Business

จระเข้ เผยโฉม SEE JORAKAY Flagship Store จัดแสดงโซลูชันสีทาอาคารแบบครบวงจร

จระเข้ คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าลุยเจาะตลาดสีเมืองไทยมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท เผยโฉมแฟล็กชิปสโตร์สุดทันสมัย “SEE JORAKAY Flagship Store” ปักหมุดเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าสีครบครันเพื่อเป็นแหล่งกำเนิดไอเดียในการใช้สีทาอาคารและสีสร้างลวดลายเพื่อตกแต่งพื้นที่ได้ตามสไตล์ที่ชอบ เน้นตอบโจทย์เทรนด์การออกแบบยุคใหม่

โดยจระเข้ คาดการณ์ปีนี้ตลาดสีจะเติบโตราว 3-5% ด้วยแรงหนุนหลายปัจจัย อาทิ การท่องเที่ยว การรีโนเวทบ้านและอาคาร และโครงการสนับสนุนของภาครัฐ พร้อมเผย ปัจจุบันผู้บริโภคตระหนักเรื่องสีปลอดสารเคมีอันตรายและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ “สีจระเข้” เล็งเห็นโอกาสเติบโตอย่างมั่นคงในธุรกิจวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร จึงได้ผลักดันแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับ SEE JORAKAY อย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดการประกวดผลงานจากสีสร้างลาย (Texture Color) ของสีจระเข้เป็นครั้งแรกในชื่อ “SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST” ที่เชิญชวนนิสิต นักศึกษาให้มาสร้างสรรค์ผลงานจากสีจระเข้เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาทและโอกาสในการนำผลงานไปใช้เป็นต้นแบบสำหรับการสร้างเป็นประติมากรรมจริงที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น

วรชาติ โชครัศมีดาว ผู้จัดการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “สีจระเข้ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีจุดแข็งที่ชัดเจนมาโดยตลอด โจทย์ของเราคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งการเลือกใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิต ดังนั้นกลุ่มลูกค้าหลักของเรา คือ ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ความปลอดภัย และให้ความสำคัญกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับเทรนด์สียุคใหม่ทั้งในไทยและทั่วโลก เพราะปัจจุบันลูกค้าไม่ได้มองแค่ว่าสีสวยถูกใจแล้ว แต่ยังมีความใส่ใจและตระหนักถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับค่ามาตรฐานต่าง ๆ และมองหาสัญลักษณ์ที่รับรองเรื่องความปลอดภัยต่อสุขภาพ ชีวิต และสิ่งแวดล้อม สำหรับผลิตภัณฑ์สี แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเรื่องสารอินทรีย์ระเหยง่าย (Volatile Organic Compounds – VOCs) ที่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ รวมไปถึงฟอร์มาลดีไฮด์ หรือสารก่อมะเร็งที่จะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ซึ่งผู้บริโภคตระหนักเรื่องสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ คาดว่าในอนาคตจะกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และสีจระเข้ สามารถตอบโจทย์ดีมานด์ด้านสีปลอดภัยและสีธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ปีนี้เราลุยแคมเปญการตลาดเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงอย่างเต็มที่

พร้อมด้วยการเปิดโฉมใหม่ของ SEE JORAKAY Flagship Store ณ สำนักงานใหญ่ บนถนนกรุงเทพกรีฑา สโตร์สีครบวงจรสำหรับคนรักบ้านและคนในแวดวงดีไซน์แห่งนี้ ออกแบบขึ้นในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ภายใต้คอนเซปต์ “สตูดิโอสีสันแห่งแรงบันดาลใจไม่รู้จบ” (The Color Studio of Boundless Inspiration) ให้ลูกค้ามาเดินชมพาเลตต์สีและผิวสัมผัสจริงที่ตอบโจทย์งานดีไซน์และการแต่งบ้านทุกสไตล์ได้อย่างจุใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโซนไฮไลต์กับหน้าจอสัมผัสล้ำสมัยที่ลูกค้าสามารถเลือกนำสีและการสร้างลวดลายด้วยผลิตภัณฑ์สีจระเข้มาแต่งแต้มอาคารได้ตามจินตนาการด้วยระบบ RFID เพื่อจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ จากการได้เห็นชิ้นงานจริง ทั้งยังมีฟังก์ชันดูภาพโครงการที่ใช้สีจระเข้ด้วยเทคโนโลยีภาพแบบ 360 องศา เสมือนว่าผู้เข้าชมนั้นได้ไปเยี่ยมชมในโครงการจริง ๆ โดยผู้มาเยือนจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษและการใช้งานที่เหมาะสมของสีแต่ละประเภทจากผู้เชี่ยวชาญด้านสีอย่างใกล้ชิด

