Business

NGG JEWELLERY เปิดแผนเจาะตลาดวัยเริ่มทำงาน ส่งเครื่องประดับเพชร “The Little Mermaid Special Collection by NGG” ดันยอดสิ้นปี

NGG JEWELLERY สบช่องขยายตลาดใหม่ หลังพบโอกาสทอง ร่วมกับบริษัทเดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทย ออกคอลเลคชันพิเศษ “The Little Mermaid Special Collection by NGG” เจาะกลุ่มคนรักดิสนีย์ และวัยเริ่มทำงาน ลั่น! ยอดขายสิ้นปีแตะ 10 ล้านบาทแน่นอน

วิชา วัฒนเมธา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฎิบัติการ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด แบรนด์ NGG JEWELLERY เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดเครื่องประดับ ทอง เพชร และอัญมณีภายใต้แบรนด์ “NGG JEWELLERY” ว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ขยายไปกลุ่ม Target Generation M รวมถึงกลุ่มวัยเริ่มทำงานเพิ่มมากขึ้น ด้วยการจับมือกับบริษัทเดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทย ทำคอลเลคชันพิเศษ “The Little Mermaid Special Collection by NGG” ที่ประกอบด้วย ต่างหู The Little Mermaid Earrings Collection มูลค่า 225,900 บาท,ต่างหู The Little Mermaid Stud Earrings Collection มูลค่า 71,900 บาท ,แหวน The Little Mermaid Rings Collection มูลค่า 71,900 บาท เข้ามาทำตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่ม FC หรือแฟนคลับคนรักดิสนีย์ และกลุ่มวัยเริ่มทำงาน ที่อยากย้อนวัยเด็กใส่คอลเลคชันดิสนีย์ได้ทุกวัน

ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัว VARON ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ เชื่อว่าคอลเลคชันดังกล่าวที่บริษัทฯ คาดว่าจะวางขายตลอดทั้งปี แต่จะเป็นการขายในรูปแบบเปิดพรีออเดอร์ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าดังกล่าวเป็นอย่างมาก สิ้นปี 2566 คาดว่าจะทำยอดขายได้ไม่น้อย 10 ล้านบาท เพราะจุดขายและจุดแข็งของ NGG JEWELLERY คือ เป็นแฟชั่น จิวเวลรี่ ที่เน้นเรื่องดีไซน์และคุณภาพเพชรน้ำงาม

อย่างไรก็ตาม คอลเลคชันนี้ ยังมีโปรดักส์ไฮไลท์อีก 1 ชิ้น คือ มงกุฎ The Little Mermaid Tiara มูลค่ากว่า 1.75 ล้านบาท ซึ่งได้เอาไปโชว์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Little Mermaid Live Action ที่ผ่านมา โดยให้น้องเดมี่ ลูกสาวของลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน สวมใส่ พร้อมกำไล Charmmy รุ่น Disney Tsum Tsum Ariel Charm สินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Disney โดยมงกุฎ The Little Mermaid Tiara คอลเลกชันพิเศษนี้ประกอบด้วย ตัวเรือนทองขาว 18K ล้อมด้วยเพชร 1,000 เม็ด น้ำหนักกว่า 11 กะรัต พร้อมอัญมณีหายากกว่า 187 เม็ด ไม่ว่าจะเป็นอความารีนที่เปรียบเสมือนสีของท้องทะเล ไวโอเล็ต แซฟไฟร์ และกรีน ทัวร์มาลีน น้ำหนักรวม 7 กะรัต ที่มีขั้นตอนการผลิตมากกว่า 480 ชั่วโมง”

วิชา กล่าวว่า โดยส่วนตัวเชื่อว่า ตลาดยังมีแนวโน้มสดใส ผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อเพื่อสวมใส่ ให้เป็นของขวัญ และเก็บสะสมอยู่ ดังนั้น การขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงกลุ่มแฟชั่นงานดีไซน์ ถือเป็นการขยายตลาดของแบรนด์ NGG ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จากเดิมที่ฐานลูกค้าหลักของ NGG เป็นกลุ่มคน Generation X และเป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน

สำหรับผู้ที่สนใจคอลเลคชันพิเศษ “The Little Mermaid Special Collection by NGG” สามารถ Pre-order ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2566 โดยสามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ NGG JEWELLERY ทุกสาขา เว็บไซต์ www.nggjewellery.com, Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

2 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

2 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

3 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

3 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

6 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

6 hours ago