Business

The New Sparkling Club การอัพเกรดโปรแกรมสมาชิกครั้งใหม่ของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” Jubilee เปิดตัว “The New Sparkling Club” โปรแกรมสำหรับสมาชิกที่ให้สิทธิประโยชน์อันเหนือระดับรูปแบบใหม่ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญ ตอกย้ำแนวทางการทำตลาด ภายใต้กลยุทธ์ Customer Centric ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Jubilee กล่าวว่า Jubilee Diamond เป็นผู้นำตลาดธุรกิจค้าปลีกเพชรในเมืองไทยที่บุกเบิกในเรื่องการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ตั้งแต่กระบวนการเฟ้นหาวัตถุดิบคุณภาพระดับโลก พร้อมกรรมวิธีการผลิตขั้นสูง สู่ขั้นตอนการนำเสนอสินค้า การซื้อสินค้าไปจนถึงการดูแลและบริการหลังการขาย ซึ่งสิ่งที่ Jubilee Diamond เรายึดถือมาโดยตลอด คือ การใช้กลยุทธ์ Customer Centric โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด โดยล่าสุดเราได้ปรับโฉม The Sparkling Club โปรแกรมสำหรับสมาชิกเพชรยูบิลลี่ที่ให้สิทธิประโยชน์อันเหนือระดับรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าของ Jubilee Diamond ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร

ศุภาลัย ผนึกพันธมิตรใส่ใจรักษ์โลก ลุยติดโซลาร์รูฟให้ลูกบ้าน พร้อมขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง

The New Sparkling Club ถือเป็นเครื่องมือสำคัญของ Jubilee Diamond ในการดำเนินการด้านบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) ที่ไม่เพียงแค่เพื่อการรักษาฐานลูกค้าเก่าให้อยู่กับแบรนด์อย่างเหนียวแน่นเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวช่วยในการขยายฐานลูกค้า ผ่านบริการและสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบัน Jubilee Diamond มีฐานสมาชิกใหม่ที่คิดเป็นสัดส่วน 60% ของฐานสมาชิกทั้งหมด และมีจำนวนสมาชิกรวมกว่า 200,000 ราย ซึ่งปัจจัยที่ทำให้สมาชิกของ Jubilee Diamond มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากจำนวนสาขาปัจจุบันที่มีมากถึง 130 สาขาทั่วประเทศเข้าถึงกลุ่มคนในทุกพื้นที่ทุกความต้องการ อีกทั้ง ช่องทางการขายออนไลน์อย่าง Jubilee Online Store ที่ได้สร้างปรากฏการณ์มีฐานสมาชิกกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 

“จุดแข็งของเรานอกเหนือจากการมีสาขาที่ครอบคลุมทั้งประเทศทั้งรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์แล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือ ความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า เนื่องจากทุก ๆ การซื้อสินค้าของลูกค้าทุกกลุ่ม เราได้มีการจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ เพื่อนำไปต่อยอดผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง AI  (Artificial Intelligence) รวมถึง Net Promoter Score (NPS) หรือเครื่องมือที่ใช้วัดประสบการณ์หลังการใช้บริการของลูกค้า หรือ customer experience มาตรฐานที่แบรนด์ระดับโลกใช้ในการบริหารธุรกิจ ซึ่งผลที่ได้รับเป็นที่น่าพอใจมากในการวิเคราะห์และขยายผลเป็นกิจกรรมการตลาดและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าสมาชิกของ Jubilee Diamond เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน Jubilee มีสัดส่วนรายได้จากสมาชิกคิดเป็น 55% จากรายได้ทั้งหมด” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่ายผ่านโทรศัพท์มือถือ เพียงกดเข้าระบบสมาชิกผ่าน LINE official: @jubileediamond หรือเว็บไซต์ jubileediamond.co.th/ ซึ่งมาพร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ Club Reward การสะสมคะแนนจากทุกการจับจ่าย เป็น Point Collection เพื่อเลือกรับของขวัญ หรือใช้แลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดในการซื้อสินค้า Birthday Celebration รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 4 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายในเดือนเกิด โดยลูกค้าของ Jubilee Diamond สามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ และสะสมคะแนน ได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ ไปจนถึง Lifetime Service บริการหลังการขายที่ช่วยดูแลเครื่องประดับ ฟรี ! ตลอดอายุการใช้งาน

อัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของแบรนด์ด้านความเชี่ยวชาญให้ฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่รู้ใจและได้รับความไว้วางใจมากที่สุดจากคนไทย ตลอดระยะเวลา 93 ปีที่ผ่านมา เราเชื่อว่าการปรับโฉมใหม่ในวันนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนไทย โดยตั้งเป้าฐานสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 20,000 ราย ในปี 2565” 

supersab

Recent Posts

รฟม. เปิดแผนการรื้อถอน 3 สะพาน เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม พร้อมคุมเข้มลดผลกระทบระหว่างก่อสร้าง

วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…

1 hour ago

เปิดตัวปุ๊บ ดังปั๊บ! เกมมือถือแนว RPG “LINE ไอเดิล เรนเจอร์” จาก LINE GAME ขึ้นแท่นเกมฟรีมาแรงอันดับ 1 ภายในวันเดียว

LINE GAME ส่งเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด "LINE ไอเดิล เรนเจอร์" เกมแนว Idle RPG เอาใจเกมเมอร์สายชิล เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทะยานขึ้นสู่อันดับ…

6 hours ago

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมส่งต่อความอบอุ่น “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” สภากาชาดไทย

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับสภากาชาดไทย และภาคีเครือข่ายจิตอาสา ร่วมมอบความอบอุ่น ส่งต่อความห่วงใยผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” จ.กาญจนบุรี วันนี้ (26 พ.ย. 67) นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย…

6 hours ago

realme C75 ท้าชนทุกสมรภูมิ “กันน้ำกันฝุ่น” ระดับ IP69 หนึ่งเดียวในเซกเมนต์ เตรียมเปิดตัว 3 ธ.ค. นี้

เตรียมตัวพบกับ realme C75 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่ได้มาเล่นๆ พร้อมทลายทุกขีดจำกัดของความทนทาน ด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP69 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเซกเมนต์ พร้อมชูโรงด้วยดีไซน์สุดแข็งแกร่ง การันตีคุณภาพระดับโลกด้วยใบรับรองจาก TÜV Rheinland เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3 ธันวาคมนี้…

6 hours ago

“มาม่า OK X Netflix Squid Game 2” ควง Ink Waruntorn เปิดตัวรสชาติใหม่ Spicy Korean Squid Ink Flavour

สหพัฒนพิบูล ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเจ้าดัง "มาม่า" เดินหน้ารุกตลาดคนรุ่นใหม่ จับมือ Netflix และนักร้องสาวสุดฮอต "อิ้งค์ วรันธร" เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "มาม่า OK X Netflix Squid…

8 hours ago

YouTrip จับมือ Google Pay เปิดประสบการณ์จ่ายไร้สัมผัส เรทดีทั่วโลก ไม่ต้องพกบัตร

YouTrip (ยูทริป) ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เชื่อมต่อ YouTrip เข้ากับ Google Pay ให้นักเดินทางไทยสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น ผ่านอุปกรณ์ Android โดยไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก ไม่ต้องพกบัตร! จ่ายสะดวกทั่วโลกด้วยปลายนิ้ว…

9 hours ago