NocNoc ประกาศตั้งเป้าสู่การเป็น Home & Living Destination อันดับหนึ่งของอาเซียน ด้วยกลยุทธ์ AI-Powered เสิร์ฟประสบการณ์เฉพาะบุคคล พร้อมปักธงขยายตลาดอินโดนีเซีย ชูจุดแข็งแบรนด์ไทยคว้าโอกาสในตลาดอาเซียน
ท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัว NocNoc กลับสวนกระแสเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยยอดฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นกว่า 50% ในปี 2567 ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ของไทย พร้อมประกาศเป้าหมายก้าวสู่เวทีอาเซียนอย่างเต็มตัว
AI-Powered Personalized Experience หัวใจสำคัญสู่ความสำเร็จ
อนุพงศ์ ทะสดวก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า “ในปี 2567 NocNoc มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีและ AI เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่า โดยเฉพาะการนำเสนอ Personalized Experience ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละรายอย่างตรงจุด”
ด้วยฟีเจอร์เด่นอย่าง NocNoc AI ผู้ใช้งานสามารถป้อนความต้องการของตนเอง เพื่อให้ AI สร้างสรรค์ห้องที่ตรงกับสไตล์เฉพาะบุคคล พร้อมเลือกซื้อสินค้าจากภาพที่สร้างขึ้นได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนา GenAI Shopping Assistant ที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น พร้อมให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด
การผสานพลังเทคโนโลยี AI เข้ากับการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Data-Driven) ทำให้ NocNoc สามารถเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง นำไปสู่การพัฒนากลยุทธ์และแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4 กลยุทธ์หลัก ปูทางสู่การเป็น Home & Living Destination ระดับอาเซียน
NocNoc วางเป้าหมายการเป็น Home & Living Destination อันดับหนึ่งของอาเซียน ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ได้แก่:
“ให้ NocNoc ช่วยนะ” แนวคิดหลักในการสร้าง Ecosystem ที่แข็งแกร่ง
NocNoc สร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ประกอบการท้องถิ่น ช่างผู้ให้บริการ และภาคธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ด้วยแนวคิด “ให้ NocNoc ช่วยนะ” ผ่าน “น้องนอค” มาสคอตที่จะมาเป็นผู้ช่วยทุกเรื่องบ้าน
บุกตลาดอินโดนีเซีย ขยายฐานลูกค้าอาเซียน
ในปี 2568 NocNoc เดินหน้าขยายตลาดอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตสูง โดยมุ่งเจาะกลุ่มกำลังซื้อหลักและสร้างความแตกต่างด้วยการเป็น Vertical E-Commerce สำหรับสินค้า Home & Living โดยเฉพาะ
นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายกลุ่มสินค้าจากไทยเข้าสู่อินโดนีเซีย โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และสินค้าปรับปรุงบ้าน ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตสูง
ก้าวสู่การเป็น Tech Company และ Unicorn ระดับอาเซียน
“NocNoc ไม่ได้วางเป้าหมายเพียงแค่การเติบโตในประเทศเท่านั้น แต่ยังมองเห็นโอกาสที่จะเป็นผู้นำในระดับภูมิภาค ด้วยการพาแบรนด์ไทยไปบุกในตลาดอาเซียนพร้อมๆกัน” อนุพงศ์ กล่าว
NocNoc เชื่อมั่นว่ากลยุทธ์การตลาด การใช้เทคโนโลยี AI และ Data-Driven จะเป็นจุดแข็งที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมาย และก้าวสู่การเป็น Tech Company และ Unicorn ระดับอาเซียนได้ในอนาคต
นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะประธานมูลนิธินายช่างไทย ใจอาสา เผยว่า จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ศูนย์กลางประเทศเมียนมา ส่งผลให้อาคารบ้านเรือนในหลายพื้นที่ของไทยได้รับความเสียหาย ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก รวมทั้งโรงเรียนภายใต้การดูแลของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กฟผ. จึงร่วมกับมูลนิธินายช่างไทย ใจอาสา…
นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า จากเหตุแผ่นดินไหวในประเทศเมียนมา และส่งแรงสั่นสะเทือนในหลายพื้นที่ของประเทศไทย และกรุงเทพมหานคร (กทม.) เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ที่ผ่านมา ทั้งนี้…
สัปดาห์แรกของการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 46 ค่ายรถที่เข้าร่วมงานกวาดยอดจองไปแล้วมากกว่า 2.4 หมื่นคัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 29.1 เปอร์เซ็นต์ สาเหตุมาจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน และการเปิดตัวรถยนต์ในกลุ่ม xEV…
ในงานประชุม NVIDIA GTC 2025 ที่ผ่านมา Lenovo ได้สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัว "Lenovo Hybrid AI Advantage" โซลูชัน AI แบบครบวงจรที่พัฒนาขึ้นร่วมกับ NVIDIA…
AIS โดย ธโนบล เซ็นภักดี หัวหน้าส่วนงานบริหารด้านการชำระเงินดิจิทัล และผลิตภัณฑ์ด้านการธนาคาร มอบรางวัล ทองคำ 1 สลึง จำนวน 10 รางวัล และทองคำครึ่งสลึง จำนวน…
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 เวลาประมาณ 13.25 น. ประเทศไทยรับรู้แรงสั่นสะเทือนจากเหตุแผ่นดินไหว ซึ่งสามารถรู้สึกได้ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที พฤติกรรมการสื่อสารของผู้ใช้งานบนเครือข่ายทรูและดีแทคเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน โดยปริมาณการโทรออก (Voice…
This website uses cookies.