Business

Sponsor ดึง 2 นักตบลูกยางสาวไทย “เพียว-บุ๋มบิ๋ม” ปลุกพลังความสดชื่น

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต สปอนเซอร์ (Sponsor) เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งที่ครองส่วนแบ่งการตลาดกว่า 90% มาอย่างยาวนาน ตั้งเป้านั่งบัลลังก์แชมป์ต่อเนื่อง สร้างการมีส่วนร่วมและกระตุ้นยอดขายผ่านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเต็มรูปแบบ ดึง 2 นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย “เพียว-อัจฉราพร คงยศ และ บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปลุกพลัง ความสดชื่นท้าทายขั้นสุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ “สปอนเซอร์ เครื่องดื่มเกลือแร่ของนักกีฬาไทยระดับอินเตอร์”

รฟม. ชวนร่วม Road Show เผยแพร่ความรู้การขอข้อมูลข่าวสารราชการ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม นี้ บริเวณแยกศรีย่าน – แยกซังฮี้

ประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ตลาดสปอร์ตดริงก์ในปีนี้กลับมาคึกคักหลังจากที่ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ทั้งการออกกำลังกายและการแข่งขันกีฬาต่างๆ กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง ส่งผลให้ยอดขายของเครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์ในไทยโตขึ้นกว่า 13% จากปีที่แล้ว เรามั่นใจว่าจะสร้างการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนกิจกรรมกีฬาต่างๆ ตลอดทั้งปี เพื่อปลุกพลังและส่งต่อความสดชื่นให้ทุกกิจกรรมของลูกค้าเดิมและขยายฐานสู่คนรุ่นใหม่ ปีนี้เราได้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ คือ เพียวและบุ๋มบิ๋ม ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นนักกีฬาขวัญใจคนไทยเท่านั้น แต่ยังนำพาชื่อเสียงของประเทศไปสู่ระดับโลก ซึ่งสอดคล้องกับดีเอ็นเอของสปอนเซอร์ และความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะ “House of Great Brands” ที่สร้างสรรค์เครื่องดื่มคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในระดับสากล”

จากจุดเริ่มต้นของ “สปอนเซอร์” ผู้บุกเบิกเครื่องดื่มเกลือแร่รายแรกในไทย ตั้งแต่ปี 2528 ที่ออกแบบมาให้เป็นเครื่องดื่มคู่ใจนักกีฬา ผู้ที่รักการออกกำลังกายและผู้ที่เสียเหงื่อจากการทำทุกกิจกรรมในระหว่างวัน จนครองความเป็นผู้นำตลาดมียอดขายอันดับหนึ่งในไทยมายาวนานหลายทศวรรษ หนึ่งในความสำเร็จคือการใช้กลยุทธ์ “สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง” สปอนเซอร์มุ่งมั่นสนับสนุนกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ วิ่ง บาสเกตบอล ฟุตบอล แบดมินตัน ตะกร้อ ฯลฯ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังสร้างความเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของเครื่องดื่มเกลือแร่ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย ชดเชยน้ำและเกลือแร่จากการเสียเหงื่อ ให้ร่างกายฟื้นตัวและกระตุ้นให้กล้ามเนื้อทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ในปีนี้ สปอนเซอร์ คว้า 2 สาวสตาร์นักกีฬาทีมชาติไทย “เพียว-บุ๋มบิ๋ม” ที่มีผลงานโดดเด่น ขึ้นแท่นนักวอลเลย์บอลระดับอินเตอร์ มาร่วมปลุกพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และแคมเปญออนไลน์ภายใต้สโลแกน “สดชื่นท้าทายขั้นสุด” พร้อมสื่อสารผ่านทุกช่องทางทั้งโฆษณาทางทีวีและดิจิทัลของสปอนเซอร์ อาทิ Facebook Instagram YouTube และ TikTok

สปอนเซอร์เสริมทัพกระตุ้นตลาดด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “สปอนเซอร์ สดชื่นขั้นสุด ลุ้นล้านทั่วไทย” รับโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ หรือ iPhone 14 ต่อที่ 2 รับรางวัลใหญ่ เหรียญทองคำ 1 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 241 รางวัล มูลค่า 5 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงดื่มสปอนเซอร์แล้วส่งรหัสใต้ฝา, ฉลาก หรือใต้ห่วงกระป๋อง มาที่ Line Official Account ของสปอนเซอร์ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม – 15 กรกฎาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Sponsor Thailand

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

11 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

11 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

12 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

16 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

16 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

16 hours ago