เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกาแฟคุณภาพ ด้วยการเปิดตัวเมล็ดกาแฟ “ซิกเนเจอร์เบลนด์” (Signature Blend) สูตรใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการผสมผสานเมล็ดกาแฟอาราบิก้า (Arabica) และโรบัสต้า (Robusta) จาก 3 แหล่งปลูกชื่อดังระดับโลก ได้แก่ บราซิล โคลอมเบีย และอินเดีย เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “The best coffee we’ve ever made” เพื่อส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
นงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด เปิดเผยว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ มีชื่อเสียงมายาวนานในฐานะแบรนด์กาแฟที่ใส่ใจในคุณภาพ โดยคัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์พรีเมียมจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุดทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติกาแฟที่หลากหลายตามความต้องการ ล่าสุด เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้พัฒนา “ซิกเนเจอร์เบลนด์” สูตรใหม่ ด้วยการผสมผสานเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงจาก 3 ประเทศ โดยคำนึงถึงสัดส่วนและกระบวนการผลิตที่เหมาะสม เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟที่โดดเด่น หอมกรุ่น และลงตัวที่สุด
เมล็ดกาแฟทั้งหมดจะถูกนำไปคั่วในระดับปานกลาง (Medium Roast) ณ โรงคั่วกาแฟมาตรฐานระดับโลกของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นโรงคั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญ และการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่มีรสชาติ กลิ่นหอม และคุณภาพที่ดีที่สุด ส่งผลให้ “ซิกเนเจอร์เบลนด์” มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยกลิ่นดาร์กช็อกโกแลต คาราเมล และเฮเซลนัทคั่ว พร้อมรสหวานติดปลายลิ้นยาวนาน เหมาะสำหรับการนำไปชงเป็นเมนูกาแฟดำ เช่น อเมริกาโน่ เอสเพรซโซ่ และอัฟโฟกาโต้ รวมถึงเมนูกาแฟนม เช่น ลาเต้ คาปูชิโน่ มัคคิอาโต้ และมอคค่า ทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น
“เดอะ คอฟฟี่ คลับ ให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อรังสรรค์เมนูกาแฟที่ดีที่สุดในทุกๆ แก้ว เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของกาแฟอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่สมบูรณ์แบบ” นงชนก กล่าว
นอกจากนี้ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร โดยได้เชิญ Head of Coffee จากเดอะ คอฟฟี่ คลับ ออสเตรเลีย มาฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคนิคการชงกาแฟขั้นสูงให้กับพนักงาน เพื่อให้สามารถชงกาแฟได้อย่างมืออาชีพ และคงคุณภาพของกาแฟในทุกๆ แก้ว
เดอะ คอฟฟี่ คลับ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็น Neighborhood Café ที่ลูกค้าสามารถแวะเวียนเข้ามาใช้บริการได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน พบปะสังสรรค์ หรือพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยบรรยากาศร้านที่อบอุ่น เป็นกันเอง และการบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด
#TheCoffeeClub #SignatureBlend #Coffee #กาแฟ #NewSignatureBlend #บราซิล #โคลอมเบีย #อินเดีย #Brazil #Colombia #India #Arabica #Robusta #MediumRoast #NeighborhoodCafe
–Nike ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ หวังพลิกฟื้นธุรกิจหลังรายได้-กำไรร่วง
การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…
แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…
บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…
พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…
This website uses cookies.