Business

ThailandPostMart บุกตลาดโลก ส่งสินค้าไทยดังไกล 22 ประเทศ

ไปรษณีย์ไทย ยกระดับบริการครั้งสำคัญ ขยายศักยภาพ ThailandPostMart แพลตฟอร์มออนไลน์สู่ตลาดสากล อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคทั่วโลกเข้าถึงสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากผู้ประกอบการไทยได้ง่ายดาย พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงถึงมือใน 22 ประเทศ ทั่วโลก ตอกย้ำมาตรฐานการจัดส่งที่เชื่อถือได้

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า นอกเหนือจากการเป็นผู้ให้บริการไปรษณีย์แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมุ่งมั่นที่จะเป็น “สะพานเชื่อม” ให้ผู้ประกอบการไทยสามารถขยายโอกาสทางธุรกิจไปยังตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านแพลตฟอร์ม ThailandPostMart ที่ช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลกสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตโดยตรง

“ThailandPostMart ไม่เพียงแต่เป็นช่องทางจำหน่ายสินค้า แต่ยังเป็นกลไกสำคัญในการ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานรากและธุรกิจ SME ให้เติบโตในยุคดิจิทัล ด้วยเครือข่ายการจัดส่งที่ครอบคลุมถึง 22 ประเทศทั่วโลก เรามั่นใจว่านี่จะเป็นอีกก้าวสำคัญในการผลักดันสินค้าไทยให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นในระดับสากล” ดร.ดนันท์ กล่าว

แพลตฟอร์ม ThailandPostMart คัดสรร “สินค้าตัวท็อป” คุณภาพจากทั่วประเทศ ส่งตรงจากผู้ผลิตถึงมือผู้บริโภคโดยไม่มีคนกลาง ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมและพร้อมจัดส่งทั่วโลกในหมวด Thai Selects ได้แก่:

  • อาหารแปรรูปและของฝากขึ้นชื่อ: อาทิ หมูแผ่น หมูหยอง น้ำพริก อาหารทะเลตากแห้ง และขนมไทยรสชาติต้นตำรับจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศ
  • สินค้าสุขภาพและสมุนไพรไทย: เช่น ชาสมุนไพร สารสกัดสมุนไพร น้ำมันหอมระเหย และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน
  • สินค้าเกษตรและของดีจากชุมชน: อาทิ ข้าวหอมมะลิแท้ 100% และผลไม้อบแห้งคุณภาพจากกลุ่มเกษตรกรไทยที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน
  • เครื่องใช้และสินค้าหัตถกรรม: เช่น ผ้าไหม ผ้าฝ้ายทอมือ เครื่องจักสาน และเครื่องปั้นดินเผาที่สะท้อนถึงภูมิปัญญาและเอกลักษณ์ไทย
  • ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ: เช่น สบู่สมุนไพร แชมพูออร์แกนิก และสกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งเป็นที่นิยมทั้งในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ
  • สินค้าไปรษณีย์: เช่น แสตมป์ และสินค้าที่ระลึกต่างๆ

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากประเทศไทยได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart พร้อมบริการจัดส่งที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว ปลอดภัย คุ้มค่า และครอบคลุม 22 ประเทศ ทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น และอีกมากมาย มั่นใจได้ในคุณภาพสินค้าที่ส่งตรงจากผู้ผลิตถึงมือคุณ

เจาะลึกค้าปลีกไทย 7-Eleven และ Big C หลังคว้า LINE Thailand Awards 2024

supersab

Recent Posts

Samsung เปิดตัว “Bespoke AI” ตู้เย็นอัจฉริยะ สั่งงานด้วยเสียง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Samsung เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้วิสัยทัศน์ "AI Home" และแนวคิด "Screens Everywhere" ชูโรงด้วย "ตู้เย็น Bespoke AI Side-by-Side รุ่นใหม่" ที่ผสานเทคโนโลยี AI…

5 hours ago

JAS ผนึกกำลัง AIS เสิร์ฟตรงคอนเทนต์พรีเมียร์ลีก-เอฟเอ คัพ ผ่าน AIS PLAY และ Monomax

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS ผู้ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2025/26 เป็นต้นไป ในประเทศไทย ลาว…

6 hours ago

Anker Prime Series เปิดตัวในไทย ชูเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ปลอดภัย ครบจบทุกอุปกรณ์

แองเคอร์ อินโนเวชั่น (Anker Innovations) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาร์จรุ่นใหม่ล่าสุด "Prime Series" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หลังจากกวาดรางวัล CES Innovation Award 2025 มาครอง โดยมีผลิตภัณฑ์เด่น…

6 hours ago

AIS และ True ผนึกกำลัง ปภ. เตรียมทดสอบ Cell Broadcast จริง พฤษภาคม นี้

AIS และ True Corporation จับมือ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) และหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ยืนยันความพร้อมของระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน Cell Broadcast เตรียมนำร่องทดสอบจริงในพื้นที่เสี่ยงทั่วประเทศ 3 ระดับ 3…

6 hours ago

เจาะลึกค้าปลีกไทย 7-Eleven และ Big C หลังคว้า LINE Thailand Awards 2024

ในยุคที่การสื่อสารต้องเข้าถึงและเข้าใจความต้องการเฉพาะบุคคล LINE ได้ก้าวข้ามบทบาทแอปพลิเคชันแชท สู่แพลตฟอร์มธุรกิจครบวงจรที่ช่วยให้แบรนด์สร้างปฏิสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้บริโภค ความสำเร็จของสองยักษ์ค้าปลีกไทยอย่าง 7-Eleven และ Big C Supercenter บนเวที LINE Thailand Awards 2024…

6 hours ago

อุตสาหกรรมไทยขยับสู่ดิจิทัล 2.0 ดีป้าชี้ 70% เริ่มใช้เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพ แต่ยังต้องเร่งเครื่องรับมือเศรษฐกิจโลก

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) เผยผลสำรวจล่าสุดประจำปี 2567 พบว่า ภาคอุตสาหกรรมไทยส่วนใหญ่มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในระดับ 2.0 หรือขั้นของการนำระบบอิเล็กทรอนิกส์ แพลตฟอร์มดิจิทัล และโซลูชันมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงาน ซึ่งพัฒนาขึ้นจากระดับ 1.0 ที่ยังคงเน้นการทำงานแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ดีป้ายังคงเน้นย้ำให้ภาคอุตสาหกรรมเร่งปรับตัวเพื่อรักษาขีดความสามารถทางการแข่งขันในอีก…

6 hours ago

This website uses cookies.