Business

Sizzler ยกเครื่องเมนูใหม่ ดึงวัตถุดิบพรีเมียมทั่วโลก มัดใจผู้บริโภค ย้ำภาพร้านสเต๊กและสลัดบาร์ที่ครองใจคนทุกวัยมากว่า 30 ปี

ซิซซ์เล่อร์ “Sizzler” เผยภาพรวมการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2566 มีการเติบโตเป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมต่อยอดความสำเร็จต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ในฐานะร้านสเต๊กและสลัดบาร์อันดับหนึ่งของไทยตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES” เสิร์ฟกลยุทธ์เอาใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตั้งแต่การปรับปรุงเล่มเมนูอาหารใหม่ยกเล่ม ชูไฮไลท์การรังสรรค์เมนูจากสเต๊กจากมาสเตอร์ตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นสเต๊กพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศเสิร์ฟพร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น สเต๊กปลาแซลมอนซูวีสไตล์นอร์ดิก ที่พิถีพิถันในการทำ หรือจะเป็นซิซซ์เล่อร์ ซิกเนเจอร์คัต ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพเฉพาะที่ซิซซ์เล่อร์เท่านั้น รวมทั้งเมนูเรียกน้ำย่อยโฉมใหม่หลากหลายที่รังสรรค์จากวัตดุดิบชั้นเยี่ยม ตลอดจนสลัดบาร์ขึ้นชื่อที่มาพร้อมผักสด สะอาด ปลอดภัย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารให้แก่ลูกค้าไปอีกขั้น ควบคู่ไปกับการจัดโปรโมชัน การเดินหน้าขยายจำนวนสาขาใหม่ รวมถึงปรับโฉมการตกแต่งร้านในปัจจุบันให้มีความทันสมัย ตลอดจนการสร้างฐาน Loyalty Program E-Member ต่อเนื่องตลอดปี ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

GetOn คว้าตัวแทนจำหน่าย GitLab รายแรกและรายเดียวในไทย

อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (Sizzler) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมการดำเนินการตลอดระยะเวลา 3 เดือนของไตรมาสที่ 1 ปี 2566 ของซิซซ์เล่อร์ เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยกำลังการใช้จ่ายภาคครัวเรือนฟื้นตัว ที่ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้บริการของร้านซิซซ์เล่อร์เพิ่มขึ้น ทั้งในรูปแบบการรับประทานที่หน้าร้าน การสั่งซื้ออาหารเดลิเวอรี และการซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน ซึ่งซิซซ์เล่อร์ได้ตอบสนองปัจจัยบวกดังกล่าว ด้วยการนำเสนอเมนูที่แปลกใหม่ พร้อมสลัดบาร์ที่มีวัตถุดิบตามฤดูกาลที่หลากหลายเพื่อดึงดูดผู้บริโภค ควบคู่กับการนำเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ซิซซ์เล่อร์ ชีสโทสต์ (Sizzler Cheese Toast) เมนูสลัด รวมถึงเมนูยอดนิยมอื่น ๆ มาจัดจำหน่ายในรูปแบบพร้อมให้ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน (Sizzler To go) พร้อมพัฒนาการให้บริการผ่านช่องทางเดลิเวอรีอย่างสม่ำเสมอ ตอบโจทย์การรับประทานอาหารของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ 

ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาซิซซ์เล่อร์ยังได้มีการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ ผ่านการปรับโฉมร้านสาขาที่มีอยู่ให้ทันสมัย รวมถึงขยายจำนวนสาขาใหม่ให้ครอบคลุมพื้นที่ห้างสรรพสินค้าและหัวเมืองสำคัญ เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายทั่วประเทศไทย รวมทั้งรักษาฐานลูกค้าปัจจุบันด้วยการมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับสมาชิก ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานยิ่งขึ้นด้วยระบบบัตรสมาชิกแบบดิจิทัล หรือ Loyalty Program E-Member รวมไปถึงการให้บริการระบบสะสมแต้มออนไลน์ผ่าน Line Official Account @SizzlerThai สำหรับสมาชิกทุกระดับ ตลอดจนหัวใจหลักคือเมนูอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันจานต่อจานด้วยวัตถุดิบคุณภาพทั้งจากในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อเสิร์ฟความประทับใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

