Shout Together Company Limited หรือ “SHOUT!” แพลตฟอร์ม การตลาดและสร้างยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจรและมีประสิทธิภาพสูงสุด เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Influencer Platform Designed for Brands & Agencies” ช่วยแบรนด์และเอเจนซี่ วางแผนแคมเปญ เลือกอินฟลูฯ ที่ตรงกลุ่ม เป้าหมาย คุมงบฯ ได้ ผ่านการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของอินฟลู ฯ (Insight Data) กว่า 10,000 ราย ได้อย่างรวดเร็วใน 7 ขั้นตอน ที่ช่วยให้ประหยัดต้นทุนได้อีกกว่า 60% และประหยัดเวลากว่า 95% โดยระบบนี้เตรียมเปิดให้ทดลอง ใช้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม โดยตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาทในปี 2024
จิรพัฒน์ บุณยะเวชชีวิน Co-founder และ CEO ผู้บริหาร บริษัท เชาท์ ทูเกทเตอร์ จำกัด (Shout Together Company Limited) เปิดเผยว่า “Influencer Marketing หรือ KOL หนึ่งในกลยุทธ์การทำการตลาดที่ ทุกแบรนด์เลือกใช้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะตลาดพิสูจน์แล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการประเภทไหน Influencer และ KOL ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายก็สามารถรองรับ การโปรโมท สื่อสาร รีวิวให้กับแบรนด์นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยข้อจำกัดด้านเทคโนโลยี งบประมาณที่ควบคุมได้ยาก จากการทำงานด้วยระบบ Manual จึงทำให้การทำ Affiliate Marketing หรือ Live Commerce ให้กับลูกค้าธุรกิจไม่สามารถทำได้อย่างเต็มรูปแบบ เช่น ได้อินฟลูฯ ที่ไม่ตอบโจทย์ ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ใช้เวลาในการประสาน/จัดหาอินฟลูฯ ค่อนข้างนาน และงบประมาณที่สูงกว่า การจ้างอินฟลูฯ โดยตรง”
“แต่ทั้งนี้ ปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Data หรือ Automated Platform สามารถทำให้การทำ Influencer Campaign ต่างๆ สามารถทำได้สะดวก รวดเร็วและตอบโจทย์ธุรกิจได้แม่นยำขึ้น ทั้งจากการใช้ Data ต่างๆ มาคัดเลือกอินฟลูฯ ที่ตรงโจทย์ในราคาที่เหมาะสม สามารถจัดการแคมเปญ ตรวจสอบสถานะการทำงาน อินฟลูฯ อัตโนมัติ และวัดผลยอดขายได้อย่างเป็นระบบ มีรีพอร์ทที่สวยงามพร้อมใช้งานในการประเมินผลลัพธ์”
SHOUT! ในฐานะแพลตฟอร์มการตลาดและสร้างยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ สูงสุด ผ่านการเชื่อมต่อ “นักการตลาดกับอินฟลูเอนเซอร์” ให้มาเจอกัน จึงมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่! “Influencer Platform Designed for Brands & Agencies” แพลตฟอร์มที่ช่วยให้แบรนด์และเอเจนซี่ (Brand & Agency) สามารถสร้างหรือวางแผนแคมเปญ เลือกอินฟลูฯ ที่ตอบโจทย์แคมเปญและตรงกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนตรวจงาน แคมเปญและวัดผลยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของอินฟลูฯ (Insight Data) กว่า 10,000 ราย ได้อย่างรวดเร็วใน 7 ขั้นตอน ที่ช่วยให้ประหยัดต้นทุนได้อีกกว่า 60% โดยระบบนี้เตรียมเปิดให้ทดลอง ใช้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567
โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวยังมาพร้อมประสิทธิภาพที่ช่วยให้แบรนด์และเอเจนซี่ ลดระยะเวลาการทำงานได้ถึง 95% ด้วย 7 ขั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถทำได้ในแพลตฟอร์มเดียว ดังนี้
