Business

NGG JEWELLERY เปิดตัวแบรนด์ ‘ZOULLINK’ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

NGG JEWELLERY ส่งแบรนด์น้องใหม่ ‘Zoullink’ เพื่อตอบสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบดีไซน์และเลือกสรรสิ่งที่ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด รวมถึงชอบความเป็นอิสระในการคิด และพร้อมตีความหมายคำว่า รัก ผ่านแหวนในหลากหลายรูปแบบมากกว่าชาย-หญิง และการแต่งงาน แต่พร้อมเก็บเรื่องราวความทรงจำแสนพิเศษ และเชื่อมโยงให้ความรัก ความผูกพันธ์ให้เกิดขึ้นในเครื่องประดับ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า “การสร้างแบรนด์ ‘Zoullink’ เกิดจากเรามีจุดแข็งด้านการดีไซน์เครื่องประดับที่แตกต่างและสามารถดึงตัวตนของผู้สวมใส่ออกมาได้เป็นอย่างดี ประกอบกับเรามองเห็นว่าแหวนคือเครื่องประดับที่เป็นเทรนด์แฟชั่นในหลากหลายช่วงอายุ และไม่จำกัดเพศ รวมถึงปัจจุบันผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มักจะถ่ายทอดความเป็นตัวตนของตนเองลงไปในสิ่งของ หรือเครื่องประดับ รวมถึงมีรสนิยมการเลือกซื้อสินค้าที่สามารถ Customize ตามไลฟ์สไตล์

Jubilee เผยปี 65 กำไรนิวไฮกว่า 311 ล้านบาท เคาะปันผลหุ้นละ 0.73 บาท

ดังนั้น Zoullink จึงเป็นมากกว่าเครื่องประดับ แต่เป็นสิ่งที่สามารถบอกเล่าเรื่องเล่า ความทรงจำต่างๆ ผ่านแหวน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสวมใส่ หรือมอบเครื่องประดับสุดคลาสสิกนี้ให้เป็นของขวัญกับคนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูง เสมือนเป็นตัวกลางในการบอกความรู้สึก ความทรงจำดีๆ ภายใต้คอนเซปต์ Link the other half ที่เชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์และความทรงจำพร้อมต้องการเป็นหนึ่งเสียงที่สนับสนุนและบอกให้สังคมรับรู้ว่าความรักเกิดขึ้นได้ทุกรูปแบบที่ไม่ใช่เฉพาะหนุ่มสาว หรือคู่รัก แต่ความรักคือสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นจากความทรงจำ ความผูกพันธ์ ความรู้สึกดีๆ แบบไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสถานะ”

เครื่องประดับทุกชิ้นจากแบรนด์ Zoullink เกิดขึ้นจากคอนเซปต์ Link the other half ประกอบไปด้วยคำว่า Link to love เชื่อมทุกความรัก ความรู้สึกดี ๆที่มีให้กัน ไม่ว่าจะอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหนก็ตาม, Find the other part การใส่เครื่องประดับ Zoullink เหมือนเป็นการหาอีกครึ่งหนึ่งของคุณจนเจอ และ Communicate moments จิตวิญญาณที่สื่อถึงกัน ถือเป็นการสื่อสารของทุกความสัมพันธ์ ดังนั้นความพิเศษของแหวนที่ทุกคนจะได้รับคือ สามารถดีไซน์แหวนตัวเรือนเป็นทองคำแท้ 18K สุดพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกหลากหลายสีทั้ง White gold, Yellow gold, Pink gold และ Black gold รวมถึงเลือกการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นฝังเพชร ฝังพลอยในตัวแหวนได้ตามความชื่นชอบเพื่อให้ได้แหวนที่ถูกใจและบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราที่สุด และสิ่งที่จะทำให้ตัวแหวนดูล้ำค่าขึ้นนอกจากมูลค่าแล้ว คุณสามารถเชื่อมโยงทุกความสวยงาม ความสัมพันธ์ ความทรงจำ กับเรื่องราวที่คุณบอกเล่าผ่านแหวน ด้วยการสลักคำหรือข้อความสำคัญที่เป็น message สุดพิเศษที่มาจากตัวคุณ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของคุณและคนที่คุณรัก ที่มีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นบนโลก

supersab

Recent Posts

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

14 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

14 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

14 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

15 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

15 hours ago

รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้

เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…

17 hours ago