Sizzler ลุยเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่ เพิ่มประสบการณ์ด้วยรสชาติสไตล์เยอรมันแท้

Sizzler ลุยเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่ เพิ่มประสบการณ์ด้วยรสชาติสไตล์เยอรมันแท้

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในคอนเซปต์ Sizzling World Taste ล่าสุดเปิดตัว ‘German Fest’ สเต๊กพรีเมียมสไตล์เยอรมัน ส่ง 3 เมนูหลัก ได้แก่ หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน, สเต๊กพอร์คชอปสไตล์เยอรมัน และ สเต๊กพอร์คชอป ขาหมูเยอรมันทอด และไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน (เมนูสำหรับ 3 ท่าน) รวมถึงยังมี เมนูออเดิร์ฟ ไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน ทานคู่กับ บัตเตอร์เบียร์ เพิ่มอรรถรสและสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารตะวันตกอย่างลงตัว พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา

อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับปี 2567 ซิซซ์เล่อร์ยังคงยึดมั่นในกลยุทธ์ด้านการส่งมอบความสดใหม่ ความพรีเมียม และคุณภาพ ผสานเข้ากับกลยุทธ์หลักของไมเนอร์ ฟู้ด ในการเป็นผู้นำด้าน ฟู้ด เอ็กซ์พลอเรอร์ (Food Explorer) พร้อมต่อยอดความสำเร็จ ภายใต้คอนเซปต์ Sizzling World Taste ที่จะพาผู้บริโภคได้สัมผัสกับรสชาติอาหารจากทุกมุมโลกหลากสไตล์ตลอดทั้งปี โดยในไตรมาสแรกที่ผ่านมาได้ส่งมอบประสบการณ์ผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมในธีม Cafe de Paris ซึ่งช่วยเพิ่มจำนวนผู้บริโภคเพิ่มขึ้นถึง 23% เมื่อเทียบจากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า ต่อด้วยไตรมาสที่สองกับการนำเสนอเมนู The New Sizzling USA BBQ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมไม่แพ้กันจากผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านประสบการณ์การรับประทานอาหารตะวันตก ทำให้ในไตรมาสที่ 3 นี้ ซิซซ์เล่อร์ เตรียมต่อยอดนำเสนอความอร่อยแบบไม่ซ้ำในสไตล์เยอรมันขนานแท้ หรือ ‘German Fest’ ที่มีจุดเด่นคือการรวบรวมเมนูอาหารที่มีชื่อเสียงจากประเทศเยอรมนีมารังสรรค์เป็นเมนูจานหลัก 3 เมนู คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเหมือนเช่นที่ผ่านมา”

ซิซซ์เล่อร์ชวนสัมผัสรสชาติสไตล์เยอรมันขนานแท้ ผ่านเมนูสเต๊ก 3 เมนูจากหลัก ประกอบด้วย

  • หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน หรือเมนู ชนิทเซิล (Schnitzel) ที่เป็นการนำเนื้อหมูคุณภาพเยี่ยมไปทุบจนได้ความนุ่มก่อนนำไปชุบเกล็ดขนมปังที่ปรุงรสพิเศษและทอดจนกรอบเป็นสีเหลืองทอง พร้อมให้สัมผัสกรอบนอก แต่นุ่มชุ่มฉ่ำด้านในอย่างลงตัว เสริมความอร่อยด้วยซอสพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างเพรทเซลหรือขนมปังขึ้นชื่อของประเทศเยอรมนีที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซาวร์เคร้าท์ หรือกะหล่ำปลีดอง สไปซี่ซัลซาสับปะรด มันบดและเลมอนฝาน พร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 1 ท่าน ในราคาเพียง 399 บาท (จากปกติ 549 บาท)
  • สเต๊กพอร์คชอปสไตล์เยอรมัน การผสมผสานระหว่างความอร่อยด้วยความเชี่ยวชาญด้านสเต๊กกับรสชาติแบบดั้งเดิมสไตล์เยอรมัน ด้วยชิ้นเนื้อหมูคุณภาพเยี่ยมชิ้นโตที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันในความหนาแบบพอดี ให้สัมผัสที่นุ่มและฉ่ำในทุกคำ เสิร์ฟพร้อมซอสพริกไทยดำ กลมกล่อมถึงใจ ทานคู่กับเครื่องเคียง อาทิ ขนมปังเพรทเซล, กะหล่ำปลีดอง สไปซี่ซัลซาสับปะรดและมันบด พร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 1 ท่าน ในราคา 599 บาท (จากปกติ 749 บาท)
  • สเต๊กพอร์คชอป ขาหมูเยอรมันทอด และไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน จานพิเศษเหมาะสำหรับสายปาร์ตี้ ที่ควบรวมเอา 3 เมนูเด็ดมาไว้ในจานเดียว ได้แก่ สเต๊กพอร์คชอปชิ้นโตเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ย่างจนได้กลิ่นหอม มาพร้อมขาหมูเยอรมันทอดหนังกรอบ เนื้อข้างในนุ่มละลายในปาก หอมกลิ่นเครื่องเทศแบบเยอรมัน ทานคู่ไส้กรอกหลากชนิด ที่แต่ละชิ้นมีรสชาติเฉพาะตัว ย่างจนผิวนอกเกรียมหอม ในขณะที่ด้านในยังคงความฉ่ำ เสริมความอร่อยในสไตล์เยอรมันด้วยขนมปังเพรทเซล กะหล่ำปลีดอง และผักสลัด เสิร์ฟคู่กับสไปซี่ซัลซาสับปะรด และซอส 3 สไตล์ โดยมาพร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 3 ท่าน ในราคา 1,299 บาท (จากปกติ 1,599 บาท)

นอกจากเมนูจานหลัก ยังมีเมนูทานเล่นให้สั่งเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ได้แก่ ไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน ในราคาเพียง 159 บาท (จากปกติ 199 บาท) และ บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ที่จะมอบความหวานอ่อน ๆ พร้อมเนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ หอมกลิ่นบัตเตอร์สก๊อต ละมุนลิ้น ในราคาแก้วละ 79 บาท (จากปกติ 129 บาท)

พร้อมกันนี้ซิซซ์เล่อร์ยังมอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าเมื่อสั่งเซตเมนูจากหลักพร้อมเครื่องดื่มบัตเตอร์เบียร์จะได้รับส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 587 บาท โดยเมนู German Fest พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2567 เท่านั้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

“ไลอ้อน” ทุ่มกว่า 50 ล้านรุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า ตั้งเป้ายอดขายปีนี้พุ่งกว่า 50%

Scroll to Top