นอกจากการเดินหน้าแคมเปญการตลาดอย่างเต็มสูบแล้ว ในปีนี้ “SEE JORAKAY” ยังเดินกลยุทธ์การเข้าถึงกลุ่ม นักออกแบบรุ่นใหม่ ในเวทีประกวดงานดีไซน์จากสีจระเข้สุดยิ่งใหญ่ “SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST” ท้าประลองไอเดียนักศึกษา ชวนออกแบบประติมากรรมด้วยผลิตภัณฑ์สีสร้างลายที่ สามารถสร้างสรรค์ผิวสัมผัสได้แบบไร้ขีดจำกัดภายใต้แนวคิด Creative Texture Design with COLOR STUCCO

โดย พัฒน์ทวี ทันประเสริฐ ผู้จัดการส่วนบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยถึงโครงการออกแบบครั้งแรกในปีนี้ว่า “โครงการ ‘SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST’ เป็นเวทีที่จระเข้ตั้งใจเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงฝีมือในการออกแบบประติมากรรมด้วยสีสร้างลายจาก SEE JORAKAY พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาท เรากำหนดโจทย์เพื่อท้าทายความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมกับโชว์ให้เห็นว่า สีสร้างลายนั้น สามารถนำไปครีเอตเป็นประติมากรรมที่ตอบโจทย์ด้านความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานจริงได้ โครงการได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ที่ส่งผลงานสุดสร้างสรรค์มาร่วมประกวดกว่า 137 ผลงาน โดยงานที่ได้รับรางวัลจะมีโอกาสสร้างเป็นชิ้นงานจริง เพื่อเป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่สำนักงานใหญ่ของเรา นอกจากนี้ ลวดลายที่น้อง ๆ สร้างขึ้นจากสีจระเข้ เราอาจเลือกนำไปเป็นลวดลายใหม่สำหรับสีสร้างลายหรือ Texture Color ของ SEE JORAKAY โดยในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ น้อง ๆ ที่เข้ารอบสุดท้ายจะได้นำเสนอผลงานให้แก่คณะกรรมการและเราจะประกาศผลรางวัลพร้อมจัดแสดงผลงานแบบจำลอง ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ LIVING FESTIVAL” ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2567 นี้”

ผลิตภัณฑ์สีจระเข้พร้อมวางจำหน่าย ณ ช็อปสีจระเข้ทั่วไทยและช่องทาง E-Commerce ทุกแพลตฟอร์มหรือเข้าไปที่ Line OA: @jorakayfamily รวมถึงที่ร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำกว่า 12 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย พร้อมมอบทั้งสินค้าและบริการช่าง SEE JORAKAYเปิดประสบการณ์ครบวงจรในการตกแต่งบ้านเหมือนได้มาที่ “SEE JORAKAY Flagship Store” พร้อมทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและทีมช่างให้บริการงานทาสีแบบมืออาชีพ ผู้ที่สนใจซื้อสินค้าสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายเพียงแอด Line @seejorakay สอบถาม Contact Center: 02-720-1112 และดูผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์

TCP เปิดตัว “แมนซั่ม ขวด rPET รักษ์โลก”

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

5 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago