The 1 Exclusive พร้อมเดินหน้าภายใต้วิสัยทัศน์ Ultimate Experience Curation ยกระดับประสบการณ์สุดพิเศษอย่างครอบคลุมและตรงใจยิ่งขึ้นเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive ด้วยความเข้าใจลูกค้าคนพิเศษอย่างแท้จริงผ่าน Data & Insights พร้อมคัดสรรกว่า 50 แบรนด์พาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกจากกว่า 2,000 แบรนด์ใน ecosystem ของ The 1 เน้นขยาย Exclusive Privileges ใน 3 กลุ่มไลฟ์สไตล์ตรงใจสมาชิก ได้แก่ Shopping, Dining และ Traveling ให้สมาชิกคนพิเศษ Proud to be The 1 Exclusive ยิ่งกว่าเคย พร้อมรวบรวมทุกประสบการณ์เหนือระดับไว้บน The 1 APP ที่เดียว
–โตชิบา แจงขายบริษัทให้กลุ่ม JIP ในญี่ปุ่น ไม่กระทบการดำเนินธุรกิจในไทย
กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้าน CRM ของไทยที่มีประสบการณ์กว่า 18 ปี และดูแลสมาชิกครอบคลุมกว่า 20 ล้านคนในปัจจุบัน The 1 ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับเราเสมอมา โดยเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มพรีเมียม High Spending มียอดการใช้จ่ายมากกว่าสมาชิก The 1 ถึง 25 เท่าและมีการใช้ The 1 APP สูงถึง 80% จึงเห็นได้ชัดว่าสมาชิกกลุ่มดังกล่าวมีความสำคัญต่อธุรกิจของ The 1 และพาร์ทเนอร์เป็นอย่างมาก เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกคนพิเศษจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เราจึงมีทีมงาน The 1 Exclusive ที่มีความเข้าใจลูกค้ากลุ่มพรีเมียมอย่างแท้จริง รับหน้าที่วางกลยุทธ์ในการดูแลสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ”
ชญานิน สราญสมฤทัย Head of CRM Strategy – The 1 กล่าวถึงทิศทางของ The 1 Exclusive ในปี 2566 “The 1 Exclusive ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความตั้งใจในการรังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับสมาชิกได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ในปีนี้ เรายังคงเดินหน้ามอบที่สุดแห่งประสบการณ์ภายใต้วิสัยทัศน์ Ultimate Experience Curation เพื่อให้สมาชิก Proud to be The 1 Exclusive ยิ่งกว่าที่เคย โดยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เราได้มีโอกาสในการดูแลสมาชิกคนพิเศษนั้น ทีมงาน The 1 Exclusive ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการทำความรู้จักและเข้าใจความต้องการของสมาชิกอย่างแท้จริงผ่านความเชี่ยวชาญด้าน Data & Insights หนึ่งในข้อสรุปสำคัญล่าสุดคือ เทรนด์พฤติกรรมของสมาชิก The 1 Exclusive กว่า 80% ให้ความสำคัญอย่างมากกับ Self-Indulgence หรือการมอบความดื่มด่ำในการใช้ชีวิตให้กับตนเอง โดย 3 อันดับแรกที่สมาชิกใช้จ่ายสูงสุด ได้แก่ Shopping, Dining และ Traveling ในปีนี้ เราจึงมุ่งขยาย Exclusive Privileges ใน 3 กลุ่มนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น แน่นอนว่าในส่วนของ Core Privileges ที่สมาชิกชื่นชอบ อาทิ คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ, พื้นที่จอดรถฟรี 4 ชั่วโมงแรก, ห้องรับรองพิเศษ 37 แห่งในเครือเซ็นทรัล และอื่นๆ อีกมากมาย เรายังคงมอบให้กับสมาชิก The 1 Exclusive เช่นเคย”
ในปี 2566 นี้ The 1 Exclusive มุ่งมอบ Exclusive Privileges ที่คัดสรรมาอย่างดีให้กับสมาชิก โดยเน้นไปที่ 3 กลุ่มไลฟ์สไตล์หลัก สมาชิกสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่าน The 1 APP ดังนี้
รุ่ง กุสุมา ณ อยุธยา Head of Wealth Marketing – The 1 กล่าวปิดท้าย “การเลือกสรรและขยายสิทธิประโยชน์ตามกลุ่มไลฟ์สไตล์ที่สมาชิกให้ความสนใจเป็นพิเศษ นับเป็นความตั้งใจของ The 1 Exclusive ที่ต้องการให้สมาชิกได้ใช้ประโยชน์จาก Privileges ที่ตรงใจอย่างแท้จริง โดยยึด 3 จุดยืนเพื่อสมาชิก ได้แก่ Be First ได้ก่อนใคร Get More ได้มากกว่า และ Be Exclusive ได้เฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น! อีกทั้งยังผนึกความร่วมมือจาก ecosystem อันแข็งแกร่งกว่า 2,000 แบรนด์ของ The 1 ทั้งหมดนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้สมาชิกคนพิเศษได้ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตยิ่งกว่าที่เคยนั่นเอง”
กรมการขนส่งทางรางเผยวันที่สาม (13 เมษายน 2568) ของวันหยุดยาวต่อเนื่องของเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2568 มีผู้ใช้บริการระบบราง รวม 1.10 ล้านคน-เที่ยว ไม่มีเหตุอันตรายต่อการเดินรถไฟ สะสม 3 วัน…
ETDA โดยศูนย์ AIGC เผยองค์กรยุคใหม่ต้องเร่งทำความเข้าใจและเตรียมพร้อม Data Governance for AI เสริมแกร่งเทคโนโลยีอัจฉริยะด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง โปร่งใส ลดความเสี่ยงรอบด้าน เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในหลากหลายอุตสาหกรรม เปลี่ยนจากเครื่องมือที่ถูกตั้งคำถาม…
MASTER BUS (มาสเตอร์บัส) รุกตลาดรถบัส EV ชูเทคโนโลยีชาร์จไว 15 นาที วิ่งได้ไกลกว่า 180 กม. พร้อมรุกใส่แพลตฟอร์ม AI ช่วยขับขี่ปลอดภัย พร้อม…
BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 – 20 เมษายน 2568 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…
ในงาน Google Cloud Next 2025 ที่ผ่านมา Google Cloud (กูเกิล คลาวด์) ได้ประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการนำเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรม AI…
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำบทบาทผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญสูงสุดต่อความปลอดภัยของลูกค้า ผู้เช่า และพนักงาน โดยอาคารทั้งหมดได้รับการตรวจสอบโครงสร้างอย่างละเอียดจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและผู้ตรวจสอบอาคารที่ได้รับใบอนุญาต ยืนยันความมั่นคงแข็งแรงตามมาตรฐานสากล จากเหตุการณ์ดังกล่าว เซ็นทรัลพัฒนาได้เล็งเห็นถึงพลังแห่ง "น้ำใจ" ของคนไทยที่แสดงออกถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างไม่ย่อท้อ บริษัทฯ…
This website uses cookies.