ซีเล็ค (SEALECT) แบรนด์ทูน่ากระป๋องอันดับหนึ่งของไทย ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการ ด้วยการเปิดตัว “SEALECT Wear Collection” คอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่ผสานเอกลักษณ์ท้องทะเลเข้ากับแฟชั่นอย่างลงตัว โดยมีที่มาจากแนวคิด “Healthy Living, Healthy Oceans” นับเป็นการต่อยอดกลยุทธ์การยกระดับแบรนด์สู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์เต็มรูปแบบ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดตัว “กางเกงทูน่า” เมื่อปีที่ผ่านมา
ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความสำเร็จของกางเกงทูน่า คือแรงบันดาลใจสำคัญที่ผลักดันให้ซีเล็ค สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ และก้าวสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่างเต็มตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบันที่ผู้บริโภคมีพฤติกรรมแบบ “SELF-sumer” ที่ให้ความสำคัญกับความสุขของตัวเอง ใส่ใจสุขภาพทั้งกายและใจ รวมถึงการแสดงออกถึงตัวตนที่ชัดเจน ซีเล็คจึงต้องปรับตัวให้ทันต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว นำ Data-driven tools มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็น Seafood Solution ที่มุ่งเน้นอาหารเพื่อสุขภาพ ง่าย และสะดวก หรือจะเป็นแฟชั่นไอเท็มที่บ่งบอกสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์”
สำหรับคอลเลคชั่นนี้มาในธีม Beach Wear Fashion Set โดยได้แรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล ประกอบด้วย 3 ไอเท็มสุดชิค ได้แก่
การเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ นับเป็นการฉีกกฎการตลาดแบบเดิมๆ ของสินค้าอาหารกระป๋อง และตอกย้ำความมุ่งมั่นของซีเล็ค ทูน่า ที่จะไม่หยุดอยู่แค่การเป็นผู้นำตลาด แต่ยังต้องการสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค
กลยุทธ์การตลาดแบบ Fashion Content Marketing
เพื่อให้ “SEALECT Wear Collection” เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซีเล็ค ทูน่า ได้วางกลยุทธ์การตลาดที่เน้น Fashion Content Marketing โดยการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Fashion VDO และ Fashion Shooting Set โดยร่วมมือกับนายแบบนางแบบชื่อดัง และใช้ช่องทางออนไลน์ในการสื่อสาร 100%
“เราคาดหวังว่าคอลเลกชั่นนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าออฟฟิเชียลของซีเล็คทางออนไลน์ได้ประมาณ 20%” ณัฐวีณ์ กล่าวเสริม
ร่วมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชั่นนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า รุ่นใดก็ได้ ครบ 999 บาทต่อคำสั่งซื้อ ผ่านช่องทาง SEALECT Official Store บน Shopee และ Lazada รับฟรี Wear Collection 1 ชิ้นทันที ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2568 เท่านั้น
–บาร์บีคิวพลาซ่า ชวนสัมผัสประสบการณ์ “GON SEOUL SELECTED” อร่อยฟินเหมือนบินไปโซล
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…