เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมต้อนรับ NITORI (นิโตริ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่พร้อมเปิด NITORI Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 2,600 ตร.ม. บริเวณโซน I ชั้น 5 ในเดือนสิงหาคมนี้ และวางแผนขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ และความพร้อมในเชิงกลยุทธ์ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกเปิดสาขาที่แรกและขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล
–“พาณิชย์-DITP”เผยขนมและของหวานไทย มีโอกาสขายเยอรมนี แนะเน้นเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ยึดมั่นในหลักการเป็น Business Partner กับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ด้วยความแข็งแกร่งของเราในการพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลบน Strategic Location ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมมณฑล ซึ่งเรามีศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยู่ 15 โครงการ โดยแต่ละโครงการได้ปักหมุดเป็นศูนย์กลางและมีส่วนร่วมในการยกระดับเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตของผู้คนในแต่ละย่าน รวมไปถึงการวางแผนการตลาดและ Business Ecosystem ที่มีความพร้อมของเซ็นทรัลพัฒนา ที่สามารถช่วยแบรนด์ในการขยาย Scale Up ธุรกิจได้ทั่วประเทศอีกด้วย”
“โดยล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาเตรียมต้อนรับการขยายตลาดในประเทศไทยของแบรนด์ใหญ่ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเตรียมเปิดสาขากับเราถึง 2 โลเคชั่นตั้งแต่เริ่มบุกตลาด ได้แก่ NITORI Flagship Store @centralwOrld เตรียมเปิดเดือนสิงหาคมนี้ และขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566 โดยเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของเรา และความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลก อย่างที่ ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ในฐานะ World-Class Destination ที่มีโอกาสต้อนรับการเปิดตัวของแบรนด์ดังทั้งในไทยและแบรนด์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็ง Strategic location ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเฉลี่ยมีผู้คนสัญจรในย่านนี้กว่า 600,000 คนต่อวัน ย่านนี้จึงเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของประเทศและยังเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของผู้คนและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เทียบชั้นย่านดังอย่าง Times Square New York และ Ginza ประเทศญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันนิโตริได้เลือกเปิดสาขาอีกแห่งที่ ‘เซ็นทรัล เวสต์เกต’ ซึ่งเป็น Super Regional Mall รองรับการขยายเมืองและความเจริญจากกรุงเทพฯ และเป็นย่านสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว” ดร.ณัฐกิตติ์กล่าว
NITORI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มีหลักการคิดที่เรียบง่าย ‘A wide range of products at affordable prices’ โดยเข้าใจถึงวิถีชีวิตของผู้คน และต้องการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น ผ่านการออกแบบสินค้าที่มีไอเดียสร้างสรรค์ และใช้พื้นที่หรือ Space ได้อย่างคุ้มค่า และที่สำคัญมีราคาที่สมเหตุสมผล จับต้องได้ อีกทั้งตลาดสินค้าตกแต่งบ้านในประเทศไทยมีมูลค่าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าชาวไทยยังชื่นชอบและคุ้นเคยกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ทำให้นิโตริมีความมั่นใจในการขยายตลาดในเมืองไทย โดยกลยุทธ์ในการปักหมุดเปิดสาขาแรก นิโตริเลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมือง เป็นศูนย์กลางของย่านที่ผู้คนเลือกมาใช้ชีวิต ทั้งช้อปปิ้ง กินดื่ม และเป็นย่านการค้าและเศรษฐกิจที่สำคัญของเมืองและประเทศที่นิโตริเริ่มบุกเบิกธุรกิจ
เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…
AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…
ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…
Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…
บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…