เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบ 600 ล้านบาท เปิดแคมเปญสุดฮอตยิ่งใหญ่แห่งปี ‘SUMMER WONDERFEST 2024’ มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย ระหว่างวันที่ 7 มี.ค. 67 – 19 พ.ค. 67 เดินหน้ากลยุทธ์ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยให้คึกคักตลอดไตรมาส1-2/2567 พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นนำ และร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 3,000 แบรนด์ทั่วประเทศ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ซัมเมอร์มิติใหม่ อัดแน่นด้วยอีเวนต์และโปรโมชั่นไฮไลต์ ตอกย้ำการเป็นซัมเมอร์เฟสติวัลที่ดีที่สุดในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบจบในที่เดียว ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เตรียมฉลองมหาสงกรานต์ไทยดังไกลระดับโลก หลัง UNESCO ประกาศให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ในงาน Thailand’s Songkran Festival 2024 สงกรานต์มหาบันเทิง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ผลักดันให้สงกรานต์ไทยติด Top10 เฟสติวัลระดับโลกที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกต้องมาเยือน
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมพันธมิตรภาครัฐ-เอกชน ผลักดันเศรษฐกิจและขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ของประเทศ ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ช่วงหน้าร้อน SUMMER WONDERFEST 2024 มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย เราได้ดึงเทรนด์ซัมเมอร์มิติใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบทุกคอมมูนิตี้ มอบประสบการณ์ช่วงซัมเมอร์จัดเต็มความสนุกในทุกรูปแบบผ่าน Summer Festive Event และกระตุ้นการใช้จ่ายของนักช้อป ผ่านโปรโมชั่นสุดพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำที่แข็งแกร่ง ดันศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศเป็นซัมเมอร์แลนด์มาร์กเบอร์หนึ่งตลอดแคมเปญนี้ โดยเรามองเห็นสัญญาณในทิศทางบวกช่วง High Season และวันหยุดยาวที่ผู้คนจะออกเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวทั่วไทย คาดว่าจะเกิดทราฟฟิกหมุนเวียนเพิ่มขึ้น 20-30%”
กลยุทธ์ 1: 360◦ Big Bang Experiences รวมประสบการณ์ความสนุกช่วงซัมเมอร์ระดับโลกในทุกมิติ
ผนึกพันธมิตรแบรนด์ดังและร้านค้าทั่วประเทศ สร้างไฮไลต์ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อให้ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ในปี 2566 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวไทยกว่า 28 ล้านคน สร้างรายได้รวม 2 ล้านล้านบาท ครองแชมป์ประเทศที่ต่างชาติเข้ามาเที่ยวมากที่สุดในอาเซียน โดยภาครัฐตั้งเป้าจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติปี 2567 ถึง 35 ล้านคน และคาดว่าสร้างเงินสะพัดกว่า 3 ล้านล้านบาทตลอดทั้งปี โดยจากสถานการณ์ท่องเที่ยวไทยอัพเดทล่าสุด ตั้งแต่เดือน ม.ค.- ก.พ. 67 นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยสะสมเกือบ 6 ล้านคน 5 อันดับแรก ได้แก่ จีน ที่กลับมาเป็นอันดับ 1 จากมาตรการยกเว้นวีซ่า ตามด้วย มาเลเซีย, รัสเซีย, เกาหลีใต้ และอินเดีย สร้างรายได้กว่า 290,921 ล้านบาท และด้วยภาพรวมการท่องเที่ยวไทยที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มฟื้นตัวกลับมา 100%” **ข้อมูลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (27 ก.พ. 67)
กลยุทธ์ 2: World’s Best Culturetainment
ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในบทบาท Local Essence Advocator ของเซ็นทรัลพัฒนาที่ส่งเสริมและผลักดันการท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค (Cross-Region Tourism) ด้วยจุดแข็งการมีศูนย์การค้าอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เราพร้อมชูจุดเด่นและดึงอัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย พร้อมขยายโอกาสและเพิ่มช่องทางการขายให้กับ Local SMEs ช่วยกระตุ้นเงินสะพัดหมุนเวียนและกระจายรายได้ ตั้งแต่ชุมชนจนถึงระดับภูมิภาค เช่น การพัฒนาพื้นที่ธุรกิจรีเทลทั้งในเมืองหลักและเมืองรอง อย่างเซ็นทรัล นครสวรรค์ ที่นำ Local Essence ของจังหวัดผสานดีไซน์รูปแบบอาคาร พร้อมครีเอท Mascot ประจำศูนย์การค้า เช่น ลุงสุข-เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช, น้องสุดสวาท-เซ็นทรัล โคราช, เจ้าเบล-เซ็นทรัล อยุธยา, เสือและสิงโต 5 สายพันธุ์-เซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นต้น
