“จ๊อด” สงกรานต์ เศรษฐสมภพ ร่วมทีม Rabbit’s Tale

"จ๊อด" สงกรานต์ เศรษฐสมภพ ร่วมทีม Rabbit’s Tale

Rabbit’s Tale เอเจนซี่ด้านการตลาดและสื่อสารมวลชน ประกาศแต่งตั้ง “พี่จ๊อด” สงกรานต์ เศรษฐสมภพ มาเสริมทัพในทีมคณะที่ปรึกษา Board of Advisory เพื่อมุ่งหน้าสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในวงการโฆษณาไทย 

“พวกเราตื่นเต้นที่ได้รับเกียรติจากพี่จ๊อด สงกรานต์ มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะที่ปรึกษา เราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์กว่า 36 ปี ในสายงานแขนงต่างๆ ผ่านช่วงเวลาที่วงการถูก Disrupt และ Transform ในหลายๆ ยุค พี่จ๊อดจะสามารถนำพาพวกเรา Break the Norm, Build the Tale. เพื่อเดินหน้าสู่การเป็น Experience Agency ได้อย่างเต็มตัว” สุนาถ ธนสารอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแรบบิทส์ เทล กล่าว

Citibank คาดไตรมาส 3 ปี 66 ดอกเบี้ยนโยบายปรับเป็น 2.25% จากอัตราเงินเฟ้อพื้นฐานสูง

“ผมเชื่อในพลังของคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ คิดนอกกรอบและสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ” สงกรานต์ กล่าวถึงการมาร่วมทัพในครั้งนี้ “ทีมงานของ Rabbit’s Tale คือกลุ่มคนที่มี Dynamic ของพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ เมื่อมองไปถึงอนาคตของวงการอันน่าตื่นเต้นที่รออยู่ข้างหน้า การได้มาร่วม Board of Advisory ของที่นี่ถือเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่สนุกแน่นอนครับ” 

ก่อนเข้าร่วมกับ Rabbit’s Tale สงกรานต์ เศรษฐสมภพ เคยนั่งแท่นบริหารงานในเอเจนซี่โฆษณาและการตลาดหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Publicis Groupe Thailand, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BBDO Bangkok, หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Creative Juice/G1 เอเจนซี่ในเครือข่ายของ TBWA – OmniCom รวมถึงสายงาน Client Service ในเอเจนซี่ชั้นนำของเมือง

Related Posts

Scroll to Top