Business

Sizzler ลุยเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่ เพิ่มประสบการณ์ด้วยรสชาติสไตล์เยอรมันแท้

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในคอนเซปต์ Sizzling World Taste ล่าสุดเปิดตัว ‘German Fest’ สเต๊กพรีเมียมสไตล์เยอรมัน ส่ง 3 เมนูหลัก ได้แก่ หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน, สเต๊กพอร์คชอปสไตล์เยอรมัน และ สเต๊กพอร์คชอป ขาหมูเยอรมันทอด และไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน (เมนูสำหรับ 3 ท่าน) รวมถึงยังมี เมนูออเดิร์ฟ ไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน ทานคู่กับ บัตเตอร์เบียร์ เพิ่มอรรถรสและสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารตะวันตกอย่างลงตัว พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา

อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับปี 2567 ซิซซ์เล่อร์ยังคงยึดมั่นในกลยุทธ์ด้านการส่งมอบความสดใหม่ ความพรีเมียม และคุณภาพ ผสานเข้ากับกลยุทธ์หลักของไมเนอร์ ฟู้ด ในการเป็นผู้นำด้าน ฟู้ด เอ็กซ์พลอเรอร์ (Food Explorer) พร้อมต่อยอดความสำเร็จ ภายใต้คอนเซปต์ Sizzling World Taste ที่จะพาผู้บริโภคได้สัมผัสกับรสชาติอาหารจากทุกมุมโลกหลากสไตล์ตลอดทั้งปี โดยในไตรมาสแรกที่ผ่านมาได้ส่งมอบประสบการณ์ผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมในธีม Cafe de Paris ซึ่งช่วยเพิ่มจำนวนผู้บริโภคเพิ่มขึ้นถึง 23% เมื่อเทียบจากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า ต่อด้วยไตรมาสที่สองกับการนำเสนอเมนู The New Sizzling USA BBQ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมไม่แพ้กันจากผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านประสบการณ์การรับประทานอาหารตะวันตก ทำให้ในไตรมาสที่ 3 นี้ ซิซซ์เล่อร์ เตรียมต่อยอดนำเสนอความอร่อยแบบไม่ซ้ำในสไตล์เยอรมันขนานแท้ หรือ ‘German Fest’ ที่มีจุดเด่นคือการรวบรวมเมนูอาหารที่มีชื่อเสียงจากประเทศเยอรมนีมารังสรรค์เป็นเมนูจานหลัก 3 เมนู คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเหมือนเช่นที่ผ่านมา”

ซิซซ์เล่อร์ชวนสัมผัสรสชาติสไตล์เยอรมันขนานแท้ ผ่านเมนูสเต๊ก 3 เมนูจากหลัก ประกอบด้วย

  • หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน หรือเมนู ชนิทเซิล (Schnitzel) ที่เป็นการนำเนื้อหมูคุณภาพเยี่ยมไปทุบจนได้ความนุ่มก่อนนำไปชุบเกล็ดขนมปังที่ปรุงรสพิเศษและทอดจนกรอบเป็นสีเหลืองทอง พร้อมให้สัมผัสกรอบนอก แต่นุ่มชุ่มฉ่ำด้านในอย่างลงตัว เสริมความอร่อยด้วยซอสพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างเพรทเซลหรือขนมปังขึ้นชื่อของประเทศเยอรมนีที่มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซาวร์เคร้าท์ หรือกะหล่ำปลีดอง สไปซี่ซัลซาสับปะรด มันบดและเลมอนฝาน พร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 1 ท่าน ในราคาเพียง 399 บาท (จากปกติ 549 บาท)
  • สเต๊กพอร์คชอปสไตล์เยอรมัน การผสมผสานระหว่างความอร่อยด้วยความเชี่ยวชาญด้านสเต๊กกับรสชาติแบบดั้งเดิมสไตล์เยอรมัน ด้วยชิ้นเนื้อหมูคุณภาพเยี่ยมชิ้นโตที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันในความหนาแบบพอดี ให้สัมผัสที่นุ่มและฉ่ำในทุกคำ เสิร์ฟพร้อมซอสพริกไทยดำ กลมกล่อมถึงใจ ทานคู่กับเครื่องเคียง อาทิ ขนมปังเพรทเซล, กะหล่ำปลีดอง สไปซี่ซัลซาสับปะรดและมันบด พร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 1 ท่าน ในราคา 599 บาท (จากปกติ 749 บาท)
  • สเต๊กพอร์คชอป ขาหมูเยอรมันทอด และไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน จานพิเศษเหมาะสำหรับสายปาร์ตี้ ที่ควบรวมเอา 3 เมนูเด็ดมาไว้ในจานเดียว ได้แก่ สเต๊กพอร์คชอปชิ้นโตเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ย่างจนได้กลิ่นหอม มาพร้อมขาหมูเยอรมันทอดหนังกรอบ เนื้อข้างในนุ่มละลายในปาก หอมกลิ่นเครื่องเทศแบบเยอรมัน ทานคู่ไส้กรอกหลากชนิด ที่แต่ละชิ้นมีรสชาติเฉพาะตัว ย่างจนผิวนอกเกรียมหอม ในขณะที่ด้านในยังคงความฉ่ำ เสริมความอร่อยในสไตล์เยอรมันด้วยขนมปังเพรทเซล กะหล่ำปลีดอง และผักสลัด เสิร์ฟคู่กับสไปซี่ซัลซาสับปะรด และซอส 3 สไตล์ โดยมาพร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 3 ท่าน ในราคา 1,299 บาท (จากปกติ 1,599 บาท)

นอกจากเมนูจานหลัก ยังมีเมนูทานเล่นให้สั่งเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ได้แก่ ไส้กรอกรวมย่างสไตล์เยอรมัน ในราคาเพียง 159 บาท (จากปกติ 199 บาท) และ บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ที่จะมอบความหวานอ่อน ๆ พร้อมเนื้อสัมผัสแบบครีมมี่ หอมกลิ่นบัตเตอร์สก๊อต ละมุนลิ้น ในราคาแก้วละ 79 บาท (จากปกติ 129 บาท)

พร้อมกันนี้ซิซซ์เล่อร์ยังมอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าเมื่อสั่งเซตเมนูจากหลักพร้อมเครื่องดื่มบัตเตอร์เบียร์จะได้รับส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 587 บาท โดยเมนู German Fest พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2567 เท่านั้น ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

“ไลอ้อน” ทุ่มกว่า 50 ล้านรุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า ตั้งเป้ายอดขายปีนี้พุ่งกว่า 50%

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

4 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

4 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

4 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

4 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

4 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

4 hours ago