เดอะ คอฟฟี่ คลับ “The Coffee Club” เอาใจคนรักษ์โลก ด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU” ณ อาคารหอสมุด คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชูแนวคิด “กรีนคอนเซปต์” โดดเด่นด้วยการนำวัสดุรีไซเคิลและอัพไซเคิลมาใช้ในการตกแต่งร้าน พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
นงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด เปิดเผยว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “กรีนคอนเซปต์” โดยคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ สะท้อนผ่านการเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลและอัพไซเคิลในการตกแต่งร้านอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย แต่ยังคงความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
“เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU มีความพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่การก้าวเข้ามาในร้าน ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สบายตา และทันสมัย เราตั้งใจออกแบบร้านโดยผสมผสานแนวคิดความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมเข้ากับการตกแต่งร้านอย่างกลมกลืน เช่น การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิลและอัพไซเคิล อาทิ โต๊ะและเก้าอี้ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลจากโรงงานอุตสาหกรรม ฟอยล์จากบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มที่ผ่านการใช้งาน ฝุ่นไม้เหลือทิ้งจากโรงงานเฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้ที่ทำจากแผ่นไวนิลเก่าที่นำมาแปรรูปใหม่ และที่พลาดไม่ได้คือเคาน์เตอร์ชงกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำจากเยื่อกาแฟเหลือทิ้งจากกระบวนการคั่วกาแฟสำหรับชงเอสเปรสโซ่กว่า 1,200 แก้ว รวมกับพลาสติกรีไซเคิลจำนวน 90 กิโลกรัม ซึ่งวัสดุเหล่านี้ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการนำขยะกลับมาใช้ประโยชน์ ช่วยลดปริมาณขยะ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้สาขานี้ไม่เพียงแต่สวยงาม สะดวกสบาย แต่ยังมอบประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย”
นอกจากการตกแต่งร้านที่โดดเด่นแล้ว เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU ยังพร้อมให้บริการเครื่องดื่มกว่า 40 รายการ เมนูขนมหวาน และเมนูอาหารเพื่อสุขภาพอีกกว่า 30 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่โรงพยาบาล เช่น นักศึกษา บุคลากรทางการแพทย์ และผู้มาใช้บริการโรงพยาบาล ที่ต้องการอาหารและเครื่องดื่มที่รวดเร็ว มีคุณภาพ และเหมาะสมกับช่วงเวลาที่ค่อนข้างจำกัด
นงชนก กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2567 เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยมีกลยุทธ์หลักในการขับเคลื่อนธุรกิจ ดังนี้
“จากการดำเนินกลยุทธ์ทั้งหมดนี้ ทำให้ภาพรวมของเดอะ คอฟฟี่ คลับ มีอัตราการเติบโตกว่า 9% สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของร้านออลเดย์ไดนิ่งชั้นนำ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดในทุกๆ วัน และทุกโอกาส” นงชนก กล่าวสรุป
เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ณ อาคารหอสมุด คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือเว็บไซต์ https://thecoffeeclub.co.th/
#เดอะคอฟฟี่คลับ #TheCoffeeClub #MDCU #กรีนคอนเซปต์ #รักษ์โลก #รีไซเคิล #อัพไซเคิล #ร้านกาแฟ #ออลเดย์ไดนิ่ง #กาแฟ #เมนูสุขภาพ #จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
–PRAKAAN เปิดตัวซิงเกิลมอลต์วิสกี้แบรนด์ไทยแรก พร้อมบุกตลาดโลก
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…