Business

POLO RALPH LAUREN เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ที่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Polo Ralph Lauren เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ นำเสนอคอลเลคชั่น Fall/Winter 2023 จัดเต็มทั้งสินค้าสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็ก รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง พร้อมบริการพิเศษ! The Custom Shop เต็มรูปแบบ พร้อมต้อนรับทุกคนเพื่อมาเติมเต็มแฟชั่นครบทุกมิติ สำหรับทุกเพศทุกวัย ณ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คอลเลคชั่น Polo Ralph Lauren ในซีซั่น Fall / Winter 2023 เผยความโรแมนติกแบบมาดเข้มและเสน่ห์สุดโมเดิร์น เฉลิมฉลองสไตล์เฉพาะตัวของทุกคนที่กล้าจะเป็นตัวของตัวเอง โทนสีเทาอันหลากหลายที่ปรากฏอยู่ในผ้าลายทางแบบคลาสสิก ผ้าทอสลับลายตาราง ผ้าขนแกะ ผ้ายืดเจอร์ซี่ และผ้าเดนิม สร้างความหรูหราในสไตล์แคชชวล มาพร้อมแอคเซสซอรี่ที่โดดเด่นอย่างกระเป๋าถือรุ่น ID คอลเลคชั่น ที่มาเติมเต็มไลน์แฟชั่นตลอดทั้งซีซั่น

ANTA เปิดตัวสโตร์แรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้ ภายในสโตร์ยังมีบริการพิเศษ “The Custom Shop” เต็มรูปแบบครั้งแรก โดยสามารถออกแบบไอเท็มในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งการปัก, พิมพ์ และงาน Patchwork ต่างๆ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน และเสริมให้ทุกลุคของ Polo Ralph Lauren ดูโดดเด่นกว่าที่เคย

ยกระดับประสบการณ์การชอปปิง กับ Polo Ralph Lauren แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

  • พิเศษ!! บริการ“ The Custom Shop” ที่ให้คุณสามารถออกแบบไอเทมในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งการปัก, พิมพ์ และงาน Patchwork ต่างๆ ลงบนเสื้อโปโล หรือสินค้าประเภทอื่น ๆ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน โดยลูกค้าสามารถสร้างดีไซน์ได้มากกว่า 100 แบบ
  • Fall/Winter 2023 คอลเลคชั่นล่าสุด จาก Polo Ralph Lauren ที่มีให้เลือกมากมายทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็ก รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่อย่าง กระเป๋า รุ่น ID เรียบหรูแต่ใช้งานได้บ่อย ที่สามารถนำมาเสริมให้ลุคของคุณโดดเด่นกว่าใคร

Polo Ralph Lauren แฟลกชิปสโตร์โฉมใหม่ ใหญ่สุด แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ที่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถติดตามข้อมูลและคอลเลคชั่นต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @poloralphlaurenth

supersab

Recent Posts

เจาะลึก Gen Z: ทำความเข้าใจคนรุ่นใหม่ หัวใจหลักของการตลาดยุคนี้

ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…

5 hours ago

ภัยไซเบอร์พุ่ง “ฟอร์ติเน็ต” ชี้ช่องโหว่ทักษะ เสี่ยงละเมิดข้อมูล สูญเงินกว่าล้านดอลลาร์

"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…

6 hours ago

FUJIFILM Business Innovation Thailand Launches 2024 strategy to strengthen innovative leadership with “Make a Leap to the New Stage”

FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…

6 hours ago

FUJIFILM Business Innovation ปรับกลยุทธ์ “Make a Leap to the New Stage” หวังขึ้นแท่นผู้นำโซลูชันดิจิทัลในไทย

FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…

6 hours ago

Solar D ส่งหุ่นยนต์ติดตั้งโซลาร์เซลล์ “Light Speed” เร็วกว่า 10 เท่า ลดต้นทุน-ดันธุรกิจไทยสู่ยุคพลังงานสะอาด

Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…

6 hours ago

รฟม. เปิดแผนการรื้อถอน 3 สะพาน เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม พร้อมคุมเข้มลดผลกระทบระหว่างก่อสร้าง

วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…

8 hours ago