการซื้อสินค้าผ่านแอป UNIQLO

  1. ดาวน์โหลดแอป UNIQLO แล้วลงทะเบียนเป็นสมาชิก
  2. เลือกไอเทมที่ต้องการในงาน New U โดยสแกนบาร์โค้ดผ่านแอป แล้วกดใส่ตะกร้า
  3. ชำระเงินผ่านทางจุดชำระด้วยระบบ Pay-In-Store ที่ร้านสาขาหรือทางแอป UNIQLO

นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาจัดแสดง New U จะยังมีกิจกรรมและมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยตั้งแต่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษและกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. รับฟรี ‘กระเป๋าผ้าแคนวาส’ 1 ชิ้น มูลค่า 790 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 3,000 บาท – สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ และเลือกการชำระเงินด้วยบริการ Pay in Store ที่งานกิจกรรม New U – New Uniqlo Experience ณ สยามสแควร์
  2. รับฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ชิ้น – สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอป UNIQLO ครั้งแรก
  3. ถ่ายภาพฟรีที่ Photobooth

โดยสามารถอัปเดตข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมพิเศษได้ผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของทางยูนิโคล่ และพบกับ New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ทั้งบริการและไลฟ์สไตล์ครั้งแรกในเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 – 22 มกราคม 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://s.uniqlo.com/uec_fb1028

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

56 mins ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

13 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

13 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago