เรดบูล ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์ระดับพรีเมียม ประกาศศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินระดับโลก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวกลยุทธ์ทางการตลาด “Recharge & Refresh” ปลุกพลังและสร้างความสดชื่นให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ ตั้งเป้าหมายท้าทายด้วยการเพิ่มยอดขายให้เติบโตขึ้น 2 เท่าภายในปีนี้
การตัดสินใจคว้าตัว “แบมแบม” มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างกระแสในโลกโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ยังเป็นการสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเรดบูลที่ต้องการเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลก ด้วยภาพลักษณ์ของศิลปินที่มีพลังและความมุ่งมั่นไม่สิ้นสุด สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตแอ็กทีฟ
วรวุฒิ พงศ์ชินภัค ประธานผู้บริหารสายงานขายและการตลาด ประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการร่วมมือกับแบมแบม จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เรดบูล ทั้งในประเทศไทยและในระดับสากล ด้วยฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของแบมแบม จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”
เรดบูล โซดา: นวัตกรรมเครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่
เรดบูล ไม่ได้หยุดนิ่งอยู่แค่การนำเสนอเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์แบบดั้งเดิม แต่ยังคงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย โดยเฉพาะ “เรดบูล โซดา” ที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ แอปเปิ้ลเขียวและองุ่นมัสแกต, เกรปฟรุตและสับปะรด, บลูเบอร์รี แบล็กเคอร์แรนต์ และล่าสุด ซัมเมอร์ เบอร์รี่ ทั้งหมดเป็นสูตรไม่มีน้ำตาล ที่ให้ความสดชื่นและพลังงานที่ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความกระปรี้กระเปร่าในทุกกิจกรรม
กิจกรรมทางการตลาดสุดยิ่งใหญ่: “RED BULL WORLD OF ENERGY”
เพื่อเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ “Recharge & Refresh” เรดบูลเตรียมจัดงาน “RED BULL WORLD OF ENERGY” ในวันที่ 5-6 เมษายนนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้จะเป็นการเปิดประสบการณ์ “ซ่า อย่า หยุด ใส่สุดเอเนอร์จี้” ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน พร้อมโอกาสในการกระทบไหล่ “แบมแบม” และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ไม่รู้ลืม
เหล่าแฟนคลับ แบมมี่คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ Facebook : RedBullEnergyth
–MLAB เขย่าวงการสปอร์ต-แอคทีฟ ไลฟ์สไตล์ ทุ่มกลยุทธ์ 4 เสาหลัก ปักหมุด 5 สาขาใหม่
vivo ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเตรียมเปิดตัว vivo V50 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล V Series ที่มาพร้อมจุดเด่นอันแข็งแกร่งภายใต้แนวคิด “แบตอึด จนขอท้า” หรือ “BlueVolt Battery So…
เอปสัน ประกาศเปิดตัวการประกวดภาพถ่ายพาโนรามาระดับนานาชาติ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 16 อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชวนช่างภาพทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลก ส่งผลงานเข้าร่วมประชันฝีมือ เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ การประกวดครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่…
Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…
โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…
ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…
ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…
This website uses cookies.