True ดึง “แน็ก – กามิน” คู่จิ้น โชเชียล สุดฮอต กระจายความฟิน ให้ “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน”

True ดึง “แน็ก - กามิน” คู่จิ้น โชเชียล สุดฮอต กระจายความฟิน ให้ “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน”

ทรู คอร์ปอเรชั่น “True” ส่งมอบความฟินจากคู่จิ้น สุดฮอต ผู้ใช้ทรูตัวจริง หนุ่มไทย และสาวเกาหลี “แน็ก – กามิน” โชว์คอนเซ็ป “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน” แจกความสดใส ผ่านคลิปวีดีโอที่จะพาเช็คอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถ่ายทอดความสวยงามของเมืองมรดกโลก รวมถึงของดีของเด็ดประจำจังหวัด ภายใต้แคมเปญหลัก “ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” ที่นำพลังสัญญาณ True 5G เชื่อม Soft Power ไทยไปไกลทั่วโลก และตอกย้ำศักยภาพ True 5G ที่พัฒนาต่อเนื่องเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุดพร้อมรองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมทุกวิถีชีวิตยุคดิจิทัล

“ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน”

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” ที่ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้สร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อสะท้อนความเร็วแรงของสัญญาณ True 5G ที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย และเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งทรูและดีแทค ในยุคดิจิทัล โดยที่ผ่านมาเพิ่งเปิดตัว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พรีเซนเตอร์ ทรูทั่วไทย โชว์พลังสัญญาณ True 5G ที่เชื่อมโยง Soft Power ไทย นำเสนอจุดเด่นของ 4 ภาค 12 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และ ล่าสุด วันนี้ ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เดินหน้าสบายปีกแคมเปญ “ทรูทั่วไทย ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” นำผู้ใช้ทรูตัวจริง คู่จิ้น คู่ใจที่กำลังเป็นกระแสฮอตสุดๆ ในโลกโซเชี่ยล อย่างหนุ่มไทย และสาวเกาหลี “แน็ก-กามิน” มาเป็นตัวแทนมหาชนให้แฟนคลับ “ฟิน ทั่วไทย ฟิน ทั่วถึง ฟิน ทุกคน” แจกความสดใส ผ่านคลิปวีดีโอที่จะพาเช็คอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถ่ายทอดความสวยงามของเมืองมรดกโลก รวมถึงของดีของเด็ดประจำจังหวัด ภายใต้คำขวัญ “ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานท์กวี …TRUE5G ประเสริฐศรีไม่แพ้ใคร Welcome TRUE อยุธยา” เพื่อตอกย้ำการสื่อสารถึงการเข้าถึงของสัญญาณทรูที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทุกภาคทั่วไทย”

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กล่าวว่า “รู้สึกยินดี ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน และได้มาร่วมงาน “ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน” ของทรู ซึ่งในครั้งนี้ได้พากามิน และเพื่อนๆมาเช็กอินที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยาเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและความเป็นมาที่มีคุณค่า อาหารอร่อย บรรยากาศดี ที่สำคัญ ผมพูดจากประสบการณ์จริง ใช้ทรู 5G ไปไหนก็มีสัญญาณ True 5G เชื่อมต่อรวดเร็วทันใจ ราบรื่นไม่มีสะดุด ซึ่งการถ่ายทำครั้งนี้ ทำให้ผมได้เห็นอยุธยาในมุมใหม่ๆ ที่มีจุดเด่น หลากหลาย ที่ล้วนเป็น Soft Power ของไทย ซึ่งอยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ การันตีความฟินแน่นอน”

จีกามิน กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ค่ะ การได้มาเยือนอยุธยาเมืองที่มีประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่สวยงาม ทำให้ตื่นเต้นมากๆ อยุธยาเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การได้มาเห็นด้วยตาตัวเองทำให้รู้สึกประทับใจมาก แต่ที่ประทับใจกว่าคือสัญญาณ True 5G ที่ครอบคลุมแบบทุกพื้นที่ แบบไม่มีสะดุดราบรื่นและรวดเร็ว อย่างที่แน็กบอกเลย สุดยอดมากค่ะหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและประทับใจในทริปนี้นะคะ อยากให้ร่วมชมคลิปผลงานของพวกค่ะ”

AIS เปิดตัว “จอง-คัลแลน” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ พร้อมเผยทุ่มพัฒนา 5G ต่อเนื่อง ล่าสุดครอบคลุมแล้วกว่า 95% ทั่วประเทศ

Scroll to Top