ซีเล็ค (SEALECT) ขยายไลน์ความอร่อยแบบสุขภาพดีเสิร์ฟ “ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” จากสายพันธุ์เยลโล่ฟิน เนื้อแน่น ขาว นุ่ม สุดพรีเมี่ยมบรรจุลงกระป๋องพร้อมเสิร์ฟครั้งแรกในงาน “The Absolute Health สุขภาพดีเหนือระดับ กับซีเล็คทูน่าในนํ้าเกลือหิมาลายัน” ปูพรมกระจายความอร่อยทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป
ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ Commercial Director บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากกระแสเรื่องของสุขภาพที่มีมากขึ้น ทำให้คนยุคใหม่หันมาใส่ใจการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงมองว่าเป็นโอกาสดีที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้ปลาทูน่าเป็นทางเลือกหนึ่งในการบริโภคโปรตีนสำหรับคนไทย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และมองหาทางเลือกของโปรตีนธรรมชาติ และเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจปลาทูน่ากระป๋องของไทยมากว่า 30 ปี บริษัทฯ จึงได้ออก “ซีเล็คทูน่าในน้ำเกลือหิมาลายันสีชมพู” ที่คัดสรรทูน่าสายพันธุ์พรีเมี่ยมอย่างเยลโล่ฟิน ที่โดดเด่นด้วยเนื้อแน่นขาว ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น มาผสมผสานกับเกลือหิมาลายันสีชมพูที่มาพร้อมแร่ธาตุ 84 ชนิดเป็นรายแรกในประเทศไทย เหมาะสำหรับการนำมาปรุงเป็นอาหารไทย เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคได้นำไปทำเมนูที่ได้สุขภาพดียิ่งขึ้น”
–LET เปิดแผนเจาะตลาด B2B และ B2C ตั้งเป้าสร้าง Sustainability Recurring Revenue ภายใน 3 ปี
บริษัทมองว่าปีนี้เป็นปีสำคัญของแบรนด์ซีเล็ค เพราะเดินหน้าทำการตลาดแบบครบวงจร ตั้งแต่แต่งตั้ง “ยิปซี คีรติ” นักแสดงสาวสายสุขภาพชื่อดัง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ซีเล็คสิ่งดีดี ซีเล็คทูน่า” ผ่านช่องทางออนไลน์แบบจัดเต็มตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และล่าสุดคือการนำเกลือหิมาลายันสีชมพูที่ได้การยอมรับทั่วโลกว่ามีแร่ธาตุตามธรรมชาติ ให้รสชาติดีและมีประโยชน์มากกว่าเกลือทั่วไป เพราะมีแมกนีเซียม โปแตสเซียม และแคลเซียม มาผสมผสานกับปลาทูน่าสายพันธ์เยลโล่ฟิน ปรุงเป็นทูน่าสเต็กโปรตีนสูง 26 กรัม ไขมันอิ่มตัว 0% ซีลีเนียมสูง และยังมีโอเมก้า 3 ครบใน 1 กระป๋อง ด้วยราคาเพียง 52 บาท โดยจะเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
“บริษัทฯ มั่นใจว่าการปรับตัวและศึกษาความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง จะเป็นโอกาสของแบรนด์ซีเล็คในการต่อยอดและพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ โดยสินค้าทูน่ากลุ่มเกลือหิมาลายันสีชมพู จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าหลักของซีเล็คในระยะยาวจะช่วยเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพและเพิ่มฐานการบริโภคปลาทูน่าไลน์เยลโล่ฟินจากเดิมที่มีอยู่ 2 SKUs คือ ซีเล็คทูน่าสเต็กในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป และซีเล็คทูน่าพลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. เพื่อเพิ่มมูลค่าของตลาดทูน่าราว 700 ล้านบาท” ณัฐวีณ์ กล่าว
"vivo" เปิดตัวนวัตกรรม "vivo Vision" เฮดเซ็ต MR (Mixed Reality) รุ่นแรกของแบรนด์ พร้อมประกาศจัดตั้ง "vivo Robotics Lab" ห้องปฏิบัติการวิจัยหุ่นยนต์ ณ…
True - dtac มอบสิทธิพิเศษและบริการช่วยเหลือให้ลูกค้าทรูและดีแทคที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ลูกค้าสามารถรับส่วนลดพิเศษจาก HomePro, MegaHome และ DOHOME เมื่อซื้ออุปกรณ์สำหรับซ่อมแซมหรือของใช้จำเป็น ผ่านการแลกรับสิทธิ์ทางแอปทรูไอดี และดีแทคแอป นอกจากนี้ ลูกค้า TrueBlack…
“กรุงศรี ออโต้” นำโดย นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล ‘2025 Thailand’s Most Admired Brand’ หรือ…
Biztalk เสาร์นี้กับ ตั๊ก ฐิติกร ทิพย์มณเฑียร ชวนฟังเรื่องกลยุทธ์ศูนย์การค้ายุคใหม่ที่ต้องมี Positioning ที่ชัดเจน ถึงสามารถแข่งขันได้ ล่าสุด Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) มุ่งยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่จากเดิม…
ไอคอนสยาม (ICONSIAM) ประกาศทุ่มงบประมาณกว่า 65 ล้านบาท จัดงาน "ICONSIAM THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION 2025" ภายใต้แนวคิด "สาดสนุกมหาสงกรานต์ สายธารแห่งเสน่ห์ไทย" ระหว่างวันที่…
เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น "World Coffee Event Destination" หรือหมุดหมายปลายทางของเทศกาลกาแฟระดับโลก โดยสานต่อความสำเร็จของงาน "Thailand Coffee Hub" สู่ปีที่ 4 ภายใต้แนวคิด "The…