Business

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งแคมเปญ ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมดึง บิวกิ้น-พีพี นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรก

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยิ้มรับความสำเร็จหลังผลประกอบการปี 2566 โตทะลุเป้า พร้อมประเดิมเปิดต้นปี 67 ให้เติบโตต่อเนื่องด้วยแคมเปญ “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” ซื้อพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรี! 1 ถาด สำหรับทุกขอบ ทุกหน้า ทุกที่ทั่วไทย โดยการันตีพร้อมส่งทันใจใน 20 นาที สำหรับร้านในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการ พร้อมเปิดตัว “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์” และ “พีพี – กฤษฏ์” นั่งตำแหน่งพรีเซนเตอร์คู่ร่วมงานกับแบรนด์ครั้งแรก คาดจะช่วยกระตุ้นยอดขายและเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตอกย้ำตำแหน่งของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในฐานะร้านพิซซ่าอันดับ 1 ของประเทศไทย

ปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ร้านพิซซ่าแนวหน้าของไทย ผ่านการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจและกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย ตลอดจนการทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ทั้งตัวอักษรและรูปแบบ เน้นสีเขียวที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบ การปรับยูนิฟอร์มของพนักงานให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ไปจนถึงการออกแบบร้านให้มีความสว่างและเรียบง่ายมากขึ้น เพื่อให้แบรนด์มีความทันสมัย พร้อมเล่มเมนูที่มีอาหารหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจากการดำเนินกลยุทธ์ข้างต้น ส่งผลให้ผลประกอบการของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ตลอดปี 2566 เติบโต 10% เมื่อเทียบจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า”

และเพื่อต้อนรับปี 2567 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เดินหน้าสร้างการเติบโตแบบเต็มกำลังพร้อมขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่งแคมเปญใหญ่ประจำปี “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” (Buy One Get One) ซื้อ 1 ถาด แถมฟรี 1 ถาด สำหรับพิซซ่าทุกหน้า ทุกขอบ ทุกที่ทั่วไทย 2 ถาดในราคาเริ่มต้นเพียง 279 บาท เพื่อกระตุ้นยอดขายทั่วประเทศ พร้อมย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำด้านเดลิเวอรี โดยการันตีจัดส่งภายในระยะเวลา 20 นาที สำหรับ 40 สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ร่วมรายการ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้มีการเปิดตัวอย่างอลังการด้วยขบวนทัพคาราวาน ที่ออกเฉลิมฉลองรอบเส้นทางใจกลางเมืองกรุงเทพ โดยแคมเปญ “1 แถม 1 คู่ฟินขวัญใจมหาชน” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2567 นับเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเมนูใหม่ เสิร์ฟความอร่อยทั่วไทยกับ ‘พิซซ่าไส้กรอกยั่วนัวเบคอน’ ไส้กรอกรมควันมาพร้อมแฮม เปปเปอโรนี ที่เพิ่มความอร่อยด้วยซอสศรีราชามาโย และขอบไส้กรอกชีสพันเบคอนชิ้นใหญ่ให้ได้อร่อยในราคา 479 บาท

นอกจากนี้ยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการดึง “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” พร้อมด้วย “พีพี – กฤษฏ์อำนวยเดชกร” สองนักแสดงและนักร้องชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ร่วมกันเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง โดยนอกเหนือจากกระแสความนิยมและฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นทั้งในไทยและต่างประเทศ คาแร็กเตอร์ของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ พีพี-กฤษฏ์ ยังตรงกับดีเอ็นเอความโมเดิร์น กระฉับกระเฉง และเข้าถึงง่าย ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษที่จะได้เห็นตลอดทั้งปี ดังนั้นเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ในครั้งนี้ จึงช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความสดใหม่ เสริมสร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภค ตลอดจนเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

“ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ การยกระดับบริการทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี รวมถึงการนำเสนอโปรโมชันที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มั่นใจว่าแคมเปญนี้ จะสามารถเสริมทัพความยิ่งใหญ่ และเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ทำให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นผู้นำเกมแห่งวงการพิซซ่าที่พร้อมส่งมอบความอร่อยและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้บริโภคทุกคน โดยคาดว่าจากการดำเนินกลยุทธ์ดังกล่าวจะสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายทั่วประเทศได้ไม่น้อยกว่า 15%” ปัทม์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร โปรโมชันเพิ่มเติมของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ผ่านช่องทาง Line: Thepizzacompany1112 และ Facebook: The Pizza Company 1112

Jubilee เปิดผลงานปี 2566 กำไร 203.22 ล้านบาท ชูพรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง แคมเปญใหญ่ดันกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าใหม่

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

2 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

3 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

3 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

3 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

6 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

6 hours ago