Business

SHISEIDO เปิดตัว CRYSTALLIZING อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม

HISEIDO PROFESSIONAL ภายใต้ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าพัฒนานวัตกรรม “DUAL PERFORMANCE SYSTEM” เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ CRYSTALLIZING สูตรใหม่ ชูจุดเด่นด้านการปกป้องเส้นผมจากความร้อนและการทำเคมีในกระบวนการยืดและดัดผม สร้างนิยามการทำผมแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการแสดงความเป็นตัวเองผ่านสไตล์ทรงผมที่หลากหลาย พร้อมให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมสวยสุขภาพดี

ธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป เฮงเค็ล คอนซูมเมอร์ แบรนด์ ประเทศไทย ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่สนับสนุนธุรกิจแฮร์โปรเฟสชั่นแนล พร้อมแนวทางพัฒนาการดำเนินการอย่างเป็นระบบในการบริหารจัดการร้านซาลอนให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด การทำบริการแบบมืออาชีพ ทั้งการบริหารงาน อีกทั้งสนับสนุนการอบรม การศึกษาที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะส่วนของการทำธุรกิจซาลอนที่ตรงกับทุกความต้องการ พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญน้ำยายืดผม-ดัดผมระดับพรีเมียม ตอบโจทย์เทรนด์และความต้องการของผู้บริโภค ยกระดับมูลค่าการทำบริการและสร้างความพึงพอใจและไว้วางใจแก่ผู้เชี่ยวชาญการทำผม

“ปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่ที่เดินเข้าแฮร์ซาลอนมักมีความต้องการที่ชัดเจน โดยเฉพาะการทำลุคผมตรงเป็นธรรมชาติ เพื่อแก้ไขปัญหาผมหยิกฟู หรือต้องการลุคลอนดัดแบบเรียบหรู ดูเป็นธรรมชาติและมีสไตล์ในแบบของตัวเอง แต่เรากลับพบว่าลูกค้าหลายคนล้มเลิกความตั้งใจในการเปลี่ยนทรงผม เพราะกังวลเรื่องปัญหาผมเสียซ้ำซาก หรือแม้แต่แฮร์สไตลิสต์เองก็อาจจะไม่สามารถรังสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากข้อจำกัดด้านสภาพเส้นผมของลูกค้า ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเหล่านี้ SHISEIDO PROFESSIONAL พัฒนานวัตกรรมใหม่ภายใต้ Triple Supreme concept ที่มาพร้อมการออกแบบดีไซน์การบริการแบบครบลูปการทำงานทั้งก่อนและหลัง พร้อมโปรแกรมการเรียนการสอนแบบเต็มรูปแบบได้แก่ “Perm Expert” และ “Spa Expert” หลักสูตรการเรียนการสอนเพื่อสร้าง Service Innovation ผสานด้วยเทคโนโลยีใหม่ “DUAL PERFORMANCE SYSTEM” ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเราขึ้นมา โดยผสานประสิทธิภาพของเทคโนโลยีด้านการยืดและดัดที่ช่วยให้ลูกค้าได้ทรงผมสวยตามต้องการ ควบคู่ไปกับการลดความเสียหายที่เกิดขึ้น พัฒนาเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัด CRYSTALLIZING สูตร อัปเกรดใหม่ ที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและให้ทุกคนได้แสดงความเป็นตัวเองอย่างอิสระ ไร้ข้อจำกัด”

จุดเด่นของเทคโนโลยี “DUAL PERFORMANCE SYSTEM” ในผลิตภัณฑ์ CRYSTALLIZING นวัตกรรมสุดล้ำประกอบด้วย 2 เทคโนโลยี คือ Cortex Protection Technology ช่วยยับยั้งและปกป้องเส้นผมจากความเสียหายที่เกิดจากความร้อนในขั้นตอนการยืด-ดัด ลดโอกาสเกิดผมแห้งเสีย และ CMC Repair Technology ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่ถูกทำร้ายจนอ่อนแอจากเคมีในน้ำยายืด-ดัดให้กลับมาแข็งแรงได้ทันที โดยใช้แนวคิดการบำรุงผมแบบเดียวกับการดูแลผิวหน้า ซึ่งเทคโนโลยีทั้ง 2 จะช่วยทำให้การยืดและดัดมีประสิทธิภาพ ให้ผลลัพธ์ที่สวยสมบูรณ์ตามที่ต้องการ โดยไม่ทำร้ายเส้นผม และที่สำคัญยังออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมของคนเอเชีย ตั้งแต่ผมสุขภาพดีไปจนผมแห้งเสีย พร้อมมอบกลิ่นหอมหรูหราจากดอกไม้นานาพันธุ์ เพื่อระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างการยืดและดัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทิ้งกลิ่นตกค้างบนเส้นผม

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัด CRYSTALLIZING ขอแนะนำสูตรใหม่

  • ผลิตภัณฑ์น้ำยายืดผม คริสทาไลซิ่ง สเตรท สูตรเอส สำหรับผมแห้งเสียมาก – ผมอ่อนแอผ่านเคมีซ้ำซ้อน
  • ผลิตภัณฑ์คริสทาไลซิ่ง เคิร์ล ดีไซน์ เอนฮานเซอร์ สำหรับปกป้องเส้นผม ก่อนการดัด

“SHISEIDO PROFESSIONAL ไม่เคยหยุดมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการ พรีเมียมด้วยใจแบบ OMOTENASHI เพื่อมอบประสบการณ์ที่ร้านซาลอนในแบบญี่ปุ่น ด้วยหัวใจสำคัญในการพัฒนาคือการเข้าใจถึงความต้องการและแก้ไขความกังวลของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ผ่านเครือข่ายพันธมิตรแฮร์ซาลอน และแฮร์สไตลิสต์ผู้สร้างสรรค์ความงามทั่วโลก ทำให้ SHISEIDO PROFESSIONAL สามารถยืนหยัดในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพได้อย่างภาคภูมิ ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดของตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมในปัจจุบัน” ธีรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

Nestle ขยายการลงทุนในไทย รองรับการเติบโตในประเทศ พร้อมรุกตลาดส่งออก

supersab

Recent Posts

เจาะลึก Gen Z: ทำความเข้าใจคนรุ่นใหม่ หัวใจหลักของการตลาดยุคนี้

ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…

6 hours ago

ภัยไซเบอร์พุ่ง “ฟอร์ติเน็ต” ชี้ช่องโหว่ทักษะ เสี่ยงละเมิดข้อมูล สูญเงินกว่าล้านดอลลาร์

"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…

7 hours ago

FUJIFILM Business Innovation Thailand Launches 2024 strategy to strengthen innovative leadership with “Make a Leap to the New Stage”

FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…

7 hours ago

FUJIFILM Business Innovation ปรับกลยุทธ์ “Make a Leap to the New Stage” หวังขึ้นแท่นผู้นำโซลูชันดิจิทัลในไทย

FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…

7 hours ago

Solar D ส่งหุ่นยนต์ติดตั้งโซลาร์เซลล์ “Light Speed” เร็วกว่า 10 เท่า ลดต้นทุน-ดันธุรกิจไทยสู่ยุคพลังงานสะอาด

Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…

7 hours ago

รฟม. เปิดแผนการรื้อถอน 3 สะพาน เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม พร้อมคุมเข้มลดผลกระทบระหว่างก่อสร้าง

วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…

9 hours ago