ซิซซ์เล่อร์ “Sizzler” เผยภาพรวมการดำเนินงานในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2566 มีการเติบโตเป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมต่อยอดความสำเร็จต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ในฐานะร้านสเต๊กและสลัดบาร์อันดับหนึ่งของไทยตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES” เสิร์ฟกลยุทธ์เอาใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตั้งแต่การปรับปรุงเล่มเมนูอาหารใหม่ยกเล่ม ชูไฮไลท์การรังสรรค์เมนูจากสเต๊กจากมาสเตอร์ตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นสเต๊กพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศเสิร์ฟพร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่น สเต๊กปลาแซลมอนซูวีสไตล์นอร์ดิก ที่พิถีพิถันในการทำ หรือจะเป็นซิซซ์เล่อร์ ซิกเนเจอร์คัต ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพเฉพาะที่ซิซซ์เล่อร์เท่านั้น รวมทั้งเมนูเรียกน้ำย่อยโฉมใหม่หลากหลายที่รังสรรค์จากวัตดุดิบชั้นเยี่ยม ตลอดจนสลัดบาร์ขึ้นชื่อที่มาพร้อมผักสด สะอาด ปลอดภัย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารให้แก่ลูกค้าไปอีกขั้น ควบคู่ไปกับการจัดโปรโมชัน การเดินหน้าขยายจำนวนสาขาใหม่ รวมถึงปรับโฉมการตกแต่งร้านในปัจจุบันให้มีความทันสมัย ตลอดจนการสร้างฐาน Loyalty Program E-Member ต่อเนื่องตลอดปี ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด
–GetOn คว้าตัวแทนจำหน่าย GitLab รายแรกและรายเดียวในไทย
อนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (Sizzler) ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมการดำเนินการตลอดระยะเวลา 3 เดือนของไตรมาสที่ 1 ปี 2566 ของซิซซ์เล่อร์ เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยกำลังการใช้จ่ายภาคครัวเรือนฟื้นตัว ที่ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้บริการของร้านซิซซ์เล่อร์เพิ่มขึ้น ทั้งในรูปแบบการรับประทานที่หน้าร้าน การสั่งซื้ออาหารเดลิเวอรี และการซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน ซึ่งซิซซ์เล่อร์ได้ตอบสนองปัจจัยบวกดังกล่าว ด้วยการนำเสนอเมนูที่แปลกใหม่ พร้อมสลัดบาร์ที่มีวัตถุดิบตามฤดูกาลที่หลากหลายเพื่อดึงดูดผู้บริโภค ควบคู่กับการนำเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ซิซซ์เล่อร์ ชีสโทสต์ (Sizzler Cheese Toast) เมนูสลัด รวมถึงเมนูยอดนิยมอื่น ๆ มาจัดจำหน่ายในรูปแบบพร้อมให้ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน (Sizzler To go) พร้อมพัฒนาการให้บริการผ่านช่องทางเดลิเวอรีอย่างสม่ำเสมอ ตอบโจทย์การรับประทานอาหารของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ
ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาซิซซ์เล่อร์ยังได้มีการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ ผ่านการปรับโฉมร้านสาขาที่มีอยู่ให้ทันสมัย รวมถึงขยายจำนวนสาขาใหม่ให้ครอบคลุมพื้นที่ห้างสรรพสินค้าและหัวเมืองสำคัญ เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายทั่วประเทศไทย รวมทั้งรักษาฐานลูกค้าปัจจุบันด้วยการมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับสมาชิก ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานยิ่งขึ้นด้วยระบบบัตรสมาชิกแบบดิจิทัล หรือ Loyalty Program E-Member รวมไปถึงการให้บริการระบบสะสมแต้มออนไลน์ผ่าน Line Official Account @SizzlerThai สำหรับสมาชิกทุกระดับ ตลอดจนหัวใจหลักคือเมนูอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันจานต่อจานด้วยวัตถุดิบคุณภาพทั้งจากในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อเสิร์ฟความประทับใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
อนิรุทร์ กล่าวต่อว่า ในปัจจุบัน นอกจากซิซซ์เล่อร์แล้ว ภาพรวมร้านอาหารส่วนใหญ่ในประเทศไทยเองก็มีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน นำมาสู่การแข่งขันในตลาดที่สูง เห็นได้จากการที่มีร้านอาหารใหม่ ๆ โดยเฉพาะร้านสเต๊ก หรือร้านอาหารเพื่อสุขภาพจำนวนมากเปิดตัวตลอดเวลาในระยะเวลาไม่กี่ปีนี้ ประกอบกับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามกระแสนิยมในสังคม ทั้งยังได้มีการตัดสินใจเลือกร้านอาหารผ่านการแนะนำในโซเชียลมีเดียมากขึ้น ทำให้ในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์เดินเกมรุกเพื่อตอบสนองต่อการแข็งขันที่ดุเดือดในตลาดร้านอาหารและเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ภายใต้แนวคิด “OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES” ตอกย้ำจุดยืนในฐานะร้าน สเต๊กและสลัดบาร์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าชาวไทยและต่างชาตินึกถึงตลอด 30 ปี ผ่าน 3 กลยุทธ์ เน้นเรื่องการส่งมอบความสดใหม่ (Fresh) ความพรีเมียม (Premium) และคุณภาพ (Quality) ประเดิมด้วย การยกเครื่องเล่มเมนูใหม่ของร้าน ให้ดูน่าดึงดูดชวนรับประทานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการออกแบบการจัดวางที่โมเดิร์นขึ้น ให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกว่าซิซซ์เล่อร์มีความทันสมัย ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างครบถ้วน
นอกจากนี้ยังได้ปรับรูปแบบของอาหารให้มีความน่าสนใจและเข้าถึงผู้บริโภคครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของซิซซ์เล่อร์ คือ เมนูสเต๊กที่เพิ่มความหลากหลายผ่านเมนูใหม่ ๆ ระดับพรีเมียม แต่ยังคงราคาเมนูเท่าเดิม โดยนำเนื้อสเต๊กคุณภาพสูงส่งตรงจากต่างประเทศ มายกระดับความอร่อยผ่านการเสิร์ฟบนหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่นจนได้เสียงฉ่าของเนื้อที่กำลังสุก เป็นกิมมิกสร้างความแปลกใหม่ที่เชิญชวนให้ลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่ชื่นชอบการใช้สื่อโซเชียลมีเดียร่วมสร้างคอนเทนต์ที่ทำให้เกิดกระแสการบอกต่อในโลกออนไลน์ พร้อมไฮไลท์เมนูซิกเนเจอร์สเต๊ก รวมถึงเมนูเรียกน้ำย่อยใหม่ที่ชวนให้ลิ้มลอง ตลอดจนสลัดบาร์ที่ตักได้ไม่อั้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่อัดแน่นไปด้วยผักสดจากโครงการหลวงหลากหลาย ประกอบไปด้วย
ปิดท้ายด้วยการเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารของลูกค้าให้ไม่จำเจ ผ่านการออกโปรโมชันและคอมบิเนชันเมนูใหม่ ๆ ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานมื้ออาหารสุดพรีเมียมได้ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งไม่ว่าจะเลือกรับประทานคนเดียว มาเป็นคู่กับคนรัก หรือจัดหนักความอร่อยกับครอบครัว ก็มีตัวเลือกเมนูที่ตอบโจทย์การสรรค์สร้างมื้ออาหารสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกคนได้ในทุก ๆ วัน “ซิซซ์เล่อร์ ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษพร้อมกับการเป็นเดสติเนชันแห่งความสุขทุกช่วงเวลาเพื่อผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมก้าวสู่บทใหม่แห่งความอร่อยด้วยการไม่หยุดรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ ๆ และการพัฒนามาตรฐานการให้บริการ ตลอดจนคัดสรรโปรโมชันที่โดนใจลูกค้าตลอดทั้งปี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง ทั้งนี้คาดว่าจากการปรับกลยุทธ์ครั้งนี้จะส่งผลให้ในไตรมาสที่ 2 นี้ มียอดขายที่เติบโต ” อนิรุทร์ กล่าวทิ้งท้าย
กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…
China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…
AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…
ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…
ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…
ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…