Shamir (ชาเมียร์) จับมือ KT Optic ประกาศเปิดตัวเลนส์ PhotoGlamour ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการเลนส์สายตาที่สามารถดูแลสายตาจากอุปกรณ์ดิจิทัลได้ดี โดดเด่นด้วย Transitions® Light Intelligent Lenses™ เลนส์เปลี่ยนสีที่ปรับตามแสงโดยอัตโนมัติ มีความสวยงามและทันสมัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ คงความคมชัดใส่สบายตาในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้ง ช่วยให้ทุกคนสนุกกับการปรับเปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำใคร และเพลิดเพลินไปกับเลนส์สีสันสวยงาม 16 เฉดสี ที่ ศูนย์แว่นตา KT Optic เมกาบางนา
นิซาน โรเท็ม CEO ของบริษัท ชาเมียร์เลนส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดแว่นตาในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างมาก โดยคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดจะสูงถึง 536.80 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการแว่นตาที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ อัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) คาดว่าจะอยู่ที่ 2.50% จากปี 2024-2029 แว่นกันแดดมีส่วนแบ่งที่ใหญ่ที่สุด โดยคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดถึง 184.60 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 นอกเหนือจากนั้น จะเป็นส่วนของเลนส์แว่นตา กรอบแว่นตา และคอนแทคเลนส์ รวมถึงกลุ่มอื่นๆ ด้วย
จากนวัตกรรมและแนวโน้มในตลาดแว่นตาของประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างมหาศาล โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาแว่นตาที่ทันสมัยและมีสไตล์เพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากสภาพอากาศที่มีแดดจัดและการทำกิจกรรมกลางแจ้งที่เพิ่มขึ้น ยังเป็นจุดสำคัญของผู้บริโภคในช่วงห้าปีข้างหน้านี้เช่นเดียวกัน
นอกจากนี้ตลาดแว่นตาที่ครอบคลุมทั้งเลนส์แว่นตา แว่นกันแดด กรอบแว่นตา และคอนแทคเลนส์ มีช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย เช่น โชว์รูมแบรนด์อิสระ ร้านค้าปลีก ร้านค้าออนไลน์ และร้านแว่นตาที่ส่งผลในตลาดอย่างมาก ซึ่งแนวโน้มที่สำคัญเป็นตัวขับเคลื่อนคือ นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า รวมถึงการเปลี่ยนแปลงในความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ด้วยพัฒนาการของตลาดนี้ก่อให้เกิดโอกาสมากมายสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมแว่นตาทั้งในและต่างประเทศ
Shamir ผู้นำในการผลิตเลนส์คุณภาพระดับโลก และเป็นบริษัทในเครือ EssilorLuxottica ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตา กรอบแว่นตา แว่นกันแดด และอุปกรณ์เกี่ยวกับสายตารายใหญ่ของโลก Shamir ได้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสายตา (ECP) และลูกค้า ด้วยการนำเลนส์ที่มีคุณภาพสูงทั้งแบบโปรเกรสซีฟและเลนส์สายตาเดี่ยว โดยมีสำนักงานใหญ่ด้านการวิจัยและพัฒนาในประเทศอิสราเอล พร้อมห้องปฏิบัติการการผลิตและการตลาดกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมด้วยการให้บริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง
สำหรับเทคโนโลยีการผลิตเลนส์สายตาที่มีประสิทธิภาพสูง Shamir ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้เป็นผู้ร่วมพัฒนาเลนส์แว่นตาที่ใช้ในการขับขี่รถสูตร 1 กับทีม BWT Alpine F1 มาอย่างต่อเนื่องหลายปี ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก
ตลาดแว่นตาในประเทศไทยเป็นตลาดที่ Shamir ให้ความสำคัญจากปัจจัยข้างต้น Shamir ภูมิใจที่จะนำเสนอเลนส์ PhotoGlamour™ เลนส์สีโทนพาสเทล ทั้งแบบไล่โทนสีและแบบสีเต็ม สามารถเปลี่ยนสีเข้มขึ้นเมื่อใช้งานกลางแจ้ง ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับเลนส์สีสันสวยงาม 16 เฉดสี เลือกตามความชอบและรสนิยมส่วนบุคคลได้อย่างลงตัว
Shamir PhotoGlamour™ UNIFORM สีสันของเลนส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาว
Shamir PhotoGlamour™ GRADIENT ยกระดับอารมณ์ด้วยเลนส์ไล่ระดับสี
นิซาน ได้เล่าถึงความร่วมมือกับทางบริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC นำโดย คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการบริหาร ในครั้งนี้ ว่า “เคที ออพติค เป็นร้านแว่นตาชั้นนำของประเทศไทยที่มีสาขาถึง 153 สาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ รวบรวมกรอบแว่นสายตาและแว่นตากันแดดหลากหลายแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับการดูแลสายตาและแว่นตามากมาย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้า KT OPTIC มีบริการการตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีที่แม่นยำและทันสมัยที่สุดระดับโลก รวมถึงการให้บริการและคำแนะนำอย่างใกล้ชิดโดย Style advisor หรือพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมความรู้ตามมาตรฐานสากล”
“Shamir มีความยินดีที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เลนส์ PhotoGlamour™ ร่วมกับ KT OPTIC ซึ่ง ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าคนไทย และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ Shamir เพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เลนส์สายตาคุณภาพสูง ผ่าน KT OPTIC มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านสายตา”
เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…
AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…
ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…
Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…
บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…