Business

Shamir จับมือ KT OPTIC เปิดตัวเลนส์แว่นตาหลากสี PhotoGlamour ตอบโจทย์ทุกสไตล์แฟชั่นครั้งแรกในไทย

Shamir (ชาเมียร์) จับมือ KT Optic ประกาศเปิดตัวเลนส์ PhotoGlamour ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการเลนส์สายตาที่สามารถดูแลสายตาจากอุปกรณ์ดิจิทัลได้ดี โดดเด่นด้วย Transitions® Light Intelligent Lenses™ เลนส์เปลี่ยนสีที่ปรับตามแสงโดยอัตโนมัติ มีความสวยงามและทันสมัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ คงความคมชัดใส่สบายตาในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้ง ช่วยให้ทุกคนสนุกกับการปรับเปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำใคร และเพลิดเพลินไปกับเลนส์สีสันสวยงาม 16 เฉดสี ที่ ศูนย์แว่นตา KT Optic เมกาบางนา

นิซาน โรเท็ม CEO ของบริษัท ชาเมียร์เลนส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดแว่นตาในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างมาก โดยคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดจะสูงถึง 536.80 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการแว่นตาที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ อัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) คาดว่าจะอยู่ที่ 2.50% จากปี 2024-2029 แว่นกันแดดมีส่วนแบ่งที่ใหญ่ที่สุด โดยคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดถึง 184.60 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 นอกเหนือจากนั้น จะเป็นส่วนของเลนส์แว่นตา กรอบแว่นตา และคอนแทคเลนส์ รวมถึงกลุ่มอื่นๆ ด้วย

จากนวัตกรรมและแนวโน้มในตลาดแว่นตาของประเทศไทยที่กำลังเติบโตอย่างมหาศาล โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาแว่นตาที่ทันสมัยและมีสไตล์เพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากสภาพอากาศที่มีแดดจัดและการทำกิจกรรมกลางแจ้งที่เพิ่มขึ้น ยังเป็นจุดสำคัญของผู้บริโภคในช่วงห้าปีข้างหน้านี้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ตลาดแว่นตาที่ครอบคลุมทั้งเลนส์แว่นตา แว่นกันแดด กรอบแว่นตา และคอนแทคเลนส์ มีช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย เช่น โชว์รูมแบรนด์อิสระ ร้านค้าปลีก ร้านค้าออนไลน์ และร้านแว่นตาที่ส่งผลในตลาดอย่างมาก ซึ่งแนวโน้มที่สำคัญเป็นตัวขับเคลื่อนคือ นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า รวมถึงการเปลี่ยนแปลงในความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ด้วยพัฒนาการของตลาดนี้ก่อให้เกิดโอกาสมากมายสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมแว่นตาทั้งในและต่างประเทศ

Shamir และ เลนส์ PhotoGlamour™

Shamir ผู้นำในการผลิตเลนส์คุณภาพระดับโลก และเป็นบริษัทในเครือ EssilorLuxottica ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตา กรอบแว่นตา แว่นกันแดด และอุปกรณ์เกี่ยวกับสายตารายใหญ่ของโลก Shamir ได้มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสายตา (ECP) และลูกค้า ด้วยการนำเลนส์ที่มีคุณภาพสูงทั้งแบบโปรเกรสซีฟและเลนส์สายตาเดี่ยว โดยมีสำนักงานใหญ่ด้านการวิจัยและพัฒนาในประเทศอิสราเอล พร้อมห้องปฏิบัติการการผลิตและการตลาดกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมด้วยการให้บริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูง

สำหรับเทคโนโลยีการผลิตเลนส์สายตาที่มีประสิทธิภาพสูง Shamir ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้เป็นผู้ร่วมพัฒนาเลนส์แว่นตาที่ใช้ในการขับขี่รถสูตร 1 กับทีม BWT Alpine F1 มาอย่างต่อเนื่องหลายปี ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก

ตลาดแว่นตาในประเทศไทยเป็นตลาดที่ Shamir ให้ความสำคัญจากปัจจัยข้างต้น Shamir ภูมิใจที่จะนำเสนอเลนส์ PhotoGlamour™ เลนส์สีโทนพาสเทล ทั้งแบบไล่โทนสีและแบบสีเต็ม สามารถเปลี่ยนสีเข้มขึ้นเมื่อใช้งานกลางแจ้ง ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับเลนส์สีสันสวยงาม 16 เฉดสี เลือกตามความชอบและรสนิยมส่วนบุคคลได้อย่างลงตัว

Shamir PhotoGlamour™ UNIFORM สีสันของเลนส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาว

  • URANUS: สีม่วงพาสเทล
  • NEPTUNE: สีฟ้าพาสเทล
  • MARS: สีชมพูอมส้ม (ชมพูพีช)
  • JUPITER: สีส้มพาสเทล
  • VENUS: สีม่วงอมชมพู
  • EARTH: สีเขียวพาสเทล

Shamir PhotoGlamour™ GRADIENT ยกระดับอารมณ์ด้วยเลนส์ไล่ระดับสี

  • Curaçao 25|50: สีฟ้าพาสเทล
  • Caipirinha 25|50: สีเขียวพาสเทล
  • Cosmopolitan 25|50: สีม่วง
  • Americano 25|50: สีชมพูอมแดง
  • Spritz 25|50: สีส้มอมแดง

นิซาน ได้เล่าถึงความร่วมมือกับทางบริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC นำโดย คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการบริหาร ในครั้งนี้ ว่า “เคที ออพติค เป็นร้านแว่นตาชั้นนำของประเทศไทยที่มีสาขาถึง 153 สาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ รวบรวมกรอบแว่นสายตาและแว่นตากันแดดหลากหลายแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับการดูแลสายตาและแว่นตามากมาย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้า KT OPTIC มีบริการการตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีที่แม่นยำและทันสมัยที่สุดระดับโลก รวมถึงการให้บริการและคำแนะนำอย่างใกล้ชิดโดย Style advisor หรือพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมความรู้ตามมาตรฐานสากล”

“Shamir มีความยินดีที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เลนส์ PhotoGlamour™ ร่วมกับ KT OPTIC ซึ่ง ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าคนไทย และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ Shamir เพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เลนส์สายตาคุณภาพสูง ผ่าน KT OPTIC มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านสายตา”

LG ปิดไตรมาส 2 ปี 67 ทุบสถิติใหม่ กำไร 3.1 หมื่นล้านบาท

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

9 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

9 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

10 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

10 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

10 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

10 hours ago