Business

The 1 EXPAT โปรแกรมสมาชิกเพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปของกลุ่ม Expats ในประเทศไทย

กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมมือกับ The 1 เปิดตัว The 1 EXPAT โปรแกรมสมาชิกที่จะสร้างประสบการณ์การช้อปเหนือระดับสำหรับชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย (Expats) โดยมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์สุดพิเศษ มาพร้อมกับความสะดวกสบายสูงสุดโดยผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน (Online-to-offline) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า Expats โดยเฉพาะ

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าว “กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย โดยเฉพาะในแง่ของกำลังซื้อ ข้อมูลจาก The 1 พบว่า ในปี 2023 กว่า 65% ของกลุ่ม Skilled Expats ในไทยมีการใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัล โดยมียอดการใช้จ่ายสูงกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 2.5 เท่า และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเห็นได้ชัดว่ากลุ่มลูกค้า Expats มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จของหน่วยธุรกิจต่างๆ ของกลุ่มเซ็นทรัล เป็นที่มาของการเปิดตัว The 1 EXPAT โปรแกรมสมาชิกที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปเพื่อกลุ่มลูกค้า Expats โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเป็น Shopping Destination ที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่ม Expats มาอย่างยาวนาน ครอบคลุมในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิต อีกทั้ง ความร่วมมือในครั้งนี้ยังสอดคล้องกับกลยุทธ์ Customer-centric ของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในปี 2024 ที่ให้ความสำคัญกับการเติบโตของกลุ่มลูกค้า Expats ซึ่งเป็นหนึ่งใน Key focus และมุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับ Expat Community ในประเทศไทย”

เดินหน้าสู่ Expat Community Hub ชั้นนำของไทย

ด้วยวิสัยทัศน์ของ The 1 EXPAT ที่ไม่ได้มุ่งเน้นแค่การมอบสิทธิประโยชน์ แต่ยังพร้อมที่จะเป็นหนึ่งใน Expat Community Hub (ศูนย์กลางชุมชนของชาวต่างชาติ) ชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับสมาชิกคนสำคัญและการเฉลิมฉลองในเทศกาลนานาชาติต่างๆ ตลอดทั้งปี พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปอย่างเต็มรูปแบบและร่วมฉลองไปกับโอกาสพิเศษสำหรับสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมงาน Pre-Sale ล่วงหน้า โปรโมชันพิเศษต่างๆ หรือ เพลิดเพลินกับประสบการณ์การช้อปพิเศษเพื่อลูกค้ากลุ่ม Expats โดยเฉพาะ

สิทธิประโยชน์ในการช้อป ภายใต้ความแข็งแกร่งของกลุ่มเซ็นทรัล

ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า Expats ได้อย่างครอบคลุม ด้วยความหลากหลายของธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล โดยมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกได้เพลิดเพลินตลอดทั้งปี นอกจากที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันแล้ว สมาชิกยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากแบรนด์ชั้นนำภายในกลุ่มเซ็นทรัล เช่น TOPS, Supersports, PowerBuy, B2S, CMG, Centara Hotels & Resorts, Thai Watsadu, goWow, BnB Home และ Auto1 ทั้งนี้ ในอนาคตอันใกลยังมีแผนขยายความร่วมมือกับโรงพยาบาล สายการบิน ศูนย์สุขภาพ โรงแรม และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกด้วย

ด้วยการผนึกกำลังทั้งกลุ่มเซ็นทรัล เราพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นโปรแกรมสมาชิกชั้นนำของประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปที่สมบูรณ์แบบและสร้างการมีส่วนร่วมของกลุ่มลูกค้า Expats พร้อมก้าวไปสู่การเป็น Expat Community Hub ชั้นนำได้ในระยะยาว

นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับ The 1 ลอยัลตี้แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 21 ล้านราย ครอบคลุมมากกว่า 30% ของประชากรไทยทั้งประเทศ โดย The 1 มุ่งมอบประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพื่อมอบที่สุดแห่งความคุ้มค่าและความสะดวกสบายสูงสุดให้กับสมาชิกผ่านพันธมิตรใน Ecosystem ที่แข็งแกร่งกว่า 3,000 ราย และจุดบริการกว่า 32,000 แห่งทั่วประเทศ

กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ The 1 กล่าวว่า “ในฐานะ Digital Lifestyle และ Loyalty Platform อันดับหนึ่งของไทย The 1 มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ไร้รอยต่อและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิก รวมไปถึงกลุ่ม Expats ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกกลุ่มสมาชิกสำคัญ เราได้ออกแบบประสบการณ์ให้ตรงความต้องการและสะดวกสบายสำหรับสมาชิกกลุ่มนี้อย่างแท้จริง โดยในปัจจุบัน เมื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ The 1 EXPAT สมาชิกจะได้รับความสะดวกสบายมากมายผ่าน The 1 APP อาทิ การเช็กและแลกคะแนน เช็กโปรไฟล์ และเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่ม Expats โดยเฉพาะ และจากนี้ไป เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาประสบการณ์ที่ดีที่สุดร่ เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์และบริการที่ตรงใจยิ่งขึ้น”

เข้าร่วมกับ The 1 EXPAT

สมาชิกสามารถสะสมคะแนน The 1 จากการซื้อสินค้าจากแบรนด์และร้านค้าภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลและเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ นอกจากนี้ ยังสามารถรับความสะดวกสบายสูงสุดบน The 1 APP อาทิ แลกคะแนนเป็นคูปองแทนเงินสด ดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ต่างๆ และบริการที่หลากหลายประเภท รวมถึงการเข้าใช้บริการในโรงแรม สถานบันเทิง โปรแกรมเสริมความงาม และอื่นๆ นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเช็กยอดคะแนน เข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จัดการโปรไฟล์ และดูข้อเสนอพิเศษที่คัดสรรสำหรับสมาชิก และอื่นๆ อีกมากมาย

วิธีการเป็นสมาชิก

  1. ดาวน์โหลด The 1 APP
  2. ลงทะเบียน สร้างบัญชีโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ในประเทศไทยและข้อมูลจากหนังสือเดินทาง
  3. ยืนยันข้อมูล โดยแสดงภาพหนังสือเดินทางและวีซ่า หรือใบอนุญาตทำงาน ที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้าของห้างเซ็นทรัลหรือโรบินสัน
  4. สแกน QR Code ที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
  5. รับคูปองส่วนลด 5% ซึ่งใช้ได้เพียงครั้งเดียว ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์
  6. เข้าร่วมโปรแกรม The 1 EXPAT ภายหลังการลงทะเบียนประมาณ 2 สัปดาห์

ฮิตาชิ เปิดตัวตู้เย็นแบบ 2 ประตูรุ่นใหม่ “Grand Carbon Line”

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

5 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago