Business

True Business ผนึก EPCO NEX ส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชันตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรม ด้วยบริการแบบ End-to-End

True Business ประกาศความร่วมมือกับ เร็ปโก เน็กซ์ (EPCO NEX) ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) ผู้ให้บริการโซลูชันด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ผสานศักยภาพความแข็งแกร่งเน้นการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการ เดินหน้าพลิกโฉมสู่อุตสาหกรรม 4.0 พร้อมส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชันดิจิทัลแบบ end-to-end ที่ครบวงจรยิ่งกว่า โดยนำความโดดเด่นเรื่องการเชื่อมต่อด้านการสื่อสารทั้งแบบมีสายและไร้สายผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G รวมทั้งบริการคลาวด์ พร้อมความมั่นใจด้านความปลอดภัยด้วยการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ผสานความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันเพื่ออุตสาหกรรมอัจฉริยะ ทีครอบคลุมทั้งกระบวนการรวมถึงเครื่องจักรและพนักงาน ยกระดับประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนและเวลาการทำงาน เพิ่มคุณภาพสายการผลิตให้แม่นยำยิ่งขึ้น และโอกาสทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด

cmg เปิดอาณาจักรแฟชั่นเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมอัดงบ 1.3 พันล้าน รุกธุรกิจนำแบรนด์ชั้นนำทะยานสู่เป้าหมาย 1 หมื่นล้านภายในปี 2566

พิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ด้วยประสบการณ์การให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจมายาวนาน ทำให้ทรูบิสิเนสเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม จึงมุ่งพัฒนานวัตกรรมโซลูชันที่ครอบคลุมทุกมิติภาคธุรกิจ รวมทั้งสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ เพื่อสร้างความต่างและเพิ่มความได้เปรียบให้ลูกค้าสามารถแข่งขันทางธุรกิจได้เหนือกว่า เร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของภาคอุตสาหกรรมไทย โดยล่าสุด ผนึกกำลัง REPCO NEX ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ (SCGC) ผู้ให้บริการโซลูชันด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ร่วมเดินหน้าพลิกโฉมอุตสาหกรรมภาคการผลิต ชูจุดเด่นความพร้อมในการส่งมอบบริการนวัตกรรมโซลูชันภาคอุตสาหกรรมแบบครบวงจร end- to-end ที่สมบูรณ์จบในที่เดียว โดยกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพความเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อสื่อสารทั้งแบบมีสายและไร้สาย รวมถึงเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็วแรงและครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมด้วยโซลูชันไอซีทีแบบครบวงจร อาทิ บริการคลาวด์และดาต้าเซ็นเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพมาตรฐานสากล และบริการด้านการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจกับการบริหารจัดการความปลอดภัยแบบมืออาชีพ รวมถึงทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ผสานกับความโดดเด่นด้านโซลูชันภาคการผลิตที่แข็งแกร่งของพันธมิตรชั้นนำอย่าง REPCO NEX ที่ครอบคลุมนวัตกรรมดิจิทัลทั้งด้านเครื่องจักรและพนักงาน ทำให้มั่นใจได้ว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรม ช่วยแก้ไขปัญหาด้านการผลิตควบคู่กับการเพิ่มประสิทธิผลและลดต้นทุน สร้างโอกาสทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด โดยองค์กรสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจไทยมีความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างมูลค่าเพิ่มและเสริมความเติบโตก้าวหน้าให้กับภาคอุตสาหกรรมได้อย่างยั่งยืน”

มงคล เฮงโรจนโสภณ Chief Operations Officer and EVP – Olefins Chain (Thailand), SCGC กล่าวว่า “เอสซีจีซี มุ่งเน้นด้านความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ (operational excellence) ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลตลอดซัพพลายเชน เพื่อพัฒนากระบวนการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และยกระดับภาพรวมของอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ โดยทรูบิสิเนส มีศักยภาพและเป็นผู้นำบริการสื่อสารและไอซีทีดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรม การผสานความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เกิดการเรียนรู้และเป็นประโยชน์ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน บวกกับการยกระดับให้อุตสาหกรรมไทยก้าวกระโดดไปอีกขั้น”