ทางด้าน พาพฤทธิ์ กาญจน์เกียรติกุล Co-founder บริษัท PinPung จำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมทุน กับ SHOUT! ว่า “ปัจจุบันทาง PinPung เริ่มเห็นความต้องการของการใช้ Affiliate Marketing และ Live Commerce มากขึ้น ซึ่งการทำ Affiliate และ Live Commerce ไม่สามารถใช้การทำ Influencer Marketing แบบเดิมได้ และด้วย ประสบการณ์กว่า 9 ปี ในการเป็น Influencer Agency อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ดูแลแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Unilever, Dyson, Grab, Hersheys, Pepsi, Diageo, Osotspa เป็นต้น ที่ให้บริการด้าน Influencer Marketing Campaign ครบวงจร ทั้งยังมีเครือข่าย Influencer และ KOL ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ทาง PinPung มองว่า SHOUT! เข้ามาช่วยตอบโจทย์สามารถนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการสนับสนุนโดย
และการที่ทาง PinPung ลงทุนร่วมกับ SHOUT! สามารถเพิ่มและขยายขอบเขตการให้บริการ Affiliate Marketing & Live Commerce ได้โดยไม่ต้องเสี่ยงการขาดทุนจากการให้บริการกับลูกค้า และยังสามารถรองรับ ความต้องการในการทำ Affiliate Marketing ที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องให้กับกลุ่ม Corporate Brand ต่างๆ (Incoming Disruption) รวมถึงการเป็น Synergy Partner ระหว่าง CVC กับ Startup ที่จะสามารถช่วยผลักดันตลาด อินฟลูเอนเซอด้วยการแชร์ข้อมูลของอินฟลูฯ จัดการแคมเปญ ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มขอบเขตการให้บริการและ สร้างนวัตกรรมได้”
โดยในปี 2024 นี้ SHOUT! เตรียมบุกตลาด Influencer แบบไม่เน้นกำไร เพื่อให้เข้าถึงทุกแบรนด์/ เอเจนซี่ในไทย รองรับการทำ Affiliate Marketing & Live Commerce ที่กำลังเป็นที่นิยม รวมถึงต้อนรับการเข้ามา ลงทะเบียนเป็น Influencer กับ SHOUT! ครอบคลุมทุกสาย พร้อมกระจายงานทุกแบรนด์ทุกอินฟลูฯ อย่างทั่วถึง โดยตั้งเป้ารายได้ที่ 100 ล้านบาท
จิรพัฒน์ ยังกล่าวเสริมว่า “ในอนาคตเตรียมเปิดโครงการ SHOUT!’s Partnership Program เพื่อ ร่วมมือกันระหว่าง Digital Agency และ Influencer Agency ต่างๆ เพื่อการประสานงาน เพิ่ม Synergy Value ซึ่งกันและกัน เพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจได้มากขึ้น โดยลดต้นทุนด้วยกันได้อย่างมาก ตลอดจนขยายความร่วมมือ กับพาร์ทเนอร์ E-Commerce, Marketplace Platform, Social Commerce เพื่อเข้าถึงข้อมูลยอดขายได้อย่าง มีประสิทธิภาพและเรียลไทม์มากขึ้น รวมไปถึงในด้าน Influencer และ Content Creator ที่เตรียมขยายพาร์ทเนอร์ กับเครือข่ายต่างๆ เพื่อผลักดันการรับงานการร่วมมือกัน ระหว่างแบรนด์ เอเจนซี่ อินฟลูฯ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ครบวงจรผ่าน แพลตฟอร์ม SHOUT!”
“SHOUT! ตอบโจทย์ในการคัดเลือกอินฟลูฯ ที่ใช่ จัดการแคมเปญอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับแบรนด์และ เอเจนซี่แล้วนั้น ในภาพใหญ่ SHOUT! เองเป็นหนึ่งในผู้ร่วมขับเคลื่อนให้การใช้งบการตลาดนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด ในการสร้างกำไร เพิ่มยอดขาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ด้วยทรัพยากรที่น้อยลง และอาศัยเทคโนโลยี AI และ Data เข้ามา ช่วยเพิ่มมากขึ้น ใช้งบการตลาดถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา ลดต้นทุนทางการเงิน และต้นทุนทางเวลาด้วยเทคโนโลยี และแพลตฟอร์ม ครบจบในที่เดียว”
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ บริษัท เชาท์ ทูเกทเตอร์ จำกัด (Shout Together Company Limited) https://shoutsolution.com/ หรือ www.facebook.com/shout.th และสำหรับอินฟลูฯ สามารถ สมัครและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SHOUT! ได้เลยที่ Line OA : @shouter
–LINE MAN Wongnai ชี้ตลาด Food Delivery ยังโต เตรียมเข้า IPO เร็วสุดไตรมาส 3 ปี 2025
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…
เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…