Business

แรบบิท แคร์ ปิดดีล อีซี่ คอมแพร์ ต่อยอดธุรกิจนายหน้าประกันภัย ขยายส่วนแบ่งตลาดประกันภัยรถยนต์ ด้วยฐานลูกค้ากว่า 4 แสนราย มั่นใจดันรายได้ปิดปี 66 ตามเป้า

“บริษัท แรบบิท แคร์ โบรคเกอร์ จำกัด” ในเครือ BTS เดินหน้าขยายธุรกิจโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ โดยเข้าซื้อธุรกิจโบรกเกอร์จากอีซี่ คอมแพร์ ต้อนรับลูกค้า 3 หมื่นราย การเคลื่อนไหวนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ให้ยังคงเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุด

จากการโอนย้ายครั้งนี้ จะทำให้บริษัททำรายได้เติบโตตามเป้า 50% ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ นอกจากนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าเบี้ยประกันของทุกผลิตภัณฑ์จะเติบโตอยู่ที่ 4,500 ล้านบาทในปีงบประมาณ 2566 ไมเคิล มันเฟรด สไตลเบิล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการโอนย้ายธุรกิจในครั้งนี้ โดยเปิดเผยว่า ไม่เพียงแต่จะทำให้บริษัทได้รับฐานลูกค้า ที่แอคทีฟกว่า 30,000 ราย แต่จะทำให้สามารถเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มสนใจบริการไม่ต่ำกว่า 4 แสนราย ที่มีการเข้ามาลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์มอีซี่ คอมแพร์ เพื่อรับข้อมูลคำปรึกษาและเปรียบเทียบโปรโมชั่นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อซึ่งจะช่วยเติมเต็มเป้าหมายเป็นบริษัทแนวหน้าที่สร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับเวิล์ดคลาสเพื่อคนไทยได้อย่างมีศักยภาพ

LINE ประเทศไทย ชูเทคโนโลยี Hyper-localized ก้าวสู่การเป็น “แพลตฟอร์มเปิดเพื่อคนไทย”

เพื่อให้การรับโอนย้ายของลูกค้า อีซี่ คอมแพร์ เป็นไปตามพันธกิจของบริษัทอย่างราบรื่น แรบบิท แคร์ จึงได้แต่งตั้ง มร. โธมัส ไมเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ขึ้นควบดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทในการวางแผนกลยุทธ์การจัดการการดำเนินงาน เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนา Customer Journey ให้ได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นครอบคลุมทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนได้รับกรมธรรม์

ไมเคิล กล่าวเสริมว่า เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการดูแลลูกค้าทุกคน แรบบิท แคร์ เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อผ่านแนวคิด “Handle with Care” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าจะได้รับการดูแล และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด การันตีด้วยคะแนนความพึงพอใจจาก กูเกิลรีวิว (google review) 4.6 ดาว ซึ่งได้มาจากส่วนหนึ่งของฐานลูกค้าปัจจุบันจำนวนกว่า 4 ล้านคน

ด้าน ไซมอน นีล เบิร์ช กรรมการ บริษัท อีซี่ คอมแพร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงได้เลือก แรบบิท แคร์ ซึ่งเป็นบริษัท โบรกเกอร์ประกันวินาศภัยชั้นนำที่ได้การยอมรับในด้านประสบการณ์และความชำนาญในการจัดหาประกันที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ามาเป็นผู้รับโอนกิจการ ซึ่งมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับบริการจัดหากรมธรรม์ประกันภัยที่เหมาะสมได้อย่างไร้รอยต่อ และจากการโอนย้ายกิจการในครั้งนี้ยังจะเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจของทั้งสององค์กร ที่มีเป้าหมายการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพระดับเวิลด์คลาส และมีบริการที่ สอดรับกับความต้องการของคนไทย

“บริษัทมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่อีซี่คอมแพร์ได้รับการเข้าซื้อกิจการจากโบรกเกอร์ประกันภัยที่ยอดเยี่ยมอย่างแรบบิทแคร์ และในนามของกรรมการบริษัท – ผู้ถือหุ้น ยังต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทุ่มเทให้กับอีซี่คอมแพร์ในการสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งอีกด้วย”

