Business

NGG JEWELLERY เปิดตัวแบรนด์ ‘ZOULLINK’ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่

NGG JEWELLERY ส่งแบรนด์น้องใหม่ ‘Zoullink’ เพื่อตอบสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบดีไซน์และเลือกสรรสิ่งที่ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด รวมถึงชอบความเป็นอิสระในการคิด และพร้อมตีความหมายคำว่า รัก ผ่านแหวนในหลากหลายรูปแบบมากกว่าชาย-หญิง และการแต่งงาน แต่พร้อมเก็บเรื่องราวความทรงจำแสนพิเศษ และเชื่อมโยงให้ความรัก ความผูกพันธ์ให้เกิดขึ้นในเครื่องประดับ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า “การสร้างแบรนด์ ‘Zoullink’ เกิดจากเรามีจุดแข็งด้านการดีไซน์เครื่องประดับที่แตกต่างและสามารถดึงตัวตนของผู้สวมใส่ออกมาได้เป็นอย่างดี ประกอบกับเรามองเห็นว่าแหวนคือเครื่องประดับที่เป็นเทรนด์แฟชั่นในหลากหลายช่วงอายุ และไม่จำกัดเพศ รวมถึงปัจจุบันผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่มักจะถ่ายทอดความเป็นตัวตนของตนเองลงไปในสิ่งของ หรือเครื่องประดับ รวมถึงมีรสนิยมการเลือกซื้อสินค้าที่สามารถ Customize ตามไลฟ์สไตล์

Jubilee เผยปี 65 กำไรนิวไฮกว่า 311 ล้านบาท เคาะปันผลหุ้นละ 0.73 บาท

ดังนั้น Zoullink จึงเป็นมากกว่าเครื่องประดับ แต่เป็นสิ่งที่สามารถบอกเล่าเรื่องเล่า ความทรงจำต่างๆ ผ่านแหวน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสวมใส่ หรือมอบเครื่องประดับสุดคลาสสิกนี้ให้เป็นของขวัญกับคนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูง เสมือนเป็นตัวกลางในการบอกความรู้สึก ความทรงจำดีๆ ภายใต้คอนเซปต์ Link the other half ที่เชื่อมทุกช่วงความสัมพันธ์และความทรงจำพร้อมต้องการเป็นหนึ่งเสียงที่สนับสนุนและบอกให้สังคมรับรู้ว่าความรักเกิดขึ้นได้ทุกรูปแบบที่ไม่ใช่เฉพาะหนุ่มสาว หรือคู่รัก แต่ความรักคือสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นจากความทรงจำ ความผูกพันธ์ ความรู้สึกดีๆ แบบไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสถานะ”

เครื่องประดับทุกชิ้นจากแบรนด์ Zoullink เกิดขึ้นจากคอนเซปต์ Link the other half ประกอบไปด้วยคำว่า Link to love เชื่อมทุกความรัก ความรู้สึกดี ๆที่มีให้กัน ไม่ว่าจะอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหนก็ตาม, Find the other part การใส่เครื่องประดับ Zoullink เหมือนเป็นการหาอีกครึ่งหนึ่งของคุณจนเจอ และ Communicate moments จิตวิญญาณที่สื่อถึงกัน ถือเป็นการสื่อสารของทุกความสัมพันธ์ ดังนั้นความพิเศษของแหวนที่ทุกคนจะได้รับคือ สามารถดีไซน์แหวนตัวเรือนเป็นทองคำแท้ 18K สุดพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกหลากหลายสีทั้ง White gold, Yellow gold, Pink gold และ Black gold รวมถึงเลือกการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นฝังเพชร ฝังพลอยในตัวแหวนได้ตามความชื่นชอบเพื่อให้ได้แหวนที่ถูกใจและบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราที่สุด และสิ่งที่จะทำให้ตัวแหวนดูล้ำค่าขึ้นนอกจากมูลค่าแล้ว คุณสามารถเชื่อมโยงทุกความสวยงาม ความสัมพันธ์ ความทรงจำ กับเรื่องราวที่คุณบอกเล่าผ่านแหวน ด้วยการสลักคำหรือข้อความสำคัญที่เป็น message สุดพิเศษที่มาจากตัวคุณ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของคุณและคนที่คุณรัก ที่มีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นบนโลก

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

7 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

7 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

7 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

7 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

10 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

10 hours ago