“นิโตริ” (NITORI) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เดินหน้าขยายอาณาจักรความสุขสู่ภาคตะวันออก ประเดิมเปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา ในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2568 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา ในวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2568 ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน
การขยายสาขาในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ “นิโตริ” ในการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างจังหวัด หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ การเปิดตัว 2 สาขาใหม่ในภาคตะวันออกครั้งนี้ จะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์ ในราคาที่เข้าถึงได้ ให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียง
“นิโตริ” ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว หรือของตกแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงชิ้นใหญ่ นอกจากนี้ “นิโตริ” ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ซีรีส์ “N Cool” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง
ไฮไลท์สินค้าที่ไม่ควรพลาด:
โปรโมชั่นพิเศษ:
“นิโตริ” ไม่เพียงแต่เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน แต่เป็น “Lifestyle Destination” ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี ดีไซน์สวยงาม และราคาที่เข้าถึงได้ง่าย
–Jubilee เดินหน้ารุก Collaboration ออกแบบคอลเลคชันมัดใจลูกค้า Gen Z
อนันตรา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมหรูระดับโลกภายใต้เครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศศักดาการเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในอินเดียอย่างเป็นทางการ ณ จัยปูร์ เมืองสีชมพูอันเปี่ยมด้วยมนต์ขลัง ด้วย "อนันตรา จิวเวล บาห์ จัยปูร์"…
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป (LHFG) เผยผลประกอบการปี 2567 สุดแข็งแกร่ง สินเชื่อเติบโต 7% พร้อมประกาศแผนปี 2568 ชูธงขยายพอร์ตสินเชื่อ SME…
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เปิดเผยว่า อุตสาหกรรม Cold Chain Logistics หรือการจัดการขนส่งและจัดเก็บสินค้าที่ควบคุมอุณหภูมิ กำลังกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งยุคในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์และซัพพลายเชนทั่วโลก ด้วยมูลค่าตลาดที่คาดการณ์ว่าจะสูงถึง 1,122 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2033 พร้อมอัตราการเติบโตเฉลี่ยทบต้นต่อปี…
ในยุคที่การเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมผู้บริโภคเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนตลาด แบรนด์เครื่องประดับเพชรอย่าง Jubilee Diamond กำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในการปรับตัวเข้าสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่นี้ ด้วยสินค้าที่มีราคาสูงและภาพลักษณ์ที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่มีฐานะ Jubilee จึงต้องพลิกกลยุทธ์เพื่อเข้าถึง Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโตในอนาคต…
เคซีจี คอร์ปอเรชั่น หรือ KCG จับมือ กรุงเทพมหานคร เปิดตัวโครงการ "จุดไฟปรุงฝัน ปีที่ 2" อย่างเป็นทางการ ต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา โครงการนี้มุ่งเน้นการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการรายย่อยในแวดวงอาหารและเบเกอรี่ ให้พร้อมรับมือกับความท้าทายในยุคโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ และร่วมกันขับเคลื่อนสังคมสู่ความยั่งยืน…
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดงานประชุมวิชาการประจำปี สวทช. ครั้งที่ 20 (20th NSTDA Annual Conference: NAC2025)…