“นิโตริ” (NITORI) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น เดินหน้าขยายอาณาจักรความสุขสู่ภาคตะวันออก ประเดิมเปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา ในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2568 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา ในวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2568 ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน
การขยายสาขาในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ “นิโตริ” ในการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างจังหวัด หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ การเปิดตัว 2 สาขาใหม่ในภาคตะวันออกครั้งนี้ จะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์ ในราคาที่เข้าถึงได้ ให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียง
“นิโตริ” ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว หรือของตกแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงชิ้นใหญ่ นอกจากนี้ “นิโตริ” ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ซีรีส์ “N Cool” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง
ไฮไลท์สินค้าที่ไม่ควรพลาด:
โปรโมชั่นพิเศษ:
“นิโตริ” ไม่เพียงแต่เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน แต่เป็น “Lifestyle Destination” ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี ดีไซน์สวยงาม และราคาที่เข้าถึงได้ง่าย
–Jubilee เดินหน้ารุก Collaboration ออกแบบคอลเลคชันมัดใจลูกค้า Gen Z
AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…
กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
This website uses cookies.