ซูเปอร์สปอร์ต (Supersports) ประกาศแคมเปญฉลองครบรอบ 26 ปี “Together We Move” ซูเปอร์สปอร์ตพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและร่างกายแข็งแรง ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดี และออกมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ
อเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ซูเปอร์สปอร์ตได้ดำเนินธุรกิจ ซูเปอร์สปอร์ตได้ทุ่มเทในการสร้างสุขภาพที่ดีของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญ ‘Together We Move’ สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการปลูกฝังวัฒนธรรมของการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ผ่านการส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใช้ชีวิตแบบแอคทีฟให้กับคนในทุกช่วงวัย”
ตลอดระยะเวลา 26 ปีที่ผ่านมา ซูเปอร์สปอร์ตประสบความสำเร็จก้าวขึ้นสู่ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วย 5 กลยุทธ์หลัก ที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการสร้างการเติบโตในธุรกิจค้าปลีกกีฬา ได้แก่
แคมเปญ “Together We Move” ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นการการเฉลิมฉลองความสำเร็จเท่านั้น แต่ย้ำให้เห็นถึงความทุ่มเทของแบรนด์ในการส่งเสริมสังคมให้มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น ผ่านแคมเปญต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นและให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมมากที่สุด ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสนุกกับการออกกำลังกายและการให้ความสำคัญกับสุขภาพในการดำเนินชีวิตผ่านตัวแทนของแคมเปญซึ่งเป็นนักกีฬาชื่อดัง ได้แก่ นักวิ่ง หมอมิยู-ชรินญา กาญจนเสวี นักพาราแบดมินตัน โปเต้-ณัฐพงศ์ มีชัย และนักสเก็ตบอร์ดรุ่นใหญ่ เจี๊ยบ ชัยฤทธิไชย
“ซูเปอร์สปอร์ตยกย่องในความสามารถอันโดดเด่นและความทุ่มเทที่ไม่สิ้นสุดของนักกีฬากลุ่มนี้ ที่ยังคงรักษาความสามารถในกีฬาที่พวกเขาเลือก แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ เรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจของพวกเขาเป็นเสมือนสัญญาณแห่งความหวัง ช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้อื่นเห็นความสำคัญของการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี และพบกับความสุขในการเล่นกีฬาที่พวกเขารัก” อเล็กซองด์ กล่าวเสริม
และในโอกาสพิเศษของแคมเปญฉลองครบรอบ 26 ปีนี้ ซูเปอร์สปอร์ต ได้ร่วมมือกับ MACC นักออกแบบคาแรกเตอร์เพื่อสร้างการผสมผสานระหว่างศิลปะและไลฟ์สไตล์แอคทีฟที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการสร้างสรรค์ผลงาน “Supersports Duffle Bag” ซึ่ง MACC นับเป็นศิลปินแนวสตรีทมากความสามารถคนที่ 3 ที่มาร่วมคอลแลปส์กับซูเปอร์สปอร์ต ต่อจาก Benzilla และ Shared Toy เพื่อออกแบบของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของซูเปอร์สปอร์ต
เป็นเจ้าของกระเป๋า Supersports Duffel Bag รุ่นลิมิเต็ดได้ เพียงช็อปสินค้าที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศครบ 6,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 15-31 สิงหาคม 2566 ของมีจำนวนจำกัด
หลังจากเริ่มต้นด้วยการเปิดร้าน Supersports ในปี 2539 ซูเปอร์สปอร์ตเติบโตและประสบความสำเร็จอย่างมาก ปัจจุบันมีสาขากว่า 96 สาขา และพร้อมขยายกิจการต่อเนื่อง ซูเปอร์สปอร์ตวางแผนรีโนเวทสโตร์ 10 สาขา (2566 – 2567) รวมถึงมีแผนในการขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 8 สาขา (2566 – 2567) เพื่อบรรลุเป้าหมายในการมอบประสบการณ์การช็อปอันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า และเตรียมพบกับ Supersports 2.0 สโตร์ โฉมใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายปี เริ่มที่สาขา Westville และ หาดใหญ่
นอกเหนือจากการขยายสาขาแล้ว ซูเปอร์สปอร์ตยังมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายด้วยการนำเสนอรูปแบบร้านที่แปลกใหม่ ได้แก่ Fit Feet ซึ่งจะเน้นไปที่ตลาดในต่างจังหวัด โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาหลากหลายประเภทในราคาที่จับต้องได้ เพื่อขยายการเข้าถึงสินค้ากีฬาระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าในต่างจังหวัด ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คนหันมาออกกำลังกาย
ซูเปอร์สปอร์ตยังได้เปิดร้าน RunMaxx สำหรับกลุ่มลูกค้านักวิ่งโดยเฉพาะ จำหน่ายรองเท้าวิ่งคุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการคัดสรรและอุปกรณ์การวิ่งอื่นๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของนักวิ่ง ในขณะที่ร้าน Supersports Outlets เน้นการมอบข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาในฤดูกาลที่ผ่านมาและจำหน่ายสินค้าอื่นๆ บางประเภท “พันธกิจของซูเปอร์สปอร์ต ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นผู้ค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำเท่านั้น แต่ยังต้องพัฒนาและปรับตัวให้ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราฉลองครบรอบ 26 ปีอันยิ่งใหญ่ของเรา ด้วยคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าตลอดการเดินทางที่น่าจดจำมาโดยตลอด ซูเปอร์สปอร์ต หวังว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ครอบคลุมและสนุกสนานสำหรับคนรักกีฬาทุกคน ด้วยรูปแบบร้านค้าและข้อเสนอที่หลากหลายของเรา” อเล็กซองด์ กล่าวสรุป
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…