Business

ทรู ส่ง “UP2U” แพ็กเสริมเน็ต เดือนละ 200 บาทรับเน็ต 10GB พร้อมสิทธิประโยชน์สูงสุด 200 บาททุกเดือน

ทรู 5G ผนึกพันธมิตร ร่วมกันเปิดแคมเปญ  “UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล” แพ็กเสริมเน็ตรูปแบบใหม่ เดือนละ 200 บาท รับเน็ตเต็มสปีด 10GB พร้อมรับฟรี! สิทธิประโยชน์หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท

สำหรับแพ็กเสริมเน็ต UP2U สมัครง่ายๆได้ 3 ช่องทาง ทั้ง 1. สมัครด้วยตนเองผ่านการกด USSD* เลือกแพ็กเกจตามที่ต้องการ  2. สมัครผ่านแอปพลิเคชัน True iService, True Money , TrueID และ 3. ทรูช็อปทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทรูที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2566 นี้ หรือคลิก

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ได้สร้างสรรค์  “UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล” ครั้งแรกกับแพ็กเสริมเน็ต รูปแบบใหม่ที่เติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าเลือกได้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรที่ร่วมกันสรรหาสิทธิประโยชน์มามอบให้ลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม UP2U เดือนละ 200 บาท รับเน็ตเต็มสปีด 10GB

พร้อมรับฟรีสิทธิประโยชน์หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท จากพันธมิตรทั้ง  ไมเนอร์ กรุ๊ป, แมคโดนัลด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, เซโฟรา, ZEPETO PUBG ทรูคอฟฟี่ และเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต โดยสามารถสมัครแพ็กเสริมเน็ต UP2U ง่ายๆได้ 3 ช่องทาง 1. สมัครด้วยตนเองผ่านการกด USSD* เลือกแพ็กเกจตามที่ต้องการ  2. สมัครผ่านแอปพลิเคชัน True iService, True Money , TrueID และ 3. ทรูช็อปทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทรูที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2566 นี้”

เผยแผนธุรกิจ “ศุภาลัย” รับปี 66 เปิดใหม่ 37 โครงการ มูลค่า 41,000 ล้านบาท

รับสิทธิพิเศษผ่านพาร์ทเนอร์มากมาย

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า”เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์  ได้ร่วมผนึกกำลังกับทางทรู ตอบโจทย์เอาใจกลุ่มวัยทีน สำหรับนักเรียน นักศึกษา  เพียงเมื่อน้องๆสมัครแพ็กเกจเสริม YOU MOVIES  ชำระรายเดือนๆละ 200 บาท  น้องๆจะได้รับเน็ตเต็มสปีด 10GB จากทรู และยังได้รับสิทธิพิเศษ จากทาง เมเจอร์ ในการใช้งานบัตร M Pass ได้ฟรี

ซึ่งน้องๆ สามารถใช้สิทธิ์ ดูหนังได้ฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์   แพ็กเกจเสริม YOU MOVIES  จะให้น้องๆ ได้เต็มอิ่มกับความบันเทิง แบบครบวงจร ทั้งอยู่ที่บ้าน ในการการชม ซีรีส์ดัง ผ่านทาง True ID หรือการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ ที่เมเจอร์  ซึ่งมีสาขารองรับมากกว่า 170 สาขาทั่วประเทศ

ในปี 2023 นี้ มีภาพยนตร์หลากหลายแนวเตรียมเข้าฉายมากมาย ทั้งภาพยนตร์ Hollywood ระดับ Block Buster อาทิ Ant-Man and the Wasp: Quantumania  ,  Shazam! Fury of the Gods  ,  Guardians of the Galaxy Vol. 3 , Fast X  ,Spider-Man: Across the Spider-Verse , Transformers: Rise of the Beasts ,The Flash  ,Indiana Jones 5 ,Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One  , Aquaman and the Lost Kingdom ,The little mermaid ,Barbie  รวมถึงภาพยนตร์ไทยจาก อาทิ  เธอกับฉันกับฉัน , ขุนพันธ์ 3,แสงกะสือ 2  เป็นต้น”

กฤษดา บุญไชยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน และบัญชี บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสินค้าและบริการครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย และในปัจจุบันนั้นเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลุ่ม Gen-Z มีบทบาทสำคัญและมีสัดส่วนในตลาดเพิ่มมากขึ้น

