“Tops” เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตอกย้ำแบรนด์เป็นอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค มุ่งสู่การเป็น Food Discovery & Destination เปิดแผนยุทธศาสตร์ขยายฐานลูกค้าใหม่ ชูคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา” ผ่านกลยุทธ์ 4D เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์เหนือระดับทุกด้านที่ไม่ใช่แค่การมาช้อปปิ้งสินค้า พร้อมดึง“นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก ทำหน้าที่สื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ สะท้อนตัวตนภายใต้ Brand DNA ที่ทันสมัยจับต้องได้ และเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเชื่อมโยงกลุ่มยังเจนเนอเรชันด้วยการชวน “Tattoo Colour” ศิลปินป๊อบร็อคมาทำเพลงพิเศษเพื่อชวนทุกคนมาค้นพบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดในทุกวันที่ท็อปส์
–ฮัทชิสัน พอร์ท ประเทศไทย โชว์ยอดธุรกิจโตตามเป้า แม้ทั่วโลกเผชิญการชะลอตัวทางเศรษฐกิจและการค้า
สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า หลังการประกาศรีแบรนด์ท็อปส์ครั้งใหญ่ ด้วยกลยุทธ์การรวมทุกโมเดลธุรกิจเป็นหนึ่งเดียว (1 Brand) ภายใต้อาณาจักรแบรนด์ “Tops” พบว่ากลุ่มผู้บริโภคให้การตอบรับที่ดีในเชิงบวกต่อภาพลักษณ์ใหม่ของท็อปส์ ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ จดจำถึงตัวตนของแบรนด์ท็อปส์ครอบคลุมในทุกมิติ ตลอดปี 2566 ท็อปส์จึงเดินหน้าสร้างการจดจำภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างและโดดเด่นกว่าที่เคย เพิ่มความสดใหม่ของการเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย เข้าใจผู้บริโภค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งความพิเศษทั้งหมดนี้เราจะสื่อสารให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นผ่านคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา” ซึ่งจะตอกย้ำความเป็น Food Discovery & Destination ที่จะทำให้ลูกค้ารู้จักท็อปส์ในหลากหลายมิติใหม่ เพราะนอกจากท็อปส์จะจำหน่ายสินค้าแล้ว เรายังมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ตลอดจนบริการช้อปปิ้งไร้รอยต่อที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งทั้งหมดจะหาได้เฉพาะที่ท็อปส์เท่านั้น โดยชูแนวคิด 4D ซึ่งเป็นแกนหลักสำคัญ ดังนี้
ด้าน จักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับแผนการขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วยคอนเซปต์ “Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา” ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ท็อปส์เลือกใช้กลยุทธ์แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเชื่อมโยงตัวตนของท็อปส์ไปยังผู้บริโภคให้ใกล้ชิดกับแบรนด์ง่ายยิ่งขึ้น สร้างการจดจำใหม่ สื่อถึงความทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย โดยได้ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ทั้งยังมีบุคลิกทันสมัย อบอุ่น รักครอบครัว และเป็นที่รักของทุกคนที่อยู่ใกล้ สะท้อน Brand DNA ของท็อปส์ได้อย่างชัดเจนพร้อมกันนี้ยังใช้ดนตรีมาเป็นอีกไฮไลท์ในการสื่อสารตัวตนของแบรนด์ให้สนุกสนานเหมาะกับยุคสมัยและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านเพลงประจำแบรนด์ท็อปส์ “Every Day” ที่ได้ศิลปินป๊อบร็อคชั้นนำอย่างวง “Tattoo Colour” มาแต่งคำร้อง-ทำนอง-ขับร้อง และเชิญชวนทุกคนมาร่วมเต้น TikTok Challenge ซึ่งออกแบบท่าเต้นโดยนักเต้นมืออาชีพได้ทั้งความสนุกสนานและสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน
นอกจากนั้น ท็อปส์ได้ปฏิวัติรูปแบบการสื่อสารใหม่ทั้งหมดในทุกสื่อทั้ง Out of Home, Digital media และ Instore media เพื่อให้เหมาะกับผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยกลยุทธ์ Seamless Communications ผนวกทุกช่องทางการสื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้เชื่อมถึงกัน เพื่อขยายการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสื่อสารอย่างครอบคลุมที่สุด โดยให้ความสำคัญกับการเล่าเรื่องราวของสินค้าและการออกแบบสื่อให้มีดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกใหม่เพื่อดึงดูดความสนใจ ทำให้การใช้สื่อในทุกช่องทางเป็นเครื่องมือสำคัญส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา ดีที่สุดในทุกวันให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้ท็อปส์เป็น Most Love Brand ที่หนึ่งในใจลูกค้า
“ด้วยยุทธศาสตร์การขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านคอนเซปต์ Every Day DISCOVERY โดยใช้กลยุทธ์ 4D เป็น แกนหลักสำคัญ เป็นเพียงก้าวแรกของปี 2566 เท่านั้น ท็อปส์ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้าของท็อปส์จะได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่ธรรมดาในทุกวันอย่างแน่นอน เพราะทุกก้าวของท็อปส์จะต้องนำมาซึ่งความเป็นผู้นำที่แตกต่างและไม่มีใครเหมือน ตามเจตนารมณ์เพื่อมุ่งสู่การเป็น Food Discovery & Destination” สเตฟาน กล่าวสรุป
นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…
กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…
สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จับมือกับ “กกร.-สคร.-ม.หอการค้าไทย” จัดงาน 'CEO ECONMASS Awards 2024' สุดยอดผู้นำองค์กร ประจำปี 2567 โดยนายกรัฐมนตรี “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้…
YouTube ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแอฟฟิลิเอต YouTube Shopping ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee โดยโปรแกรมใหม่นี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์สามารถรับค่าคอมมิชชันเมื่อผู้ชมซื้อสินค้าที่ครีเอเตอร์แนะนำ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่นและสะดวกสบายให้กับผู้ชม และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับครีเอเตอร์ และในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็สามารถค้นพบและเลือกซื้อสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 4…
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมโครงการ GoGreen Plus ของดีเอชแอล ซึ่งเป็นการสะท้อนความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างสองบริษัท โดยยูโอบีมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนทางอ้อม (Scope 3) ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการเงิน และผลักดันวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธนาคารให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ความร่วมมือนี้เปิดโอกาสให้ยูโอบีใช้เชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน (SAF) ในการขนส่งด่วนระหว่างประเทศทางอากาศผ่านบริการ…
vivo ประกาศเปิดตัว Y200 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ได้พรีเซนเตอร์นักแสดงสาวสวย ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ มาเป็นตัวแทนพาผู้ใช้งานไปพิสูจน์ความแกร่งของน้องเล็กทนทานเหนือระดับภายใต้แนวคิด ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดดเด่นด้วยมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่น IP64…