ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัว Stamp Market ตลาดใหม่เพื่อนักสะสม ประมูล ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน จบในที่เดียว

ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ “Stamp Market” ครั้งแรกกับการยกระดับแหล่งประมูล ซื้อ-ขาย และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องแสตมป์ รวมถึงสิ่งสะสมต่างๆ ไม่ว่าจะเหรียญ ธนบัตร วัตถุมงคลหรืออาร์ตทอยของนักสะสมชาวไทยที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน ให้ได้แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และสอบถามมูลค่าของสะสมบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลพร้อมสมัครสมาชิกได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://stampmarket.thailandpostmart.com และแอปพลิเคชัน Stamp Market คลิก https://onelink.to/kxskw5

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยให้ความสำคัญกับคอลเลกเตอร์และผู้ที่สนใจตราไปรษณียากร รวมถึงสิ่งสะสมต่าง ๆ และได้เล็งเห็นว่าควรมีพื้นที่คอมมูนิตี้สำหรับคอลเลกเตอร์ที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย จึงได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม Stamp Market แหล่งรวมตัวของนักสะสมบนโลกออนไลน์ โดย Stamp Market ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายของสะสมเท่านั้น แต่ยังเป็นชุมชนที่รวบรวมคอลเลกเตอร์ทั่วไทยมาไว้ในที่เดียว มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ครบครัน ใช้งานง่าย ไว้ใจได้ผ่านการยืนยันตัวตน และบริหารจัดการของไปรษณีย์ไทย เพื่อให้ Stamp Market เป็นที่แรกที่คอลเลกเตอร์ทุกคนเลือกใช้บริการ

สำหรับฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Stamp Market มีการออกแบบมาเพื่อให้การซื้อขายแสตมป์ และของสะสมเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบาย ด้วยระบบสมัครสมาชิกที่รวดเร็วปลอดภัย มีระบบการยืนยันตัวตนเพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม การประมูล และซื้อขายที่สะดวกทั้งการประมูลอัตโนมัติ (Auto Bid) การซื้อแสตมป์ หรือสิ่งสะสมที่สนใจได้โดยตรง พร้อมการแจ้งเตือนที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน เว็บบอร์ดสำหรับการตั้งกระทู้สนทนาที่สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ หรือแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การสะสมต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถนัดประเมินราคา ตรวจสอบแสตมป์เพื่อขอใบรับรอง หรือส่งแสตมป์เข้าประกวดก็สามารถจองคิวเพื่อรับคำแนะนำในด้านต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านแสตมป์จากสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทยฯ ได้โดยสะดวก

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมแสตมป์และสิ่งสะสมพร้อมสมัครเป็นสมาชิกได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ https://stampmarket.thailandpostmart.com และแอปพลิเคชัน Stamp Market ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android คลิก https://onelink.to/kxskw5 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3722

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Scroll to Top