เดอะ คอฟฟี่ คลับ “The Coffee Club” เอาใจคนรักษ์โลก ด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU” ณ อาคารหอสมุด คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชูแนวคิด “กรีนคอนเซปต์” โดดเด่นด้วยการนำวัสดุรีไซเคิลและอัพไซเคิลมาใช้ในการตกแต่งร้าน พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
นงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด เปิดเผยว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “กรีนคอนเซปต์” โดยคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ สะท้อนผ่านการเลือกใช้วัสดุรีไซเคิลและอัพไซเคิลในการตกแต่งร้านอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย แต่ยังคงความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
“เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU มีความพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่การก้าวเข้ามาในร้าน ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สบายตา และทันสมัย เราตั้งใจออกแบบร้านโดยผสมผสานแนวคิดความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมเข้ากับการตกแต่งร้านอย่างกลมกลืน เช่น การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่ผ่านกระบวนการรีไซเคิลและอัพไซเคิล อาทิ โต๊ะและเก้าอี้ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิลจากโรงงานอุตสาหกรรม ฟอยล์จากบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มที่ผ่านการใช้งาน ฝุ่นไม้เหลือทิ้งจากโรงงานเฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้ที่ทำจากแผ่นไวนิลเก่าที่นำมาแปรรูปใหม่ และที่พลาดไม่ได้คือเคาน์เตอร์ชงกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทำจากเยื่อกาแฟเหลือทิ้งจากกระบวนการคั่วกาแฟสำหรับชงเอสเปรสโซ่กว่า 1,200 แก้ว รวมกับพลาสติกรีไซเคิลจำนวน 90 กิโลกรัม ซึ่งวัสดุเหล่านี้ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการนำขยะกลับมาใช้ประโยชน์ ช่วยลดปริมาณขยะ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้สาขานี้ไม่เพียงแต่สวยงาม สะดวกสบาย แต่ยังมอบประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย”
นอกจากการตกแต่งร้านที่โดดเด่นแล้ว เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU ยังพร้อมให้บริการเครื่องดื่มกว่า 40 รายการ เมนูขนมหวาน และเมนูอาหารเพื่อสุขภาพอีกกว่า 30 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่โรงพยาบาล เช่น นักศึกษา บุคลากรทางการแพทย์ และผู้มาใช้บริการโรงพยาบาล ที่ต้องการอาหารและเครื่องดื่มที่รวดเร็ว มีคุณภาพ และเหมาะสมกับช่วงเวลาที่ค่อนข้างจำกัด
นงชนก กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2567 เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยมีกลยุทธ์หลักในการขับเคลื่อนธุรกิจ ดังนี้
“จากการดำเนินกลยุทธ์ทั้งหมดนี้ ทำให้ภาพรวมของเดอะ คอฟฟี่ คลับ มีอัตราการเติบโตกว่า 9% สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของร้านออลเดย์ไดนิ่งชั้นนำ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดในทุกๆ วัน และทุกโอกาส” นงชนก กล่าวสรุป
เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขา MDCU พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ณ อาคารหอสมุด คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือเว็บไซต์ https://thecoffeeclub.co.th/
#เดอะคอฟฟี่คลับ #TheCoffeeClub #MDCU #กรีนคอนเซปต์ #รักษ์โลก #รีไซเคิล #อัพไซเคิล #ร้านกาแฟ #ออลเดย์ไดนิ่ง #กาแฟ #เมนูสุขภาพ #จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
–PRAKAAN เปิดตัวซิงเกิลมอลต์วิสกี้แบรนด์ไทยแรก พร้อมบุกตลาดโลก
ไปรษณีย์ไทย ผนึกกำลังกับ อิเกีย ประเทศไทย เปิดตัวบริการจัดส่งเฟอร์นิเจอร์แบบด่วนพิเศษ (EMS) ครอบคลุมทั่วประเทศ ค่าส่งเหมาจ่าย 99 บาท โดยมุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการความรวดเร็วและความมั่นใจในการจัดส่งสินค้า ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่…
จากสถานการณ์น้ำท่วมที่พัดถล่มหลายจังหวัดในภาคเหนือ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนและสถานที่สาธารณะจำนวนมาก "สีจระเข้" (SEE JORAKAY) ภายใต้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ไม่นิ่งนอนใจ เร่งระดมทีมงานและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านแคมเปญ…
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวถึงภาพรวมผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของเอพีในปี 2567 กับการครองตำแหน่งบริษัทอสังหาฯ อันดับ 1 ของไทยว่า บริษัทฯ สามารถรักษาการเติบโตที่ยั่งยืนในทุกมิติสำคัญ…
ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยี Google ประกาศเปิดตัว "Whisk" เครื่องมือ AI สุดล้ำ ที่ให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ภาพจากภาพได้ โดยไม่ต้องพิมพ์ข้อความสั่งงาน ชูจุดเด่น "สร้างแรงบันดาลใจ" เน้น "รวดเร็ว" และ "ใช้งานง่าย"…
ฮอนด้า (Honda) และ นิสสัน (Nissan) สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์ญี่ปุ่น กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาควบรวมกิจการ โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันกับผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า (EV) โดยเฉพาะในตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดยานยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก รายงานข่าวจาก Nikkei ระบุว่า ทั้งสองบริษัทกำลังพิจารณาการดำเนินงานภายใต้บริษัทโฮลดิ้งเดียวกัน…
Samsung เตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 22 มกราคม 2025 โดยคาดว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Galaxy S25 series ซึ่งประกอบด้วย Galaxy S25,…