Business

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เดินหน้าขยายเครือข่ายพันธมิตรโครงการ Hotel Partnership เตรียมรองรับอีเวนต์และผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ (QSNCC) ขยายเครือข่ายพันธมิตรจับมือ 24 โรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ภายใต้โครงการ Hotel Partnership รวมเป็นทั้งสิ้น 37 โรงแรม เตรียมรองรับอิเวนต์และผู้ใช้บริการทั้งผู้จัดงาน และผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก ภายหลังเปิดศูนย์ฯ สิริกิติ์ 12 กันยายนนี้

ศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์ฯ สิริกิติ์ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการ Hotel Partnership เฟส 1 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดี และได้รับความสนใจอย่างมากจากโรงแรมอื่นๆ ที่ต้องการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา ซึ่งแสดงให้เห็นว่า โครงการ Hotel Partnership สามารถตอบโจทย์ด้านงานบริการที่เรามุ่งมั่นให้บริการครบทุกมิติ และเป็นการร่วมมือกันของกลุ่มธุรกิจอิเวนต์ในการยกระดับการให้บริการ โดยโครงการ Hotel Partnership เฟส 2 นี้ เราได้พันธมิตรที่มาร่วมให้ข้อเสนอและบริการพิเศษที่สามารถสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนอิเวนต์และผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากภายหลังการเปิดศูนย์ฯ สิริกิติ์”

Moody และ Fitch จัดอันดับเครดิตให้ “SCBX” ด้วยความน่าเชื่อถือระดับ “Investment Grade”

โครงการ Hotel Partnership เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ โดยยกระดับการบริการให้เหนือระดับกว่าการให้บริการด้านสถานที่จัดงาน โดยมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่หลากหลายในการเข้าพักสำหรับลูกค้าที่มาจัดงาน หรือเข้าร่วมงานที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อาทิ บริการรถรับส่งฟรีไปกลับจากโรงแรม – ศูนย์ฯ สิริกิติ์ การมอบบัตรโดยสาร MRT หรือบัตรโดยสาร BTS การให้อัตราค่าห้องพักและบริการรับส่งไปยังสนามบินในราคาพิเศษ และการเช็คอินก่อนเวลา/เช็คเอ้าท์หลังเวลา

รายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ Hotel Partnership เฟส 2 ได้แก่

  1. โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท
  2. โรงแรม เรดิสัน สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท
  3. โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล, กรุงเทพฯ
  4. โรงแรม เมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ
  5. โรงแรม โซ แบงคอก
  6. โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ
  7. โรงแรม แลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
  8. โรงแรม แลงคาสเตอร์ กรุงเทพ ฯ
  9. โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพฯ สุขุมวิท
  10. โรงแรม คอนราด กรุงเทพ
  11. โรงแรม เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 10
  12. โรงแรม พูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท
  13. โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
  14. โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ
  15. โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ
  16. โรงแรม อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ
  17. โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท
  18. โรงแรม อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
  19. โรงแรม อวานี เอเทรียม กรุงเทพ
  20. โรงแรม ไอรา กรุงเทพ ฯ
  21. โรงแรม คิงส์ตัน สวีท กรุงเทพ
  22. โรงแรม เมอร์เคียว กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11
  23. โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท
  24. โรงแรม เดอะ สุโขทัย กรุงเทพฯ
supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

8 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

9 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

10 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

13 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

13 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

14 hours ago