ชาคร กรัยวิเชียร กรรมการผู้จัดการ REPCO NEX ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC เผยว่า “REPCO NEX มีประสบการณ์ในการดูแลบริหารจัดการให้กับโรงงานในกลุ่มอุตสาหกรรม มากว่า 40 ปี ครอบคลุมบริการแบบครบวงจร (one-stop services) ตั้งแต่ด้านวิศวกรรม การดำเนินงาน การบำรุงรักษา ผ่านเทคโนโลยีและดิจิทัลโซลูชัน รองรับอุตสาหกรรม 4.0 ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ อุปกรณ์ตรวจสอบอัจฉริยะ (smart product) ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสามารถบริหารความแม่นยำในการจัดการโรงงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักร ยกระดับการบริหารจัดการโรงงานให้กลายเป็นโรงงานอัจฉริยะ (Smart manufacturing) และการบริหารจัดการโรงงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด”

“ความร่วมมือครั้งนี้ ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่จะช่วยให้คำปรึกษา ออกแบบ และปรับแต่งโซลูชันให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละองค์กร ตลอดจนดูแลบริการหลังการขายอย่างใกล้ชิด มั่นใจว่า จะช่วยให้องค์กรในภาคอุตสาหกรรมสามารถก้าวผ่านความท้าทายและยกระดับไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 ได้อย่างแน่นอน” พิชิต กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจโซลูชันติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://truebusiness.truecorp.co.th

supersab

Recent Posts

บอร์ด รฟม. ลงพื้นที่รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ขานรับนโยบายคมนาคม กำชับตามแผน ก่อสร้างด้วยความปลอดภัย

ตามที่ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ให้นโยบายกำกับทุกหน่วยงานในสังกัดให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัย ทั้งในมิติของความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง ความปลอดภัยต่อประชาชน ความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐาน และในทุกมิติที่เกี่ยวข้อง นั้น การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.)…

12 hours ago

โรช ไทยแลนด์ เดินหน้าสู่การรักษาแห่งอนาคต ภายใต้ผู้นำคนใหม่ แมทธิว โคทส์

โรช ไทยแลนด์ ประกาศเดินหน้าภารกิจยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพของคนไทย ภายใต้การนำทัพของผู้บริหารคนใหม่ แมทธิว ไซมอน โคทส์ (Matthew Simon Coates) ประธานกรรมการบริหาร โรช ประจำประเทศไทย เมียนมา กัมพูชา…

12 hours ago

เซ็นทรัล หาดใหญ่ ผุด “Bouncetopia” บ้านลมยักษ์ธีมฮาวาย ดึงดูดครอบครัว สร้างแลนด์มาร์คใหม่แดนใต้

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Kiztopia สิงคโปร์ เนรมิต “Bouncetopia” บ้านลมยักษ์ธีมฮาวาย แห่งแรกในโลก บนพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ ชูคอนเซ็ปต์ "เล่นเพื่อเรียนรู้…

12 hours ago

“Dreame Pocket” ไดร์เป่าผมพกพาสุดล้ำ คว้ารางวัลสิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมแห่งปีจาก TIME

Dreame Technology (ดรีมมี เทคโนโลยี) บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการคว้ารางวัล "สิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดประจำปี 2567" (Best Inventions of 2024) จากนิตยสาร TIME ให้กับผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผม…

13 hours ago

Dior เขย่าวงการแฟชั่นไทย เปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “Dior Gold House” ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมดึง LINE FRIENDS ร่วมสร้างสีสันบนโลกออนไลน์ด้วยสติกเกอร์สุดหรู

Dior สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว "Dior Gold House" แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนย่านเพลินจิต โดยตัวอาคารได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากบูติคใหญ่ ณ 30 Montaigne ในกรุงปารีส ผสมผสานความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสเข้ากับศิลปะร่วมสมัยและวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัว ภายในอาคารประกอบไปด้วยร้านบูติคที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ…

24 hours ago

Chapter Market แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางสุขุมวิท 26 ชู Soft Power อาหารไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลก

Chapter Market (แชปเตอร์ มาร์เก็ต) แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท 26 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมชูจุดเด่น “Day Night Market” ที่ผสมผสานเสน่ห์ของตลาดแบบดั้งเดิมเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ รวบรวมร้านค้ากว่า 80…

1 day ago