Business

SHISEIDO PROFESSIONAL รุกตลาดแฮร์โปรเฟสชั่นแนลในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว “แก้ว-จริญญา” พรีเซ็นเตอร์คนแรก ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่

บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจเกี่ยวเส้นผมระดับโปรเฟสชั่นแนลชั้นนำของโลก จัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่กับก้าวปีแรกแห่งความสำเร็จของ “SHISEIDO PROFESSIONAL THAILAND 1st Anniversary Celebration” หลังดึงแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง SHISEIDO PROFESSIONAL มาเสริมพอร์ตครบ 1 ปี ประกาศเดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัว “แก้ว-จริญญา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก พร้อมด้วย New Salon Concept โฉมใหม่ สุดหรูหรา ที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเรียบโก้ในสไตล์ Modern Japanese ที่แฝงไว้ซึ่งปรัชญาแห่งความงามแบบเอเชีย ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ พร้อมเพิ่มความเชื่อมั่นให้พันธมิตรซาลอนในการเข้ามาเป็นครอบครัว SHISEIDO PROFESSIONAL และจับมือสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน

CPN และ CPNREIT เดินหน้าต่อสัญญาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และพระราม 2

ธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป เฮงเค็ล คอนซูมเมอร์ แบรนด์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา SHISEIDO PROFESSIONAL ได้เข้ามาเสริมทัพและสร้างความแข็งแกร่งให้กับ เฮงเค็ล ที่ทำให้เราสามารถสร้างความหลากหลายของบริการและผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์พันธมิตรซาลอนและลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ของ SHISEIDO PROFESSIONAL ที่คัดสรรส่วนผสมระดับนวัตกรรมที่มอบผลลัพธ์ที่พึงพอใจควบคู่กับการดูแลฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก จึงทำให้ที่ผ่านมา SHISEIDO PROFESSIONAL ยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าไว้ได้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงการตอบรับอย่างดีจากเหล่าพันธมิตรซาลอนกลุ่มใหม่ที่ให้ความสนใจในการก้าวเข้ามาเป็นครอบครัว SHISEIDO PROFESSIONAL”

ด้วยการตอบรับอย่างท้วมท้นในปีที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาสำคัญของการประกาศเดินหน้ารุกขยายตลาดอย่างเต็มรูปแบบของ SHISEIDO PROFESSIONAL ในประเทศไทย ภายใต้การนำของ เฮงเค็ล (ประเทศไทย) โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อการรีเฟรชแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ให้ดูโก้และทันสมัย เข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมด้วยบริการและผลิตภัณฑ์แบบพรีเมียม ด้วยการเปิดตัว “แก้ว-จริญญา” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นทั้งความมั่นใจ และสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่แฝงไว้ด้วยความโก้หรูและทันสมัย อีกทั้งยังเป็นสาวสวยที่เป็นแฟนตัวจริงของ SHISEIDO PROFESSIONAL ด้วยความชื่นชอบในประสบการณ์และผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ โดยเชื่อว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้จะช่วยสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งคุณภาพแบบพรีเมียมที่มาพร้อมความทันสมัย

พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเปิดตัว New Salon Concept โฉมใหม่ สุดหรูหรา ที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเรียบโก้ในสไตล์ Modern Japanese ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Best of Both Salon” ที่พันธมิตรซาลอนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมภายใต้การดูแลของ เฮงเค็ล (ประเทศไทย) ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

นอกจากการรีเฟรซแบรนด์ให้ทันสมัยขึ้นแล้ว กลยุทธ์ที่สำคัญที่เรายังคงให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง คือ การพัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์และการบริการด้วยใจแบบ OMOTENASHI ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ SHISEIDO PROFESSIONAL ที่จะมอบประสบการณ์การปรนนิบัติชั้นสูงและการดูแลแบบองค์รวมจากญี่ปุ่นที่เข้าใจความต้องการคนเอเชีย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จมามากกว่า 100 ปี โดยมี SUBLIMIC กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยมเพื่อคนเอเชีย ที่มีนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรงเปล่งประกายจากภายใน เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของแบรนด์ที่สร้างชื่อเสียงได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

“ในปัจจุบันเทรนด์สำคัญของตลาดแฮร์โปรเฟสชั่นแนลในประเทศไทย คือ ความนิยมและความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมียมที่มาพร้อมบริการแบบพรีเมียม โดยลูกค้าจะมองหาร้านซาลอน ที่ให้บริการโดยช่างที่มีมาตรฐาน มีผลงานที่น่าเชื่อถือ และเลือกใช้แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยพบว่าลูกค้าในปัจจุบันมีความยินดีที่จะจ่ายแพงขึ้นเพื่อที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการในการดูแลเส้นผมแบบพรีเมียม ที่จะทำให้เกิดความพึงพอใจในประสบการณ์การใช้บริการ และการได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ รวมถึงยังคงรักษาหรือฟื้นฟูสุขภาพผมที่ดีไว้” นายธีรศักดิ์ กล่าวเสริม

SHISEIDO PROFESSIONAL มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยิ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดแฮร์โปรเฟสชั่นแนล ที่จะสร้างนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะชั้นสูงเพื่อคนเอเชีย ภายใต้วิสัยทัศน์ Together with Beauty Creator ที่พร้อมจับมือกับ “ผู้รังสรรค์ความงาม” สู่ความสำเร็จร่วมกัน ควบคู่กับการมอบประสบการณ์แบบองค์รวมที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการทุกคน

ติดตามข้อมูลของผลิตภัณฑ์และรายชื่อพันธมิตรซาลอนของ SHISEIDO PROFESSIONAL ได้ทาง Facebook : Shiseido Professional Thailand หรือ Instagram : shiseidopro_th และเว็บไซต์

supersab

Recent Posts

รีวิว TECNO CAMON 40Pro ราคา 6,999 บาท ได้สเปคสุดโหด

Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…

9 hours ago

King’s Bangkok มอบทุนเรียนฟรีต่อเนื่องปีที่ 3 หนุนเยาวชนไทยสู่เวทีโลก

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…

11 hours ago

“Travel Lite by Thailand Post” บริการฝากส่งสัมภาระ ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…

1 day ago

ตลาดโลกปั่นป่วน! สหรัฐฯ จุดชนวน “สงครามภาษี” นักลงทุนผวา ยูโอบีแนะกลยุทธ์รับมือ

ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย ผนึก เทคซอส เปิดบริการ Data-as-a-Service ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…

1 day ago

กสทช. จับมือ 3 ค่ายมือถือ เร่งเครื่องเปิดใช้งาน Cell Broadcast เตือนภัยฉุกเฉินเต็มสูบ ทั้ง Android และ iOS แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม

กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…

1 day ago

This website uses cookies.