Business

แรบบิท แคร์ ปิดดีล อีซี่ คอมแพร์ ต่อยอดธุรกิจนายหน้าประกันภัย ขยายส่วนแบ่งตลาดประกันภัยรถยนต์ ด้วยฐานลูกค้ากว่า 4 แสนราย มั่นใจดันรายได้ปิดปี 66 ตามเป้า

“บริษัท แรบบิท แคร์ โบรคเกอร์ จำกัด” ในเครือ BTS เดินหน้าขยายธุรกิจโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ โดยเข้าซื้อธุรกิจโบรกเกอร์จากอีซี่ คอมแพร์ ต้อนรับลูกค้า 3 หมื่นราย การเคลื่อนไหวนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ให้ยังคงเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุด

จากการโอนย้ายครั้งนี้ จะทำให้บริษัททำรายได้เติบโตตามเป้า 50% ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ นอกจากนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าเบี้ยประกันของทุกผลิตภัณฑ์จะเติบโตอยู่ที่ 4,500 ล้านบาทในปีงบประมาณ 2566 ไมเคิล มันเฟรด สไตลเบิล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการโอนย้ายธุรกิจในครั้งนี้ โดยเปิดเผยว่า ไม่เพียงแต่จะทำให้บริษัทได้รับฐานลูกค้า ที่แอคทีฟกว่า 30,000 ราย แต่จะทำให้สามารถเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มสนใจบริการไม่ต่ำกว่า 4 แสนราย ที่มีการเข้ามาลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์มอีซี่ คอมแพร์ เพื่อรับข้อมูลคำปรึกษาและเปรียบเทียบโปรโมชั่นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อซึ่งจะช่วยเติมเต็มเป้าหมายเป็นบริษัทแนวหน้าที่สร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับเวิล์ดคลาสเพื่อคนไทยได้อย่างมีศักยภาพ

LINE ประเทศไทย ชูเทคโนโลยี Hyper-localized ก้าวสู่การเป็น “แพลตฟอร์มเปิดเพื่อคนไทย”

เพื่อให้การรับโอนย้ายของลูกค้า อีซี่ คอมแพร์ เป็นไปตามพันธกิจของบริษัทอย่างราบรื่น แรบบิท แคร์ จึงได้แต่งตั้ง มร. โธมัส ไมเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ขึ้นควบดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทในการวางแผนกลยุทธ์การจัดการการดำเนินงาน เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนา Customer Journey ให้ได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นครอบคลุมทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนได้รับกรมธรรม์

ไมเคิล กล่าวเสริมว่า เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการดูแลลูกค้าทุกคน แรบบิท แคร์ เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อผ่านแนวคิด “Handle with Care” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าจะได้รับการดูแล และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด การันตีด้วยคะแนนความพึงพอใจจาก กูเกิลรีวิว (google review) 4.6 ดาว ซึ่งได้มาจากส่วนหนึ่งของฐานลูกค้าปัจจุบันจำนวนกว่า 4 ล้านคน

ด้าน ไซมอน นีล เบิร์ช กรรมการ บริษัท อีซี่ คอมแพร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงได้เลือก แรบบิท แคร์ ซึ่งเป็นบริษัท โบรกเกอร์ประกันวินาศภัยชั้นนำที่ได้การยอมรับในด้านประสบการณ์และความชำนาญในการจัดหาประกันที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ามาเป็นผู้รับโอนกิจการ ซึ่งมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับบริการจัดหากรมธรรม์ประกันภัยที่เหมาะสมได้อย่างไร้รอยต่อ และจากการโอนย้ายกิจการในครั้งนี้ยังจะเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจของทั้งสององค์กร ที่มีเป้าหมายการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพระดับเวิลด์คลาส และมีบริการที่ สอดรับกับความต้องการของคนไทย

“บริษัทมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่อีซี่คอมแพร์ได้รับการเข้าซื้อกิจการจากโบรกเกอร์ประกันภัยที่ยอดเยี่ยมอย่างแรบบิทแคร์ และในนามของกรรมการบริษัท – ผู้ถือหุ้น ยังต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทุ่มเทให้กับอีซี่คอมแพร์ในการสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งอีกด้วย”

ด้าน โธมัส ไมเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและฝ่ายการตลาด บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะมอบการปฏิบัติการที่เป็นเลิศและยังมีทีมงานเฉพาะที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญสูง เพื่อดูแลให้การโอนย้ายนี้เป็นไปอย่างราบรื่น บริษัทยังมีความมุ่งมั่นในการลงทุนกับเทคโนโลยีอันทันสมัย เห็นได้จากเทคโนโลยีระบบปฏิบัติการความแคร์ หรือ “CareOS 2.0” โดยลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์กว่า 30 บริษัท ภายใน 30 วินาที

ลูกค้ายังคงได้ประโยชน์จากฟีเจอร์ของศูนย์รวบรวมข้อมูลและการสนับสนุนต่าง ๆ สำหรับลูกค้า (Customer portal) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์รถยนต์ จัดการเอกสาร พร้อมทั้งเข้าถึงบริการช่วยเหลือและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค บริการรถยนต์ใช้ทดแทนระหว่างซ่อมเป็นระยะเวลา 3 วัน จากผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มากกว่านั้นยังมีบริการชดเชยค่าเดินทางกลับบ้านจากการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันเรียกรถยนต์ในสถานการณ์ที่รถยนต์ประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถใช้งานต่อได้

supersab

Recent Posts

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดแคมเปญ “Durian Decadent Afternoon Tea” ต้อนรับฤดูท่องเที่ยวหน้าร้อนนี้

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…

40 minutes ago

CANON เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด imagePROGRAF TC-21 และ TC-21M ในงานสถาปนิก’68

แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…

58 minutes ago

BBIK อนุมัติจ่ายปันผล 0.22 บ./หุ้น เตรียมย้ายเข้า SET ภายในปีนี้

บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…

1 hour ago

พฤกษา จัดแคมเปญ “บิงโกลด์” บิงรับโชค 3 ต่อ ทองคำ 10 บาท พร้อมโปรโมชั่นบ้าน-คอนโด 109 โครงการทั่วไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…

1 hour ago

NITORI บุกตะวันออก! ปักธง 2 สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา และศรีราชา รับดีมานด์เมืองท่องเที่ยวและ EEC ขยายตัว

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…

1 hour ago

“จระเข้” เปิดบูธ JORAKAY PAVILLION โชว์นวัตกรรมสถาปัตย์แห่งอนาคต ในงานสถาปนิก’68

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งครบวงจร เปิดตัวบูธสุดยิ่งใหญ่ “JORAKAY PAVILLION” ในงานสถาปนิก’68 ภายใต้แนวคิด “Build Today, Beyond…

1 hour ago

This website uses cookies.