Business

True เปิดตัว “GO Travel” เปลี่ยนโฉมโรมมิ่ง ให้ท่องเน็ต โทร ส่งข้อความได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งบนเครื่องบินและเรือสำราญข้ามแดน

True เปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่ภายใต้ชื่อเดียวคือ “GO Travel” ให้ลูกค้าทั้งทรูและดีแทค เดินทางท่องโลกสัมผัสประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส สื่อสารไม่สะดุด โดยร่วมกับกว่า 700+ พันธมิตรผ่านเครือข่ายอันดับ 1 ทั่วโลก และเป็นครั้งแรกของวงการโรมมิ่งไทย ที่ให้ใช้อินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินฟรี กับ 25 สายการบินชั้นนำทั่วโลก กับแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ GO Travel ทั้งรายเดือนและเติมเงิน พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือชั้นมากมาย อาทิ ทรูร่วมกับ FWD ประกันชีวิตมอบประกันการเดินทาง บริการ Red Carpet ช่องเช็คอินพิเศษ และบริการเดินทางสุด VIP จาก AirAsia รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนตัวและรถกอล์ฟไฟฟ้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ จาก Airport Premium Service โดยทั้งหมดเป็นบริการที่ให้ลูกค้าฟรี นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อใช้บริการห้องรับรองสนามบินจาก True You และ dtac Reward

เปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่ภายใต้ชื่อเดียวคือ “GO Travel”

ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพื่อส่งมอบประสบการณ์เวิล์ดคลาสให้กับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ซึ่งเราพบว่า ปัจจุบันลูกค้าทรูและดีแทคออกเดินทางท่องเที่ยวกันเพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่าจากเดิมเฉลี่ยจะเดินทางต่างประเทศกันแค่ปีละ 1 ครั้ง อีกทั้งยังพบว่ามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตระหว่างเดินทางเพิ่มมากขึ้นถึง 2.5 เท่า ภายหลังจากช่วงโควิดที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่จะเป็นการใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกระหว่างการเดินทาง อาทิ การใช้งานแผนที่ผ่าน Google Maps, การใช้ Agoda เพื่อจองห้องพัก และเช็คอินเข้าที่พัก หรือเพื่อติดต่อสื่อสาร เช่น Line/ Messengers หรือ Google Translate ทรู คอร์ปอเรชั่นจึงได้เปลี่ยนโฉมบริการโรมมิ่งด้วยการเปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่สำหรับลูกค้าทั้งทรูและดีแทคภายใต้ชื่อเดียวคือ “GO Travel” ซึ่งจะเป็นปรากฎการณ์ใหม่เหนือกว่าบริการการโรมมิ่งที่เคยมีมา และเป็นครั้งแรกในไทยที่ลูกค้าสามารถเล่นเน็ต โทร และส่งข้อความได้ตั้งแต่ออกเดินทางข้ามแดนบนเครื่องบินและเรือสำราญ ผ่านเครือข่าย True-dtac ตลอดจนการผนึกกับเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกกับมากกว่า 700+ พันธมิตร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใช้งานโรมมิ่งที่ดีสุดตลอดทั้งทริป รวมทั้งการสรรหาสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าเพิ่มเติมกับพันธมิตรต่าง ๆ”

เพิ่มช่องทางการซื้อสะดวกยิ่งขึ้น และตรวจสอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์

สุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจต่างประเทศและเกตเวย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจโรมมิ่งมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าบริการโรมมิ่ง เราศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรม ตลอดจนความต้องการของลูกค้า จนนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจ เป็นที่มาของโรมมิ่งรูปแบบใหม่ “GO Travel ที่ 1 ในใจนักเดินทาง” มอบประสบการณ์โรมมิ่งครั้งใหม่ที่ดีกว่า ประทับใจกว่า และ GO ได้มากกว่า ให้ลูกค้า GO Beyond Limits ด้วยสินค้า และบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์มากกว่าเดิม ทั้งจำนวนดาต้าและจำนวนวันในการใช้งานมากขึ้น ความเร็วแบบ Max Speed ให้กับลูกค้าทั้งแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ แบบรายเดือนและเติมเงิน หรือจะเลือกใช้ซิมเน็ตต่างประเทศ พร้อมเพิ่มช่องทางการซื้อ ให้ลูกค้าซื้อแพ็กล่วงหน้าได้ผ่าน True iService และ dtac app หรือเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้หลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ

ทรูมันนี่ และเมื่อเริ่มใช้งานแล้ว ลูกค้ายังสามารถ track จำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ต ได้ real time อีกด้วย นอกจากนี้ยังให้บริการคอลเซ็นเตอร์โรมมิ่ง ฟรี! 24 ชม ตลอดระยะเวลาการใช้งานในต่างประเทศ

สิทธิพิเศษจัดเต็มตลอดทริป

เพื่อให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวด้วยประสบการณ์ความสุขที่สุด จึงได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำสรรหาสิทธิพิเศษ ตลอดระยะเวลาการเดินทาง

  • ฟรี! ประกันเดินทาง โดยทรูร่วมกับ FWD ประกันชีวิต
  • ฟรี! AirAsia บริการ Red Carpet ช่องเช็คอินพิเศษ และบริการเดินทางสุด VIP
  • ฟรี! Airport Premium Service บริการผู้ช่วยส่วนตัว และรถกอล์ฟไฟฟ้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ
  • ส่วนลดสูงสุด 50% บริการห้องรับรองสนามบิน จาก True You และ dtac Reward

พร้อมประสบการณ์ใช้งานโรมมิ่งที่ดีที่สุด กับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลกมากกว่า 700+ พันธมิตรเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้อินเทอร์เน็ต ได้เร็ว แรง ไม่มีสะดุด และ GO Beyond Roaming ไปด้วยบริการ In-Flight Roaming และ On Cruise Roaming ให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่บนฟ้า หรือมหาสมุทร กับ 25 สายการบินและ 100+ Cruise Lineชั้นนำ* ให้เล่นเน็ต เต็มสปีด ไม่มีสะดุด ไม่จำกัดดาต้า เชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา พิเศษ! ลูกค้าแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ GO Travel ทดลองใช้ ฟรี บริการ In Flight Roaming วันนี้ – 30 เมษายน 2567″

บางกอกเคเบิ้ล เปิดแผนกลยุทธ์ปี 2567 ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท รุกตลาดสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ล รองรับการเติบโตแห่งอนาคต

supersab

Recent Posts

LINE MAN เผยเทรนด์ “ชาไทย Specialty” แรงจัด! ยอดสั่งพุ่ง 81% ร้านใหม่ผุด 205%

กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…

33 minutes ago

China Unicom to Blanket 300+ Cities with 5G-Advanced by 2025, While Thailand Leads APAC’s 5G Revolution

China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…

2 hours ago

AIS ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสาร ถนนวิทยุ สร้างมหานครสวยงาม ปลอดภัย

AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…

2 hours ago

“Trumpism 2.0” กระแทกโลก! สกสว. ชี้ไทยต้องเร่งเครื่อง BCG Economy ดันนวัตกรรมรับมือ ตั้งเป้าปั้นไทยเป็นฮับเทคโนโลยีอาเซียน ดึงต่างชาติร่วมลงทุน

ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…

2 hours ago

องค์กร 61% กังวลความปลอดภัยคลาวด์ ฟอร์ติเน็ตแนะใช้แพลตฟอร์มรวมศูนย์-เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามยุคใหม่

ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…

3 hours ago

เปิดเทรนด์ “Conscious Travel” สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…

3 hours ago