อนิรุทร์ กล่าวต่อว่า ในปัจจุบัน นอกจากซิซซ์เล่อร์แล้ว ภาพรวมร้านอาหารส่วนใหญ่ในประเทศไทยเองก็มีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน นำมาสู่การแข่งขันในตลาดที่สูง เห็นได้จากการที่มีร้านอาหารใหม่ ๆ โดยเฉพาะร้านสเต๊ก หรือร้านอาหารเพื่อสุขภาพจำนวนมากเปิดตัวตลอดเวลาในระยะเวลาไม่กี่ปีนี้ ประกอบกับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามกระแสนิยมในสังคม ทั้งยังได้มีการตัดสินใจเลือกร้านอาหารผ่านการแนะนำในโซเชียลมีเดียมากขึ้น ทำให้ในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์เดินเกมรุกเพื่อตอบสนองต่อการแข็งขันที่ดุเดือดในตลาดร้านอาหารและเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ภายใต้แนวคิด “OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES” ตอกย้ำจุดยืนในฐานะร้าน สเต๊กและสลัดบาร์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าชาวไทยและต่างชาตินึกถึงตลอด 30 ปี ผ่าน 3 กลยุทธ์ เน้นเรื่องการส่งมอบความสดใหม่ (Fresh) ความพรีเมียม (Premium) และคุณภาพ (Quality) ประเดิมด้วย การยกเครื่องเล่มเมนูใหม่ของร้าน ให้ดูน่าดึงดูดชวนรับประทานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการออกแบบการจัดวางที่โมเดิร์นขึ้น ให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกว่าซิซซ์เล่อร์มีความทันสมัย ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างครบถ้วน 

นอกจากนี้ยังได้ปรับรูปแบบของอาหารให้มีความน่าสนใจและเข้าถึงผู้บริโภคครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของซิซซ์เล่อร์ คือ เมนูสเต๊กที่เพิ่มความหลากหลายผ่านเมนูใหม่ ๆ ระดับพรีเมียม แต่ยังคงราคาเมนูเท่าเดิม โดยนำเนื้อสเต๊กคุณภาพสูงส่งตรงจากต่างประเทศ มายกระดับความอร่อยผ่านการเสิร์ฟบนหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่นจนได้เสียงฉ่าของเนื้อที่กำลังสุก เป็นกิมมิกสร้างความแปลกใหม่ที่เชิญชวนให้ลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่ชื่นชอบการใช้สื่อโซเชียลมีเดียร่วมสร้างคอนเทนต์ที่ทำให้เกิดกระแสการบอกต่อในโลกออนไลน์ พร้อมไฮไลท์เมนูซิกเนเจอร์สเต๊ก รวมถึงเมนูเรียกน้ำย่อยใหม่ที่ชวนให้ลิ้มลอง ตลอดจนสลัดบาร์ที่ตักได้ไม่อั้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่อัดแน่นไปด้วยผักสดจากโครงการหลวงหลากหลาย ประกอบไปด้วย

