ไปรษณีย์ไทย ยกระดับบริการครั้งสำคัญ ขยายศักยภาพ ThailandPostMart แพลตฟอร์มออนไลน์สู่ตลาดสากล อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคทั่วโลกเข้าถึงสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากผู้ประกอบการไทยได้ง่ายดาย พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงถึงมือใน 22 ประเทศ ทั่วโลก ตอกย้ำมาตรฐานการจัดส่งที่เชื่อถือได้
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า นอกเหนือจากการเป็นผู้ให้บริการไปรษณีย์แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมุ่งมั่นที่จะเป็น “สะพานเชื่อม” ให้ผู้ประกอบการไทยสามารถขยายโอกาสทางธุรกิจไปยังตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านแพลตฟอร์ม ThailandPostMart ที่ช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลกสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตโดยตรง
“ThailandPostMart ไม่เพียงแต่เป็นช่องทางจำหน่ายสินค้า แต่ยังเป็นกลไกสำคัญในการ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานรากและธุรกิจ SME ให้เติบโตในยุคดิจิทัล ด้วยเครือข่ายการจัดส่งที่ครอบคลุมถึง 22 ประเทศทั่วโลก เรามั่นใจว่านี่จะเป็นอีกก้าวสำคัญในการผลักดันสินค้าไทยให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นในระดับสากล” ดร.ดนันท์ กล่าว
แพลตฟอร์ม ThailandPostMart คัดสรร “สินค้าตัวท็อป” คุณภาพจากทั่วประเทศ ส่งตรงจากผู้ผลิตถึงมือผู้บริโภคโดยไม่มีคนกลาง ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมและพร้อมจัดส่งทั่วโลกในหมวด Thai Selects ได้แก่:
ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากประเทศไทยได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart พร้อมบริการจัดส่งที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว ปลอดภัย คุ้มค่า และครอบคลุม 22 ประเทศ ทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น และอีกมากมาย มั่นใจได้ในคุณภาพสินค้าที่ส่งตรงจากผู้ผลิตถึงมือคุณ
–เจาะลึกค้าปลีกไทย 7-Eleven และ Big C หลังคว้า LINE Thailand Awards 2024
Samsung เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้วิสัยทัศน์ "AI Home" และแนวคิด "Screens Everywhere" ชูโรงด้วย "ตู้เย็น Bespoke AI Side-by-Side รุ่นใหม่" ที่ผสานเทคโนโลยี AI…
บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS ผู้ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2025/26 เป็นต้นไป ในประเทศไทย ลาว…
แองเคอร์ อินโนเวชั่น (Anker Innovations) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาร์จรุ่นใหม่ล่าสุด "Prime Series" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หลังจากกวาดรางวัล CES Innovation Award 2025 มาครอง โดยมีผลิตภัณฑ์เด่น…
AIS และ True Corporation จับมือ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) และหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ยืนยันความพร้อมของระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน Cell Broadcast เตรียมนำร่องทดสอบจริงในพื้นที่เสี่ยงทั่วประเทศ 3 ระดับ 3…
ในยุคที่การสื่อสารต้องเข้าถึงและเข้าใจความต้องการเฉพาะบุคคล LINE ได้ก้าวข้ามบทบาทแอปพลิเคชันแชท สู่แพลตฟอร์มธุรกิจครบวงจรที่ช่วยให้แบรนด์สร้างปฏิสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้บริโภค ความสำเร็จของสองยักษ์ค้าปลีกไทยอย่าง 7-Eleven และ Big C Supercenter บนเวที LINE Thailand Awards 2024…
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) เผยผลสำรวจล่าสุดประจำปี 2567 พบว่า ภาคอุตสาหกรรมไทยส่วนใหญ่มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในระดับ 2.0 หรือขั้นของการนำระบบอิเล็กทรอนิกส์ แพลตฟอร์มดิจิทัล และโซลูชันมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงาน ซึ่งพัฒนาขึ้นจากระดับ 1.0 ที่ยังคงเน้นการทำงานแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ดีป้ายังคงเน้นย้ำให้ภาคอุตสาหกรรมเร่งปรับตัวเพื่อรักษาขีดความสามารถทางการแข่งขันในอีก…
This website uses cookies.