True Branding Shop สาขาใหม่ ณ One Bangkok สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผสมผสานระหว่างความทันสมัยของ Smart City และชีวิตในเมืองยุคใหม่อย่างลงตัว ภายใต้ธีม “Smart Life Smart City with True Together” สร้างสรรค์ประสบการณ์สุดล้ำครบครันด้วยเทคโนโลยี และบริการแบบเหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตครอบครัวในยุคดิจิทัล ที่ต้องการความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ครบครัน พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 4 โซน Parade, One Bangkok ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
สุจิตรา อมิตรพ่าย หัวหน้าสายงานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ทรู รีเทลช็อป บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “True Branding Shop สาขา One Bangkok ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับความเป็นอภิมหาโปรเจกต์ที่ปักหมุดให้เป็นจุดหมายปลายทางของการชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่จะเป็น “นิยามของจังหวะการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่” โดยสาขาใหม่นี้ได้ผสานความเป็นเทคคอมปานีที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตดิจิทัลด้วยบรรยากาศแบบ Smart Life Smart City สไตล์มินิมอลเรียบง่ายแต่แฝงความหรูหรา และเต็มไปเทรนด์เทคโนโลยีสุดล้ำ โดดเด่นด้วยโซน Panoramic View Terrace ที่เปิดโล่ง เชื่อมโยงกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ออกแบบให้ มองเห็นพื้นที่สีเขียวที่มีต้นไม้ และสวนเล็กๆ เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ปลดปล่อยจินตนาการไปกับบริการดิจิทัลที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย หรือการออกแบบบ้านอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ทุกความฝัน มาพร้อมกับบริการที่ครบครัน สำหรับลูกค้าทั้ง ทรู และ ดีแทค ทั้งให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีจากผู้เชี่ยวชาญ คอยแนะนำโซลูชันที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ รวมถึง TrueSphere ที่เป็น First class co-working Destination เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า TrueBlack และ ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER สามารถเข้ารับบริการพร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิด ส่งมอบความความประทับใจในทุกครั้งที่ให้บริการ ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยการผสมผสานสินค้าและบริการที่ครบครัน เทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์ที่โดดเด่น จะสร้างประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่เหนือกว่า และแตกต่างให้กับลูกค้าทุกท่าน อย่างแน่นนอน”
สัมผัสบรรยากาศของ Smart Life ใน Smart City ที่ True Branding Shop สาขาใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 4 โซนParade ใน One Bangkok ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
–โจตัน รุกเปิด Jotun Studio ศูนย์รวมสีทันสมัยที่พัทยา เล็งสร้างคอนเน็คชันใหม่ ดันยอดขายลูกค้าองค์กร
AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…
กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
This website uses cookies.