รวมถึงงาน Local Thai Festive ทั่วประเทศ อัดแน่นมากกว่า 1,000 อีเวนต์ อาทิ Thai Rhythm Songkran Fest 2024 เซ็นทรัลเวิลด์, Beach Summer Fashion X Signature Cabaret show เซ็นทรัล พัทยา และ Royal Project Afternoon Tea เซ็นทรัล พระราม 3 สอดคล้องกับเทรนด์ท่องเที่ยวไทย 2024 ที่คาดว่า Event Tourism หรือการท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมกำลังมาแรง เพราะมีบทบาทในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองและชุมชน สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ที่เราสนับสนุนภาครัฐผลักดันให้เป็น Top10 เฟสติวัลระดับโลก และ Thailand’s Songkran Festival 2024 เทศกาลสงกรานต์มหาบันเทิง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทยจะเป็น World’s Best Culturetainment ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด”
กลยุทธ์ 3: สร้าง Mega Magnet Collaborate with Global Partners ดึงดูดนักท่องเที่ยว ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ World Class อาทิ
Summer Wonder Style #ฮอตเกินต้าน อัพเดทเทรนด์หน้าร้อนกับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2024 จากหลากหลายแบรนด์ดัง, Summer Wonderland Photo Landmark #ล้ำเกินต้าน กับจุดถ่ายรูป 3 ดีไซน์คอนเซ็ปต์ Wonderful Forest, Under the Sea, Tropical Paradise รอให้ทุกคนไปเช็คอินความล้ำที่แตกต่าง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และอีก 1 ดีไซน์พิเศษ Summer and Friends ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิด AI Generate ให้คนทุกเจนได้ครีเอทคอนเทนต์สุดล้ำรับซัมเมอร์, Summer Wonder Flavor #อร่อยเกินต้าน พบเมนูพิเศษหน้าร้อนรับซัมเมอร์จากแบรนด์ดังมากมาย และเทศกาลอาหาร-ผลไม้ฤดูร้อนในบรรยากาศสุดคูล, Summer Wonder Spree #เที่ยวฉ่ำเกินต้าน กับ Summer Festive Event และ สงกรานต์มหาบันเทิง World’s Best Culturetainment ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ปูพรมจัดงานซัมเมอร์และสงกรานต์เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จากทัพศิลปินแนวหน้าของไทยที่มาพร้อมจังหวะความสนุกสุดมันส์ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย Summer Wonder Music #สนุกเกินต้าน กับมิวสิคเฟสติวัลจัดเต็มไลน์อัพศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมรันวงการเพลงไทย และเปิดเวทีให้ New Gen ได้แสดงความสามารถร้อง เล่น เต้น โชว์ และ Summer Wonder Lifestyle #ครบเกินต้าน กับทุกไลฟ์สไตล์เรื่องซัมเมอร์ Fashion – Art – Music – Food – Hobby & Community – Activity
สำหรับสมาชิก The 1 ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรวม 50 รางวัล* อาทิ แพ็กเกจที่พักโรงแรม Cross Pattaya Oceanphere 3 วัน 2 คืน, แพ็กเกจที่พักโรงแรม Silavadee Pool Spa Resort Ko Samui 3 วัน 2 คืน, MONOWHEEL Ninebot Kickscooter D28U และอื่นๆ อีกมากมาย, 25 Top Spenders* สะสมยอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดปี 2567 ตั้งแต่ 10 ม.ค. 67 – 31 ธ.ค. 67 ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับเครื่องประดับเพชรแท้จาก Jubilee Diamond, ช้อปครบ 10,000 บาท* รับสิทธิ์แลกซื้อ Summer & Friends Mat by PDM มูลค่า 499 บาท หรือ ช้อปครบ 7,000 บาท* เลือกรับสิทธิ์แลกซื้อ Summer & Friends Collection มูลค่า 299 บาท พิเศษลูกค้าชาวต่างชาติ ช้อปครบ 10,000 บาท* รับฟรี! Friends of BANGKOK Pants เฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์, Weekend & Holiday Special Offer! ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ช้อป 10,000.- รับคะแนน The 1 เพิ่ม 1,000 คะแนน, อิ่มครบ รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ จาก Major Cineplex และ SF Cinema, พิเศษ! อิ่มครบ 800 บาท รับฟรี! ไอศกรีม 2D SUMMER WONDERFEST เฉพาะ 6 สาขาที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่, เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เชียงราย, ลำปาง, พิษณุโลก และ นครสวรรค์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%* ไม่ต้องแลกคะแนน หรือแลกรับเครดิตเงินคืนหรือบัตรของขวัญ สูงสุด 15%* หรือผ่อน 0%* สูงสุด 10 เดือนตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ และสมาชิก The 1 สะสมและแลกคะแนนร้านค้าที่ร่วมรายการ รับเพิ่ม 1,000 คะแนน เมื่อมียอดซื้อสะสม 3,000 บาทต่อเดือน และรับคะแนนคืนสูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อแลกทุก 1,000 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท พร้อมคะแนนคืน 400 คะแนน พิเศษ The 1 Exclusive ทุกการช้อปรับพอย์ท 2 เท่า* ระหว่าง 7 มี.ค. 67 – 19 พ.ค. 67 เท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://campaign.centralpattana.co.th/summerwonderfest2024
–Zen Group Q4 ปี 66 รายได้รวม 1,062 ล้านบาท อัพไซด์ค้าปลีกโต 72% ดันยอดรวมปี 66 แตะ 3,945 ล้านบาท
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…