ซีเล็คทูน่า ฉีกกฎการตลาด เปิดตัว “SEALECT Wear Collection” ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์เต็มตัว

ซีเล็คทูน่า ฉีกกฎการตลาด เปิดตัว “SEALECT Wear Collection” ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์เต็มตัว

ซีเล็ค (SEALECT) แบรนด์ทูน่ากระป๋องอันดับหนึ่งของไทย ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการ ด้วยการเปิดตัว “SEALECT Wear Collection” คอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่ผสานเอกลักษณ์ท้องทะเลเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว โดยมีที่มาจากแนวคิด “Healthy Living, Healthy Oceans” นับเป็นการต่อยอดกลยุทธ์การยกระดับแบรนด์สู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์เต็มรูปแบบ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดตัว “กางเกงทูน่า” เมื่อปีที่ผ่านมา

ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความสำเร็จของกางเกงทูน่า คือแรงบันดาลใจสำคัญที่ผลักดันให้ซีเล็ค สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ และก้าวสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่างเต็มตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบันที่ผู้บริโภคมีพฤติกรรมแบบ “SELF-sumer” ที่ให้ความสำคัญกับความสุขของตัวเอง ใส่ใจสุขภาพทั้งกายและใจ รวมถึงการแสดงออกถึงตัวตนที่ชัดเจน ซีเล็คจึงต้องปรับตัวให้ทันต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว นำ Data-driven tools มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็น Seafood Solution ที่มุ่งเน้นอาหารเพื่อสุขภาพ ง่าย และสะดวก หรือจะเป็นแฟชั่นไอเท็มที่บ่งบอกสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์”

ซีเล็คทูน่า ฉีกกฎการตลาด เปิดตัว “SEALECT Wear Collection” ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์เต็มตัว

สำหรับคอลเลคชั่นนี้มาในธีม Beach Wear Fashion Set โดยได้แรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล ประกอบด้วย 3 ไอเท็มสุดชิค ได้แก่

  • ชุดปลาทูน่า: เสื้อพร้อมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมใส่สบาย โดดเด่นด้วยลวดลายปลาทูน่าสุดน่ารัก
  • กระเป๋า Camera Bag: กระเป๋าทรงกล้อง สีน้ำเงิน ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก
  • ผ้าพันคอ Italian Zilk: ผ้าพันคอเนื้อเนียนนุ่ม เพิ่มความหรูหรา

การเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ นับเป็นการฉีกกฎการตลาดแบบเดิมๆ ของสินค้าอาหารกระป๋อง และตอกย้ำความมุ่งมั่นของซีเล็ค ทูน่า ที่จะไม่หยุดอยู่แค่การเป็นผู้นำตลาด แต่ยังต้องการสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค

ซีเล็คทูน่า ฉีกกฎการตลาด เปิดตัว “SEALECT Wear Collection” ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์เต็มตัว

กลยุทธ์การตลาดแบบ Fashion Content Marketing

เพื่อให้ “SEALECT Wear Collection” เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซีเล็ค ทูน่า ได้วางกลยุทธ์การตลาดที่เน้น Fashion Content Marketing โดยการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Fashion VDO และ Fashion Shooting Set โดยร่วมมือกับนายแบบนางแบบชื่อดัง และใช้ช่องทางออนไลน์ในการสื่อสาร 100%

“เราคาดหวังว่าคอลเลกชั่นนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าออฟฟิเชียลของซีเล็คทางออนไลน์ได้ประมาณ 20%” ณัฐวีณ์ กล่าวเสริม

ซีเล็คทูน่า ฉีกกฎการตลาด เปิดตัว “SEALECT Wear Collection” ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์เต็มตัว

ร่วมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชั่นนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า รุ่นใดก็ได้ ครบ 999 บาทต่อคำสั่งซื้อ ผ่านช่องทาง SEALECT Official Store บน Shopee และ Lazada รับฟรี Wear Collection 1 ชิ้นทันที ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2568 เท่านั้น

บาร์บีคิวพลาซ่า ชวนสัมผัสประสบการณ์ “GON SEOUL SELECTED” อร่อยฟินเหมือนบินไปโซล

Scroll to Top