Tim Hortons ตั้งเป้ายกระดับประสบการณ์ของคนรักกาแฟ ผ่านรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และความพรีเมียมที่ทุกคนเข้าถึงได้

Tim Hortons ตั้งเป้ายกระดับประสบการณ์ของคนรักกาแฟ ผ่านรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และความพรีเมียมที่ทุกคนเข้าถึงได้

กว่าหลายทศวรรษที่ Tim Hortons (ทิม ฮอร์ตันส์) ร้านกาแฟพรีเมียมจากแคนาดาได้ครองใจชาวแคนาดาด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใครจากสูตรที่ถูกเก็บไว้เป็นความลับซึ่งมีเพียง 3 คนที่ทำงานกับ Tim Hortons มาถึง 60 ปีเท่านั้นที่รู้ และในปี 2563 บริษัท วีอีท จำกัด (WeEat) ได้นำร้านกาแฟชื่อดัง และบรรยากาศเป็นกันเองนี้เข้ามาเปิดบริการผ่านสาขาในประเทศไทยเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟได้สัมผัสกับรสชาติของกาแฟพรีเมียมอาราบิก้าแท้ 100% จนถึงในปัจจุบัน Tim Hortons ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสร้างพื้นที่อันอบอุ่นให้ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่บ้านในทุกช่วงเวลาของวันอย่างต่อเนื่อง

หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลาสี่ปี Tim Hortons ได้จัดกิจกรรมเปิดบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Step Closer to Tim Hortons’ โดยมีบาริสต้าจาก Tim Hortons ผู้อยู่เบื้องหลังการคิดค้นเมนูสูตรพิเศษ พาผู้ร่วมงานเข้าสู่โลกอันน่าหลงใหลของกาแฟพรีเมียมอาราบิก้าแท้ 100% และเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาค้บพบศาสตร์และศิลป์ของการรังสรรค์กาแฟสุดพรีเมียมไปพร้อม ๆ กันที่ร้าน Tim Hortons

โดย Alexsander Robaszkiewicz ผู้ดำรงตำแหน่ง International Senior Manager for Coffee & Beverages ของ Tim Hortons เล่าถึงความพรีเมียมที่เริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรเมล็ดกาแฟว่า “เมล็ดกาแฟของเรามีต้นกำเนิดมาจากพื้นที่ที่มีชื่อเสียงในด้านการปลูกกาแฟระดับโลกอย่างโคลอมเบีย กัวเตมาลา รวมถึงเกาะสุมาตรา ซึ่งการปลูกกาแฟในพื้นที่สูง มีอุณหภูมิต่ำ จะทำให้เมล็ดกาแฟมีความเข้มข้นกว่า สัมผัสนุ่มนวลกว่า และมอบรสชาติที่มีมิติมากกว่าเมล็ดที่ปลูกในพื้นที่อื่น ๆ และไม่ว่าเราจะเปิดร้านอีกกี่สาขาหรือเปิดตัวเมนูใหม่อีกกี่เมนู กาแฟของ Tim Hortons ที่เสิร์ฟให้กับทุกคนทั่วโลกก็จะมีคุณภาพดี ตรงตามมาตรฐานเดียวกัน”

Tim Hortons ยังมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเสิร์ฟกาแฟพรีเมียมและอาหารที่ทำสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงให้กับลูกค้าชาวไทยต่อไป และพิเศษยิ่งขึ้นในปีนี้เพราะ Tim Hortons จะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟและมอบความพรีเมียมแด่ทุกคนให้มากกว่าช่วงปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวกาแฟที่มีรสชาติเฉพาะตัว และขายดีที่สุดในตลาดทั่วโลก อย่างเช่น Maple Cinnamon Latte และ French Vanilla Latte นอกจากนี้ทุกคนจะได้พบกับเครื่องดื่มกาแฟและเครื่องดื่มเติมความสดชื่นเมนูใหม่อีกมากมาย รวมถึงเมนูอาหารซึ่งรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ทำเสิร์ฟสดใหม่ทุกจาน โดยการยกระดับความพรีเมียมในครั้งนี้ถือเป็นความตั้งใจสูงสุดของ Tim Hortons ที่จะมอบประสบการณ์อันไร้ที่ติของการลิ้มรสกาแฟให้กับทุกคน

หลังจากการทดลองและทดสอบรสชาติอาหารประกอบกับการทำความเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาดไทยมาอย่างต่อเนื่อง Tim Hortons ภูมิใจนำเสนอเมนูสุดพรีเมียมที่จะมอบรสชาติที่ถูกใจลูกค้าชาวไทยทุกเพศ ทุกวัย “ทุกเมนูของ Tim Hortons ที่ถูกนำออกมาเสิร์ฟ เราตั้งใจรังสรรค์ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงและความใส่ใจที่เรามีให้ลูกค้าทุกคน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมานั่งกับเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่ใช้เวลากับตัวเองอย่างไร้กังวลเมื่อออกจากบ้าน เพราะว่าเราคือบ้านหลังที่สองของคุณ และเพื่อยกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟของคนไทย เราไม่เพียงแต่เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มและอาหารทำสดใหม่สุดพรีเมียมในปี 2567 นี้เท่านั้น แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเองให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน เพราะเราเชื่อว่าในทุกวันที่แสนวุ่นวาย ผู้คนต้องการสถานที่พักผ่อนและพักใจเมื่อต้องออกจากบ้าน และนั่นก็คือเป้าหมายและความตั้งใจสูงสุดของ Tim Hortons ด้วยเช่นกัน” สุพัชร วัธนเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วีอีท จำกัด กล่าว

ในปีนี้ Tim Hortons ตั้งใจที่จะเข้าถึงคนไทยให้มากขึ้นกว่าที่เคยเพื่อเป้าหมายในการเป็นแบรนด์กาแฟในใจของทุกคน นอกจากการเปิดตัวเมนูกาแฟสุดพรีเมียมแล้ว ยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยเพื่อให้ร้าน Tim Hortons เป็นพื้นที่สำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง ด้วยการเปิดตัวเมนูไฮไลท์ที่ทำด้วยขนมปังซาวโดวจ์ที่ผ่านความพิถีพิถันในการผลิตด้วยกรรมวิธีแบบดั้งเดิม ชีสที่ผลิตตามกระบวนการธรรมชาติ และวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางรสชาติของลูกค้าชาวไทย รวมถึงขนมปังอบร้อนยอดนิยมที่มีตัวเลือกหลากหลายให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมนูท้าให้ลองอย่าง Maple Smoked Ham หรือ Chicken Bacon Spinach ที่ทุกคนชอบรวมถึง Bacon Egg & Mushroom และ Truffle Mushroom สุดพรีเมียม นอกเหนือจากกาแฟพรีเมียมและอาหารที่ทำสดใหม่แล้ว Tim Hortons ยังมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมเพื่อมอบความพรีเมียมแบบคุ้มค่าคุ้มราคาตลอดทั้งปีเพื่อตอบแทนลูกค้าชาวไทย และเพื่อตอกย้ำเป้าหมายในการเป็นร้านกาแฟของทุกคนภายใต้แนวทางการดำเนินธุรกิจอย่าง ‘We care for every single guest’ ที่นำทางให้ Tim Hortons และทีมงานเดินหน้ามอบบริการให้ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ

เมเจอร์ กางแผน 5 ปี ก้าวเต็มขั้น “GREEN CINEMA” ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้าน เปลี่ยนเครื่องฉายหนังเป็น “Laser Projector” ทุกโรง

Related Posts

Scroll to Top