“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” Jubilee เปิดตัว “The New Sparkling Club” โปรแกรมสำหรับสมาชิกที่ให้สิทธิประโยชน์อันเหนือระดับรูปแบบใหม่ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคนสำคัญ ตอกย้ำแนวทางการทำตลาด ภายใต้กลยุทธ์ Customer Centric ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน
อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Jubilee กล่าวว่า Jubilee Diamond เป็นผู้นำตลาดธุรกิจค้าปลีกเพชรในเมืองไทยที่บุกเบิกในเรื่องการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ตั้งแต่กระบวนการเฟ้นหาวัตถุดิบคุณภาพระดับโลก พร้อมกรรมวิธีการผลิตขั้นสูง สู่ขั้นตอนการนำเสนอสินค้า การซื้อสินค้าไปจนถึงการดูแลและบริการหลังการขาย ซึ่งสิ่งที่ Jubilee Diamond เรายึดถือมาโดยตลอด คือ การใช้กลยุทธ์ Customer Centric โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด โดยล่าสุดเราได้ปรับโฉม The Sparkling Club โปรแกรมสำหรับสมาชิกเพชรยูบิลลี่ที่ให้สิทธิประโยชน์อันเหนือระดับรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าของ Jubilee Diamond ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร
–ศุภาลัย ผนึกพันธมิตรใส่ใจรักษ์โลก ลุยติดโซลาร์รูฟให้ลูกบ้าน พร้อมขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง
The New Sparkling Club ถือเป็นเครื่องมือสำคัญของ Jubilee Diamond ในการดำเนินการด้านบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) ที่ไม่เพียงแค่เพื่อการรักษาฐานลูกค้าเก่าให้อยู่กับแบรนด์อย่างเหนียวแน่นเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวช่วยในการขยายฐานลูกค้า ผ่านบริการและสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบัน Jubilee Diamond มีฐานสมาชิกใหม่ที่คิดเป็นสัดส่วน 60% ของฐานสมาชิกทั้งหมด และมีจำนวนสมาชิกรวมกว่า 200,000 ราย ซึ่งปัจจัยที่ทำให้สมาชิกของ Jubilee Diamond มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากจำนวนสาขาปัจจุบันที่มีมากถึง 130 สาขาทั่วประเทศเข้าถึงกลุ่มคนในทุกพื้นที่ทุกความต้องการ อีกทั้ง ช่องทางการขายออนไลน์อย่าง Jubilee Online Store ที่ได้สร้างปรากฏการณ์มีฐานสมาชิกกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019
“จุดแข็งของเรานอกเหนือจากการมีสาขาที่ครอบคลุมทั้งประเทศทั้งรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์แล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือ ความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า เนื่องจากทุก ๆ การซื้อสินค้าของลูกค้าทุกกลุ่ม เราได้มีการจัดเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบ เพื่อนำไปต่อยอดผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง AI (Artificial Intelligence) รวมถึง Net Promoter Score (NPS) หรือเครื่องมือที่ใช้วัดประสบการณ์หลังการใช้บริการของลูกค้า หรือ customer experience มาตรฐานที่แบรนด์ระดับโลกใช้ในการบริหารธุรกิจ ซึ่งผลที่ได้รับเป็นที่น่าพอใจมากในการวิเคราะห์และขยายผลเป็นกิจกรรมการตลาดและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าสมาชิกของ Jubilee Diamond เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน Jubilee มีสัดส่วนรายได้จากสมาชิกคิดเป็น 55% จากรายได้ทั้งหมด” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว
ลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่ายผ่านโทรศัพท์มือถือ เพียงกดเข้าระบบสมาชิกผ่าน LINE official: @jubileediamond หรือเว็บไซต์ jubileediamond.co.th/ ซึ่งมาพร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ Club Reward การสะสมคะแนนจากทุกการจับจ่าย เป็น Point Collection เพื่อเลือกรับของขวัญ หรือใช้แลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดในการซื้อสินค้า Birthday Celebration รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 4 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายในเดือนเกิด โดยลูกค้าของ Jubilee Diamond สามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ และสะสมคะแนน ได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ ไปจนถึง Lifetime Service บริการหลังการขายที่ช่วยดูแลเครื่องประดับ ฟรี ! ตลอดอายุการใช้งาน
อัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของแบรนด์ด้านความเชี่ยวชาญให้ฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่รู้ใจและได้รับความไว้วางใจมากที่สุดจากคนไทย ตลอดระยะเวลา 93 ปีที่ผ่านมา เราเชื่อว่าการปรับโฉมใหม่ในวันนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนไทย โดยตั้งเป้าฐานสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 20,000 ราย ในปี 2565”
วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2567) นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม…
LINE GAME ส่งเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด "LINE ไอเดิล เรนเจอร์" เกมแนว Idle RPG เอาใจเกมเมอร์สายชิล เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทะยานขึ้นสู่อันดับ…
มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับสภากาชาดไทย และภาคีเครือข่ายจิตอาสา ร่วมมอบความอบอุ่น ส่งต่อความห่วงใยผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” จ.กาญจนบุรี วันนี้ (26 พ.ย. 67) นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย…
เตรียมตัวพบกับ realme C75 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่ได้มาเล่นๆ พร้อมทลายทุกขีดจำกัดของความทนทาน ด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP69 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเซกเมนต์ พร้อมชูโรงด้วยดีไซน์สุดแข็งแกร่ง การันตีคุณภาพระดับโลกด้วยใบรับรองจาก TÜV Rheinland เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3 ธันวาคมนี้…
สหพัฒนพิบูล ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเจ้าดัง "มาม่า" เดินหน้ารุกตลาดคนรุ่นใหม่ จับมือ Netflix และนักร้องสาวสุดฮอต "อิ้งค์ วรันธร" เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "มาม่า OK X Netflix Squid…
YouTrip (ยูทริป) ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เชื่อมต่อ YouTrip เข้ากับ Google Pay ให้นักเดินทางไทยสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น ผ่านอุปกรณ์ Android โดยไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก ไม่ต้องพกบัตร! จ่ายสะดวกทั่วโลกด้วยปลายนิ้ว…