ด้าน โธมัส ไมเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและฝ่ายการตลาด บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะมอบการปฏิบัติการที่เป็นเลิศและยังมีทีมงานเฉพาะที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญสูง เพื่อดูแลให้การโอนย้ายนี้เป็นไปอย่างราบรื่น บริษัทยังมีความมุ่งมั่นในการลงทุนกับเทคโนโลยีอันทันสมัย เห็นได้จากเทคโนโลยีระบบปฏิบัติการความแคร์ หรือ “CareOS 2.0” โดยลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์กว่า 30 บริษัท ภายใน 30 วินาที

ลูกค้ายังคงได้ประโยชน์จากฟีเจอร์ของศูนย์รวบรวมข้อมูลและการสนับสนุนต่าง ๆ สำหรับลูกค้า (Customer portal) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์รถยนต์ จัดการเอกสาร พร้อมทั้งเข้าถึงบริการช่วยเหลือและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค บริการรถยนต์ใช้ทดแทนระหว่างซ่อมเป็นระยะเวลา 3 วัน จากผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มากกว่านั้นยังมีบริการชดเชยค่าเดินทางกลับบ้านจากการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันเรียกรถยนต์ในสถานการณ์ที่รถยนต์ประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถใช้งานต่อได้

supersab

Recent Posts

“Paradise Park” Health & Wellness Destination ใหญ่ที่สุดในย่านศรีนครินทร์

Biztalk เสาร์นี้กับ ตั๊ก ฐิติกร ทิพย์มณเฑียร ชวนฟังเรื่องกลยุทธ์ศูนย์การค้ายุคใหม่ที่ต้องมี Positioning ที่ชัดเจน ถึงสามารถแข่งขันได้ ล่าสุด Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) มุ่งยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่จากเดิม…

22 minutes ago

ICONSIAM ทุ่มทุน 65 ล้านบาท จัดมหาสงกรานต์ริมเจ้าพระยา ดันไทยสู่เวทีโลก กระตุ้นเศรษฐกิจ 1.4 ล้านนักท่องเที่ยว

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ประกาศทุ่มงบประมาณกว่า 65 ล้านบาท จัดงาน "ICONSIAM THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION 2025" ภายใต้แนวคิด "สาดสนุกมหาสงกรานต์ สายธารแห่งเสน่ห์ไทย" ระหว่างวันที่…

1 day ago

เซ็นทรัลพัฒนา ปั้นไทยสู่ ‘World Coffee Event Destination’ ดัน ‘Thailand Coffee Hub 2025’ มหกรรมกาแฟระดับโลก

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น "World Coffee Event Destination" หรือหมุดหมายปลายทางของเทศกาลกาแฟระดับโลก โดยสานต่อความสำเร็จของงาน "Thailand Coffee Hub" สู่ปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด "The…

1 day ago

LINE STICKERS จัดงานใหญ่ LINE CREATORS CONNECT DAY 2025 รวมพลครีเอเตอร์ไทย อัปเดตเทรนด์สติกเกอร์สุดฮิตแห่งปี

LINE STICKERS ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มสติกเกอร์อันดับหนึ่งของไทย จัดงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2025 สุดยิ่งใหญ่ อลังการ รวมพลครีเอเตอร์ไทยทั่วประเทศกว่าพันชีวิต เพื่ออัปเดตเทรนด์สติกเกอร์มาแรงแห่งปี พร้อมเปิดเวทีแชร์ประสบการณ์และแรงบันดาลใจจากครีเอเตอร์ชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศ หวังจุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ผลงานให้ครองใจตลาดและต่อยอดสู่ธุรกิจลิขสิทธิ์อย่างยั่งยืน…

1 day ago

ตะลอนชิมทั่วไทย! ทรู ผนึก ททท. เปิดเส้นทาง ‘Tastetination’ ตามรอยร้านเด็ด 58 จังหวัด

กระแส "ท่องเที่ยวเชิงอาหาร" ฟีเวอร์! ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ "ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ ปี 2" ภายใต้แนวคิด…

2 days ago

realme เขย่าตลาดเกมมิ่ง เปิดตัว “realme 14 5G” ทวงบัลลังก์ “Performance Dominator” ราคาเริ่มต้น 11,999 บาท

realme (เรียลมี) ประกาศศักดาความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง เปิดตัว "realme 14 5G" ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอย ด้วยสโลแกน "Performance Dominator" ที่พร้อมจะท้าทายทุกข้อจำกัดของสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน โดยมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 6…

2 days ago