เปิดตัว Tops สาธุประดิษฐ์ ยกระดับโมเดลธุรกิจในรูปแบบสแตนอโลน 2 ชั้น ปลุกมู้ดการจับจ่ายของผู้บริโภคโซนพระราม 3 ให้คึกคัก ปั้นเป็นแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ พร้อมรวมความครบครันด้วยสินค้าอาหาร-วัตถุดิบคุณภาพ สินค้าใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟจากทั่วโลกกว่า 16,500 รายการ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
สเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของการเป็นเบอร์ 1 ธุรกิจฟู้ดของเมืองไทย ท็อปส์ ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนารูปแบบร้านใหม่ๆ รวมถึงส่งมอบบริการที่ดีที่สุด โดยยังคงเสาะหาทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในแต่ละพื้นที่ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจสามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค ตลอดจนตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในพื้นที่นั้นๆ ล่าสุดเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีกระต่าย ท็อปส์เดินหน้าขยายธุรกิจสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางถนนพระราม 3 เปิดตัว “ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์” ครั้งแรกกับการนำเสนอซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลน ในรูปแบบอาคาร 2 ชั้น ตอกย้ำความเป็น Food Destination ที่ครบวงจรสำหรับทุกคน นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงและบริการระดับพรีเมียมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด
ความโดดเด่นของ ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์ คือ การส่งมอบประสบการณ์การเดินซูเปอร์มาร์เก็ตที่แตกต่างจากที่เคย บนพื้นที่ 6,700 ตารางเมตร ให้ลูกค้าได้ค้นพบความหลากหลายและความแปลกใหม่ของสินค้าที่ครบครันมากที่สุดย่านพระราม 3 ช้อปสินค้าอย่างเพลิดเพลินทุกครั้งในรูปแบบ Room Concept ได้แก่ SNACKER, LOOKS, BABY & ME, CUISINE MASTERS, ASIAN FLAVOURS, HEALTHIFUL, FROZEN&CO, PET&ME, THE BAKER ซึ่งทุกโซนคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดโดยเฉพาะสินค้าใหม่ ๆ อินเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลก สินค้าอาหารสดผัก-ผลไม้จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด วัตถุดิบเครื่องปรุงที่จะทำให้ทุกมื้ออาหารที่บ้านมีความพิเศษมากกว่าเดิม สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังมากมายมารวมไว้ในที่เดียว ตลอดจนร้านค้าประเภท Light Food Take Home สำหรับซื้อกลับบ้าน รองรับไลฟ์สไตล์นักช้อปทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะคนทำงานที่มองหาพื้นที่พักผ่อนหลังเวลางาน หรือต้องการแวะซื้อของอุปโภค-บริโภค พักรับประทานอาหารก่อนกลับบ้าน พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถในร่มกว่า 90 คัน และส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อผ่านบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper และบริการ Quick Commerce
นอกจากความครบครันของสินค้าและร้านค้าชั้นนำ ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์ยังออกแบบตัวอาคารภายใต้คอนเซปต์ Glass Hall in The City เพื่อสร้างความโดดเด่นที่แตกต่างจากอาคารอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวด้านหน้าร้านให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายและอบอุ่นทุกครั้งที่มาใช้บริการ ซึ่งย่านสาธุประดิษฐ์ถือเป็นพื้นที่ชุมชนศักยภาพสูงที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมประชากรเป้าหมายในพื้นที่กว่า 69,000 คน หรือ 20,000ครัวเรือน รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานและสถานศึกษา สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยทางด้านเหนือเชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก และด้านใต้เชื่อมกับถนนพระราม 3 อีกทั้งยังมีโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ทั้งหมู่บ้านและคอนโดมิเนียมที่เริ่มขยายตัว เป็นปัจจัยสนับสนุนให้ท็อปส์เลือกทำเลนี้เป็นที่ตั้งของโครงการ เพื่อรองรับกำลังซื้อจากการขยายตัวของเมือง
“การเปิด ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์ ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ ท็อปส์ ที่ได้พัฒนารูปแบบร้านให้ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคไปอีกขั้น ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่เติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของผู้บริโภคและลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษที่มาพร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY เพื่อการค้นพบใหม่ที่ไม่ธรรมดาทุกครั้งที่ท็อปส์ ” สเตฟาน กล่าวสรุป
เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…
AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…
ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…
Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…
บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…
สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…