ดังนั้นทางแมคโดนัลด์จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาทั้งสินค้าและบริการรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการศึกษา Consumer Insight เพื่อที่จะตอบโจทย์และเข้าถึงใจของผู้บริโภคกลุ่มใหญ่กลุ่มนี้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Social Media ในแพลตฟอร์มต่างๆ มาเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร, การออกแบบ Content ทั้งคลิปวีดีโอ รูปภาพ และข้อความ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจเข้าถึงกลุ่ม Gen-Z, การใช้เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาการให้บริการ อาทิ แอปพลิเคชัน My McDonald’s (GMA Lite) ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แบรนด์สามารถเข้าถึงและสื่อสารกับผู้บริโภครุ่นใหม่ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน โดยการอัพเดตข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษ E-coupon ต่างๆ มากมาย

นอกจากนี้เรายังมีบริการ Selfordering Kiosk (SOK) เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วของการบริการภายในร้าน รวมไปถึงการ Renovate พื้นที่ในร้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้นักเรียน นักศึกษา และกลุ่ม First Jobber สามารถมานั่งอ่านหนังสือ นั่งทำงาน นั่งประชุมกันได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น” 

ศรัณยู ลีละยุทธโยธิน Product Manager, PUBG MOBILE กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมาก ที่จะได้ร่วมมือกับทรู ในการออกแพ็กเกจร่วมกันในแคมเปญ Up2U Up Speed Up Life style ที่ทางPUBG MOBILE ได้ขนไอเทมพิเศษมามากมาย เพื่อให้กับแฟนสาวก PUBG MOBILE ได้เก็บสะสมกันตลอดทั้งปี 12 เดือน โดยไอเทมนั้นจะเปลี่ยนไปในทุกๆ เดือน ทำให้แพ็กเกจมีความหลากหลายน่าสนใจ และเพื่อให้เข้ากับเทศกาลพิเศษต่างๆ รวมถึงตามความต้องการของผู้เล่นอีกด้วยอย่างแน่นอน”

ศิริพร คำผง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทรูคอฟฟี่ กล่าวว่า “ทางทรูคอฟฟี่ร่วมสนับสนุนทางทรู โดยเอาใจน้องๆที่เป็นกลุ่มไลฟ์สไตล์ ที่ชอบดื่มกาแฟ หรือไปคาเฟ่ โดยมอบเป็นคูปองแทนเงินสดมูลค่า 200 บาท สำหรับลูกค้าทรูที่สมัครแพ็กเน็ต Up2U สามารถมาใช้ซื้อสินค้าที่ร้านทรูคอฟฟี่ได้ทุกประเภท ไม่จะเป็นเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหาร หรือว่าสินค้าอื่นๆก็ได้ ซึ่งร้านทรูคอฟฟี่มีสาขาที่อยู่ใจกลางเมืองอย่างโซนสยาม หรือสาขาในมหาลัยต่างๆหลายสาขา โดยสามารถน้องๆสามารถสมัครแพ็กเน็ต แล้วนำมาใช้บริการที่ทรูคอฟฟี่สาขาที่สะดวกได้เลย”

จิดานันท์ ตันพิทักษ์สิทธิ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เซโฟรา (Sephora) เป็นผู้นำด้านการค้าปลีกระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เรามีความยินดีที่จะรวมเป็นพาร์ทเนอร์กับแคมเปญ UP2U เพื่อนำเสนอแบรนด์ Exclusive ซึ่งมีที่เซโฟราที่เดียว อาทิเช่น Fenty Beauty, Huda Rare Beauty, Tarte Cosmetics , Nudestix และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าสมัยใหม่ และสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าสุขภาพและความงามจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ทั่วโลกที่ผ่านการคัดสรรเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า”

supersab

Recent Posts

Green Business ของไทยจะขึ้นเบอร์หนึ่งอาเซียน ใน 5 ปี

การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…

7 hours ago

“Durian Decadent Afternoon Tea” มิติใหม่แห่งความหอมหวาน เอาใจสายทุเรียน ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…

11 hours ago

CANON เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด imagePROGRAF TC-21 และ TC-21M ในงานสถาปนิก’68

แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…

11 hours ago

BBIK อนุมัติจ่ายปันผล 0.22 บ./หุ้น เตรียมย้ายเข้า SET ภายในปีนี้

บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…

11 hours ago

พฤกษา จัดแคมเปญ “บิงโกลด์” บิงรับโชค 3 ต่อ ทองคำ 10 บาท พร้อมโปรโมชั่นบ้าน-คอนโด 109 โครงการทั่วไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…

11 hours ago

NITORI บุกตะวันออก! ปักธง 2 สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา และศรีราชา รับดีมานด์เมืองท่องเที่ยวและ EEC ขยายตัว

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…

11 hours ago

This website uses cookies.