Business

The Cheesecake Factory ตำนานร้านดัง ยกโมเดลเดียวกับอเมริกาปักหมุดแฟล็กชิฟสโตร์สาขาแรกในไทยสุดยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับ The Cheesecake Factory ร้านอาหารระดับตำนานจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานกว่า 45 ปี พร้อมเปิดให้บริการแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ด้วยโมเดลต้นแบบจากสหรัฐอเมริกา พลาดไม่ได้กับเมนูในตำนานอย่าง “ชีสเค้กเนื้อเนียนระดับซิกเนเจอร์” ประกอบด้วย ออริจินัล, เฟรช สตรอเบอร์รี่, 30 แอนนิเวอร์แซรี่ ช็อกโกแลต เค้ก ชีสเค้ก, คลาสสิค บาส์ก ชีสเค้ก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยร้านนำเข้าชีสเค้กทั้งหมดจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำชีสเค้กออริจินัลที่แสนอร่อยมาให้ลูกค้ากรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง พร้อมการันตีความอร่อยด้วยรสชาติต้นตำรับ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าด้วยหลากหลายจานอร่อยกว่า 200 เมนู จากวัตถุดิบคุณภาพปรุงสดในร้านทุกวัน ในพอร์ชั่นขนาดใหญ่จุใจ

โลโคชั่นสุดปัง! พบกับร้าน The Cheesecake Factory® ดีไซน์โดดเด่น ชั้น 1 Zone I ติดกับลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มทั้งแอพพิไทเซอร์และอาหารจานหลักรสชาติอันกลมกล่อม Glamburgers™แซนด์วิชอาหารทะเลสเต็กและแม้แต่สลัด “ซูเปอร์ฟู้ด” ที่กำลังฮิตติดเทรนด์ พบกับเมนูที่ทุกคนหลงรัก หลากหลายสัญชาติ ทั้งตะวันตก เกาหลี อินเดีย ไทย เป็นต้น ด้วยรสชาติอาหารสุดเข้มข้น คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เช่น อะโวคาโด เอ้กโรล, ลัว สลัด, ชิกเก้น มาเดรา, อเมริกานา ชีสเบอร์เกอร์, ชริมพ์ วิธ แองเจิล แฮร์, คิวบาน แซนวิช เสิร์ฟในปริมาณจานใหญ่กว่าปกติ ตามความตั้งใจของร้านที่ต้องการให้ลูกค้าได้มีความสุขในการรับประทานอาหารร่วมกัน

ครั้งแรก! กับ 2 เทศกาลใหญ่ ‘Thailand Coffee Fest Year End 2023’ และ ‘Thailand Rice Fest 2023’ งานส่งท้ายปี เริ่ม 14-17 ธ.ค.นี้

The Cheesecake Factory สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีพื้นที่ประมาณ 8,000 ตารางฟุต ที่นั่งรับประทานอาหารในร้านมากกว่า 200 ที่นั่งและโซนระเบียงด้านนอกอีก 50 ที่นั่ง ตกแต่งในบรรยากาศสุดอบอุ่น เต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เช่นเดียวกันกับเมนูที่หลากหลายโดดเด่นด้วยพื้นหินไลม์สโตนนำเข้าเสาโมเสกลวดลายพิเศษและการจัดแสงแบบโมเดิร์น เน้นความมีชีวิตชีวา ให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายและเป็นกันเอง

ผสมผสานความหลากหลายเพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่น่าจดจำ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่พอร์ชั่นขนาดใหญ่จุใจ เพื่อให้สามารถรับประทานร่วมกันได้หลายคน โดยเมนูแสนอร่อยหลากหลายและสร้างสรรค์ที่มีให้เลือกมากกว่า 200 รายการทำสดใหม่ในร้านทุกวัน ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ชูจุดเด่นด้วย “ชีสเค้กเนื้อครีมเนียนในตำนาน” และของหวานสุดพิเศษที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ออริจินัล, เฟรชสตรอเบอร์รี่, 30 แอนนิเวอร์แซรี่ ช็อกโกแลต เค้กชีสเค้ก, คลาสสิคบาส์กชีสเค้ก, ซอลต์เต็ดคาราเมลชีสเค้ก, ไพน์แอปเปิ้ลอัปไซด์-ดาวน์ชีสเค้ก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนำเข้าชีสเค้กทั้งหมดจากสหรัฐอเมริกาเพื่อให้มั่นใจว่าเรานำชีสเค้กออริจินัลที่แสนอร่อยมาให้ลูกค้าของเราที่กรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง

The Cheesecake Factory® เป็นที่รู้จักทั่วโลกจากเมนูที่หลากหลายและสร้างสรรค์ พอร์ชั่นขนาดใหญ่ การตกแต่งร้านที่โดดเด่น และของหวานระดับตำนาน บริษัท Maxim’s Caterers Limited ซึ่งตั้งอยู่ที่ฮ่องกง เป็นผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร ภายใต้ข้อตกลงอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ที่ลงนามร่วมกับบริษัท The Cheesecake Factory Incorporated

ในปี 1978 The Cheesecake Factory เปิดสาขาแรกที่เบเวอร์ลีฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากนั้น 45 ปี The Cheesecake Factory มีร้านสาขามากกว่า 200 แห่งทั่วโลก

supersab

Recent Posts

ไชน่า ยูนิคอม ผนึกกำลัง หัวเว่ย เร่งเครื่อง 5G-Advanced ทั่วเอเชีย

ไชน่า ยูนิคอม ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการพัฒนาเครือข่าย 5G ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวแผนปฏิบัติการ 5G-Advanced อย่างเป็นทางการ ในงานแถลงข่าว "Powering the Asian Winter Games with…

9 minutes ago

“Super AI Engineer Season 5” เปิดตัวยิ่งใหญ่ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน-ประชาสังคม ปั้นบุคลากร AI เสริมแกร่งขีดความสามารถแข่งขันประเทศไทย

ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) โครงการ Super AI Engineer Season 5 ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นการรวมพลังครั้งสำคัญจากภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม เพื่อร่วมกันพัฒนาบุคลากรด้าน AI ของไทยให้มีทักษะและความสามารถที่ทัดเทียมนานาชาติ…

23 minutes ago

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

13 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

14 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

15 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

18 hours ago