Business

Tops เปิด ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ รับช่วงไฮซีซั่น

ท็อปส์ (Tops) ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกตลาดค้าปลีกช่วงไฮซีซั่น เสริมแกร่งแบรนด์ด้วยพรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาใหม่ ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ รองรับการเติบโตของลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูงในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เปิดตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover A Truly World Class Food Destination” เติมเต็มไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคยุคใหม่ นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส ด้วยศักยภาพด้านการคัดสรร สินค้าอุปโภค-บริโภคคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 37,000 รายการ พร้อมเอาใจคนรักอาหารด้วยร้านค้าสตรีทฟู้ด ในตำนานกว่า 30 ร้าน ควบคู่กับการนำเสนอ ประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อผ่านช่องทางออมนิแชแนลอย่างครบวงจร ช้อปสะดวกสบายไม่มีสะดุดได้ทุกวัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ท็อปส์ ยังคงไม่หยุดมองหาโอกาสในการเดินหน้าธุรกิจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะนำเสนอ Food Experience for ALL ให้กับทุกคน ล่าสุดเราได้เปิดตัว ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิสล์ ปักหมุดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก หรือย่านราชพฤกษ์ ด้วยการนำเสนออีกขั้นของสินค้า และบริการระดับพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคในพื้นที่ซึ่งเป็นกลุ่มกำลังซื้อสูง (Affluent) ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เทียบเท่าย่าน CBD รายล้อมด้วยโครงที่อยู่อาศัยรวมกว่า 100,000 ครัวเรือน รวมถึงการเดินทางที่สะดวก สามารถเชื่อมต่อไปโซนสำคัญต่างๆ ในกรุงเทพฯ และมีรถไฟฟ้าหลายสายเชื่อมตรงเข้าสู่เมือง จึงเป็นโอกาสสำคัญในขยายสาขาใหม่ ด้วยรูปแบบร้านที่เหมาะสมกับพื้นที่ เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเซกต์เมนท์ ตอกย้ำความเป็นผู้น้ำเบอร์ 1 แห่งฟู้ดรีเทลไทยที่เข้าใจผู้บริโภคมากที่สุด”

Bolt ประเทศไทยเปิดตัวบริการส่งพัสดุภายในหนึ่งวัน

ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ นับเป็นโมเดลพรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาที่ 17 เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover A Truly World Class Food Destination” อาณาจักรสินค้าอาหารที่ครบครันและทันสมัยที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก บนพื้นที่กว่า 3,600 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้าอุปโภค-บริโภค และวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันและความเชี่ยวชาญจากทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกรวมกว่า 37,000 รายการ รองรับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่มองหา สินค้าคุณภาพชั้นเลิศ และบริการสุดพิเศษโดยลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ ผ่านการจัดสรรพื้นที่ร้านและดีไซน์สวยงามแบบ Room Concept เพื่อสร้างความเพลิดเพลิน และอำนวยความสะดวกสูงสุดในการเดินเลือกซื้อสินค้า โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด พบกับหลากหลายไฮไลต์สินค้าต่างๆ อาทิ

  • In Season ดื่มด่ำกับผลผลิตจากสวนผลไม้ทั่วโลกในช่วงฤดูกาลที่ดีที่สุด คัดสรรเฉพาะผลไม้คุณภาพเกรดท็อปนำเข้าและเกษตรกรท้องถิ่นมาตรฐานระดับโลก อาทิ องุ่นไร้เมล็ดรูปหัวใจเกาหลี, องุ่นไชน์มัสแกตเกาหลี ลูกกลมโต รสชาติหวานหอมเป็นเอกลักษณ์
  • Freezer Pleasers รังสรรค์มื้ออาหารสุดอลังการ เติมเต็มทุกโอกาส ของการเฉลิมฉลอกับเทศกาลวันหยุดด้วยเมนูพิเศษได้ง่ายๆ กับทัพสินค้าอาหาร แช่แข็งอาทิ ไก่งวงอบแช่แข็ง, ซี่โครงหมูบาร์บีคิวแช่แข็ง
  • Say Cheese กับหลากหลายทางเลือกของ specialty cheeses สูตรดั้งเดิมนานาชนิดให้คนรักชีสได้ครีเอทชีสบอร์ดที่ดีที่สุดในสไตล์ของตัวเอง อาทิ Reflets de France กาม็องแบร์เดอนอร์ม็องดี และ Essential Waitrose
  • Pantry Essentials เครื่องปรุงและวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ส่วนผสมที่เติมเต็มทุกสูตรอาหารให้รสชาติอร่อยยิ่งขึ้น อาทิ Coles น้ำผึ้งแท้จากดอกแมคคาดาเมีย, Meliora เส้นพาสต้าพิชิ, และ Romoli น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์
  • Irresistible Snacks อาณาจักรขนมและของว่างยอดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก ที่ช่วยเติมเต็มความอร่อย ทั้ง HERR’S ข้าวโพดอบกรอบรสพริกจาลาปิโน่และชีส, TORRES มันฝรั่งทอดกรอบรสเห็ดทรัฟเฟิลดำ, El Almandro อัลมอลต์ เคลือบช็อกโกแลต
  • Festive treats ขนมอบตามฤดูกาล สดใหม่จากเตา พบกับขนมเค้กบอร์ซารี หลากรสชาติจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด ต้อนรับการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาส, บ้านขนมปังขิง ดีไซน์สวยงามเข้ากับเทศกาล
    มีให้เลือกหลายขนาดตามความชอบ
  • Butchery พบกับสารพัดเนื้อชั้นเลิศ พร้อมไส้กรอกหลากสัญชาติ การันตีเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำที่สุด อาทิ ออสเตรเลียนวากิว ริบอาย ออสเตรเลียนวากิว สตริปลอยน์ ไส้กรอกฟัวกราส์
  • Seafood รวมที่สุดของอาหารทะเลสดใหม่จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด อาทิ ปลาแซลมอนจากนอร์เวย์
  • Hamper Collection มอบความสุขด้วยตะกร้าของขวัญที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน บรรจุด้วยขนมสุดพิเศษและผลิตภัณฑ์อาหารชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก หรือเลือกรังสรรค์ตะกร้าของขวัญในแบบคุณเอง เพื่อเป็นของขวัญ ที่น่าประทับใจสำหรับทุกโอกาส

พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสฉลองเปิดสาขา รับสิทธิ์แลกรับเซตกล่องเก็บอาหาร LOCK ‘N LOCK มูลค่า 549 บาท เมื่อสะสมใบเสร็จครบ 5,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 66

นอกเหนือจากโซนฟู้ดสโตร์แล้ว ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ยังเป็น ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทรูลี่ เวิล์ดคลาส ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้ลูกค้านักช้อปและนักชิมทุกคนได้ มาใช้เวลาอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรร้านค้าประเภท Take Home สำหรับซื้อกลับบ้าน พร้อมด้วยร้านค้าชื่อดัง อาทิ Anri ร้านเบเกอรี่สัญชาติญี่ปุ่นจากโอซาก้า กับเมนู พายแอปเปิ้ล ที่เลือกใช้แอปเปิ้ลจากอาโอโอริ ซึ่งเป็นแอปเปิ้ลที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น, Kodawari ข้าวปั้นโอนิกิริหลากหลายไส้ห่อด้วยสาหร่ายอันดับ 1 ของญี่ปุ่น, MX Cakes & Bakery ร้านเค้กและเบเกอรี่อันดับหนึ่งจากฮ่องกง กับตำนานความอร่อยตั้งแต่ปี ค.ศ. 1960, QQ Dessert เครื่องดื่ม ต้นตำหรับความอร่อยจากไต้หวัน ฯลฯ และร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังในตำนานจากทั่วกรุงเทพฯ ที่รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ กระเพาะปลาเฮียหงี กระเพาะปลาเจ้าดังจากเยาวราช, ขนมเบื้องคุณดาว ขนมเบื้องโบราณเจ้าดังจากย่านเทเวศร์, ขนมสยาม ตำนานขนมครกใบเตย 46 ปี, แดงแหนมเนือง ร้านอาหารเวียดนามชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบ, กล้วยแขกพระราม 5 กล้วยทอดเจ้าของรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองด์ 2022ฯลฯ

พร้อมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ (Seamless Shopping Experience) ด้วยบริการฟูลเซอร์วิสระดับพรีเมียมคู่ขนานบนแพลตฟอร์ม Omni-Channel อาทิ บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว (Personal Shopper) ที่ได้รับการเทรนนิ่งเป็นอย่างดี เพียงแอดไลน์ @tfh_westville หรือเลือกช้อปสะดวกทุกที่ ทุกเวลาที่ www.tops.co.th หรือ ช่องทาง Tops online ตลอดจนบริการดิลิเวอรี่แบบเหมาจ่ายด้วยระบบสมาชิก Tops Prime ส่งฟรีแบบเหมาๆ รายเดือนเพียง 99 บาท

“ปัจจุบัน ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เปิดให้บริการจำนวน 17 สาขา ใน 6 จังหวัด สำหรับการเปิดตัวสาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของท็อปส์ ในการพัฒนารูปแบบร้านให้ตอบสนองต่อความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ และยังเป็นการเดินหน้าขยายสาขาเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยเชื่อว่าท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์และ สร้างความสุขให้กับลูกค้าทุกคนได้ ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษในทุกวัน ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY” สเตฟาน กล่าวสรุป

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

13 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

13 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

14 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

17 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

17 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

18 hours ago