นิปปอนเพนต์ (Nippon Paint) แบรนด์สีจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสีในเอเชียอย่างต่อเนื่องในปี 2568 โดยชูกลยุทธ์ “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” (Customer-Centricity) พร้อมเผย 3 เอกลักษณ์สำคัญที่สะท้อนความเป็นผู้นำ มุ่งสร้างความแข็งแกร่งในตลาดสีทาบ้านและอาคารของประเทศไทย
วัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิปปอนเพนต์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์สีที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยมุ่งเน้นนวัตกรรมและคุณภาพที่เหนือกว่า ซึ่งสะท้อนผ่าน 3 เอกลักษณ์สำคัญ ดังนี้
1. ผู้นำสีอันดับ 1 ในเอเชีย (Asia’s No.1): นิปปอนเพนต์ครองตำแหน่งผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายสีในเอเชียมายาวนานกว่าครึ่งทศวรรษ ด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 และยังติดอันดับ 4 ของโลกจากการขยายตลาดไปกว่า 28 ประเทศ สะท้อนถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก
2. สีนวัตกรรมคุณภาพระดับโลก (Innovative Global Quality Standard): นิปปอนเพนต์มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์สีด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ควบคู่กับการรักษามาตรฐานคุณภาพระดับโลก ได้รับการรับรองจากองค์กรชั้นนำมากมาย อาทิ
3. สีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานจากญี่ปุ่น (Japanese Heritage): นิปปอนเพนต์ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 140 ปี สืบทอดวัฒนธรรมการทำงานแบบญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญกับความพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียด และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
“นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีทาภายใน เกรดอัลตร้าพรีเมียม 15 ปี เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการผสานนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ เข้ากับความมุ่งมั่นในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยคุณสมบัติ Zero VOCs จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ขณะที่ “นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์” สีทาภายนอก เกรดอัลตร้าพรีเมียม 15 ปี โดดเด่นด้วยความทนทาน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาในระยะยาว
กิจกรรมการตลาดปี 2568 เน้นสื่อสาร 3 เอกลักษณ์หลัก
คุณณรงค์ฤทธิ์ มาลัยนวล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแผนการตลาดในปี 2568 ว่า นิปปอนเพนต์จะยังคงเดินหน้าสื่อสาร 3 เอกลักษณ์หลักของแบรนด์ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งเจ้าของบ้าน ช่างสี ดีไซเนอร์ และผู้พัฒนาโครงการ โดยกิจกรรมแรกที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว คือ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Asia’s No.1” ที่นำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ พร้อมชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” และ “นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์”
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสีอันดับ 1 ในเอเชียของนิปปอนเพนต์ และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูง ที่ช่วยสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยและอาคารให้สวยงาม ปลอดภัย และสะท้อนอัตลักษณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่
นิปปอนเพนต์มีแผนจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2568 เพื่อสร้างการรับรู้ และตอกย้ำภาพลักษณ์ “ผู้นำสีอันดับ 1 ในเอเชีย” และ “สีนวัตกรรมที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น” ในใจผู้บริโภคชาวไทย โดยตั้งเป้าหมายให้ “นิปปอนเพนต์” เป็นแบรนด์แรกที่คนไทยนึกถึง เมื่อต้องการเลือกซื้อสีทาอาคาร ภายในปี 2569
–Thailand Privilege Card ปรับกลยุทธ์ดึงดูดชาวต่างชาติคุณภาพ กระตุ้นเศรษฐกิจไทยปี 2568
• วายแอลจีชี้ทองคำยังไปได้ต่อ แม้สหรัฐฯกำลังอยู่ในช่วงเจรจาการค้ากับบรรดาประเทศคู่ค้า ส่งผลให้ทองคำมีจังหวะถูกขายทำกำไรระยะสั้น แต่นักลงทุนยังกังวลการเจรจาจะยังยืดเยื้อโดยเฉพาะกับจีน ขณะที่ดอลลาร์สหรัฐทิ้งดิ่งสู่ระดับต่ำสุดในรอบกว่า 3 ปี หนุนทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย• พร้อมปัจจัยบวกสำคัญระยะยาว ธนาคารกลางทั่วโลกเดินหน้าสะสมทองคำต่อเนื่องมาตลอด 15 ปี ล่าสุด 2…
โซนี่ ไทย (Sony) ประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด WF-C710N ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานดีไซน์กะทัดรัดและสีสันสดใส ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวหูฟังครอบหูไร้สายรุ่น WH-CH720N และ WH-CH520 ในเฉดสีพาสเทลใหม่ หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสไตล์และเทรนด์…
ทรู คอร์ปอเรชั่น เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ จำนวน 5 ชุด แก่นักลงทุนทั่วไป เพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคงในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มปรับตัวลดลง โดยมีอายุตั้งแต่ 3 ปี ถึง 10 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยคงที่ระหว่าง…
'กรุงศรี ออโต้' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติถึง 3 สาขา จากเวที Future Trends Awards 2025 ได้แก่ รางวัล The Most Innovative…
HMD Global ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ยุโรป จับมือบาร์ซา จัดเต็มสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ พร้อมกิจกรรม "HMDxBarça Go Goal Gold!!" เอาใจแฟนบอลลุ้นทองคำและของรางวัลเพียบ Human Mobile Devices (HMD)…
Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2568 ชวนคุยเรื่องการออกกฎระเบียบบังคับให้สายการบินใช้น้ำมันลดโลกร้อน (น้ำมันอากาศยานยั่งยืน= SAF) จะเริ่มใช้จริงได้เมื่อไหร่ มีอะไรที่ต้องพิจารณาบ้าง คุยกับ พลอากาศเอก มนัท ชวนะประยูร ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย…
This website uses cookies.