  • สเต๊กริบอายจานร้อน พร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น (Sizzling Ribeye Steak) เนื้อวัวส่วนที่อยู่ติดซี่โครงเกรดนำเข้าจากออสเตรเลีย ย่างด้วยไฟให้ได้ระดับความสุกตามต้องการเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มกำลังดี แล้วนำมาเสิร์ฟให้ลูกค้าในรูปแบบวิธีการย่างเนื้อบนหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ชวนน่ารับประทานด้วยเสียงฉ่าของเนื้อที่โดนความร้อน และกลิ่นหอมของเนื้อที่ค่อย ๆ สุกเพิ่มขึ้นบนหินร้อนที่อยู่ตรงหน้า ยกกำลังความอร่อยด้วยผักย่างและเครื่องเคียง เปิดประสบการณ์การลิ้มลองเนื้อรูปแบบใหม่ ในราคา 999 บาท
  • สเต๊กเนื้อนิวยอร์กสตริปลอยน์จานร้อน พร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น (Sizzling New York Striploin Steak) เนื้อสตริปลอยน์จากออสเตรเลีย ตัดเนื้อสไตล์นิวยอร์กที่มีสัดส่วนระหว่างเนื้อและไขมันกำลังดี ย่างบนเปลวไฟจนได้ที่ ชุ่มฉ่ำไปด้วยรสชาติที่เข้มข้นของเนื้อ เสิร์ฟในรูปแบบวิธีการย่างเนื้อบนหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ร้อน ๆ พร้อมกับเครื่องเคียงและผักย่างนานาชนิดในราคา 899 บาท
  • สเต๊กปลาแซลมอนซูวีสไตล์นอร์ดิก (Sous Vide Salmon Steak Nordic Style) สเต๊กปลาแซลมอนจากปลาแซลมอนนำเข้า ปรุงด้วยกรรมวิธีซูวีอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ชุ่มฉ่ำ ละมุนลิ้น และยังคงรสชาติที่พรีเมียม เพิ่มความอร่อยที่เหนือระดับด้วยเครื่องเคียงและซอสสูตรพิเศษ ในราคา 599 บาท
  • ซิซซ์เล่อร์ ซิกเนเจอร์คัต ซี่โครงหมูบาร์บีคิว (Sizzler Signature Cut BBQ Pork Ribs) ซี่โครงหมูบาร์บีคิวชิ้นโต ปรุงรสด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ก่อนนำไปย่างจนสุกทั่วถึงทั้งชิ้น และทาด้วยซอสบาร์บีคิวเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและซอสให้เลือกสองสไตล์ ทั้งซอสพริกไทยดำหอมกรุ่นและซอสบาร์บีคิว ในราคา 799 บาท
  • สเต๊กปลากะพงย่าง ซอสซีฟู้ดมาโย (Sea Bass Steak with Seafood Mayo Sauce) ปลากะพงไทยเนื้อแน่น ย่างจนได้เนื้อปลาชุ่มฉ่ำ ความสุกกำลังดี รับประทานคู่กับมันบดและผักโขม ในราคา 499 บาท

ปิดท้ายด้วยการเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารของลูกค้าให้ไม่จำเจ ผ่านการออกโปรโมชันและคอมบิเนชันเมนูใหม่ ๆ ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานมื้ออาหารสุดพรีเมียมได้ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งไม่ว่าจะเลือกรับประทานคนเดียว มาเป็นคู่กับคนรัก หรือจัดหนักความอร่อยกับครอบครัว ก็มีตัวเลือกเมนูที่ตอบโจทย์การสรรค์สร้างมื้ออาหารสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกคนได้ในทุก ๆ วัน “ซิซซ์เล่อร์ ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษพร้อมกับการเป็นเดสติเนชันแห่งความสุขทุกช่วงเวลาเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมก้าวสู่บทใหม่แห่งความอร่อยด้วยการไม่หยุดรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ ๆ และการพัฒนามาตรฐานการให้บริการ ตลอดจนคัดสรรโปรโมชันที่โดนใจลูกค้าตลอดทั้งปี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง ทั้งนี้คาดว่าจากการปรับกลยุทธ์ครั้งนี้จะส่งผลให้ในไตรมาสที่ 2 นี้ มียอดขายที่เติบโต ” อนิรุทร์ กล่าวทิ้งท้าย

supersab

Recent Posts

LINE MAN เผยเทรนด์ “ชาไทย Specialty” แรงจัด! ยอดสั่งพุ่ง 81% ร้านใหม่ผุด 205%

กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…

25 minutes ago

China Unicom to Blanket 300+ Cities with 5G-Advanced by 2025, While Thailand Leads APAC’s 5G Revolution

China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…

2 hours ago

AIS ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสาร ถนนวิทยุ สร้างมหานครสวยงาม ปลอดภัย

AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…

2 hours ago

“Trumpism 2.0” กระแทกโลก! สกสว. ชี้ไทยต้องเร่งเครื่อง BCG Economy ดันนวัตกรรมรับมือ ตั้งเป้าปั้นไทยเป็นฮับเทคโนโลยีอาเซียน ดึงต่างชาติร่วมลงทุน

ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…

2 hours ago

องค์กร 61% กังวลความปลอดภัยคลาวด์ ฟอร์ติเน็ตแนะใช้แพลตฟอร์มรวมศูนย์-เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามยุคใหม่

ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…

2 hours ago

เปิดเทรนด์ “Conscious Travel” สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…

3 hours ago