Business

TCP ส่ง “Red Bull Energy Soda” รุกเซกเมนต์ “Refreshment Booster”

“เรดบูล” ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวสินค้าใหม่ “Red Bull Energy Soda” (เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา) อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้ สร้างโอกาสเติบโตในเซกเมนต์ใหม่ Refreshment Booster ที่รวมเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์และเติมความสดชื่นเข้าไว้ด้วยกัน ขยายฐานตลาดพรีเมียมเอเนอร์จี้ดริงก์

พร้อมแต่งตั้ง “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีเอเนอร์จี้ในการทำกิจกรรมหลากหลาย สุดทุกแพสชั่น ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์และจุดเด่นของ เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ที่เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนมีไลฟ์สไตล์แอ็กทิฟ กลิ่นผลไม้อร่อยโดนใจ และไม่มีน้ำตาล มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ แอปเปิ้ลเขียวจับคู่กับองุ่นมัสแกต ซึ่งเป็นผลไม้ยอดนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และ เกรปฟรุตกับสับปะรด กลิ่นหอมผสมความเปรี้ยวอย่างลงตัว (กลิ่นนี้จะมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น) ราคา 20 บาท ปริมาณ 250 มล. ในรูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียมรักษ์โลก สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป และ TCP Online Shop

ทรูบิสิเนส จัดเต็มนวัตกรรม 5G คลาวด์ และดิจิทัลโซลูชัน เร่งสปีดภาคอุตสาหกรรมทุกภูมิภาคทั่วไทย พร้อมทรานสฟอร์มสู่ Industry 4.0

สราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นผู้บุกเบิกเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์แบรนด์ Red Bull ให้เป็นที่รู้จักจนได้รับความนิยมทั่วโลก และวันนี้เราพร้อมสร้างการเติบโตให้กับตลาดไทยด้วยการนำความแข็งแกร่งของ Red Bull มาต่อยอดเป็นสินค้าใหม่ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา”

เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น เติมเอเนอร์จี้แบบพอดีๆ ในทุกช่วงเวลาของวันเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่ต้องการอย่างเต็มที่ นำไปสู่การขยายเซกเมนต์ย่อย “Refreshment Booster” เติมเต็มช่องว่างระหว่างเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์กับเครื่องดื่มสร้างความสดชื่น เราเชื่อมั่นว่า “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” จะสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้บริโภครุ่นใหม่ และต่อยอดการเติบโตในตลาดพรีเมียม ซึ่งปัจจุบันตลาดพรีเมียมมีการเติบโตจากปีที่ผ่านมา 19% โดยเราตั้งเป้าหมายจะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 20% ภายในปีนี้”

ณุชชนา อดิทิพยางกูร รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Global – Energy กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์รูปแบบใหม่ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์คนทำงานรุ่นใหม่ ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตแอ็กทิฟ ทั้งยังมีความฝันหรือแพสชั่นที่อยากจะทดลองทำอีกมากมาย จึงต้องการตัวช่วยดีๆ ที่จะมาเติมเอเนอร์จี้ให้พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ได้สุดอย่างที่ตั้งใจ ไม่ว่าจะทำงาน เล่มเกม หรือออกไปเที่ยวตามหาแรงบันดาลใจ นอกจากช่วยเติมเอเนอร์จี้แล้วยังมาพร้อมกับรสชาติที่โดนใจ อร่อยซ่า หอมกลิ่นผลไม้สุดฮิตอย่างแอปเปิ้ลเขียวจับคู่กับองุ่นมัสแกต หรือผลไม้ที่ถูกปากทุกคนอย่างเกรปฟรุตกับสับปะรด ไม่มีน้ำตาล สะท้อนความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่สอดคล้องกับความเคลื่อนไหวของตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ตามกลยุทธ์ “ปลุกพลังแบรนด์สินค้า” ของกลุ่มธุรกิจ TCP”

3 จุดเด่นของเรดบูล เอเนอร์จี้โซดา

  1. ให้เอเนอร์จี้อย่างพอดีๆ เพื่อไปทำกิจกรรมและใช้ชีวิตรูปแบบต่างๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอ็กทิฟ
  2. กลิ่นผลไม้ที่มีความแปลกใหม่ นำผลไม้ยอดฮิตที่มีความแตกต่างมาผสานกันอย่างลงตัว ให้รสชาติอร่อย สดชื่น
  3. ไม่มีน้ำตาล ตอบเทรนด์สุขภาพ

“กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และดึงดูดผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ทดลองดื่ม “Red Bull Energy Soda” นั้น เราได้เลือก “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ไอดอลของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและแพสชั่นเต็มเปี่ยม ทั้งการแสดง ร้องเพลง เต้น และบทบาทใหม่กับการเป็นผู้บริหาร ซึ่งสอดคล้องกับ DNA ของ เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อสร้างการจดจำและสื่อสารกับคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหาเอเนอร์จี้ดีๆ ช่วยให้ไปสุดในทุกด้าน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาบนดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงสื่อในและนอกบ้าน พร้อมจัดกิจกรรมเพิ่มการรับรู้และการทดลองดื่มสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องผ่าน “แก๊งเติมความสดชื่น” ชวนให้ทุกคนไปสุดทุกแพสชั่นกับเรดบูล เอเนอร์จี้โซดา อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้”

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

12 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

12 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

12 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

12 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

15 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

15 hours ago