True Shopping และ Lala Station ลงนาม MoU ร่วมยกระดับโฮมช้อปปิ้ง

True Shopping และ Lala Station ลงนาม MoU ร่วมยกระดับโฮมช้อปปิ้ง

ทรูช้อปปิ้ง (True Shopping) ภายใต้ความร่วมมือกับ จีเอส รีเทล (GS Retail) โฮมช้อปปิ้งจากเกาหลี ร่วมกับ Lala Station ไลฟ์คอมเมิรซ์จากเกาหลี ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อขยายตลาดและยกระดับธุรกิจโฮมช้อปปิ้งพร้อมรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล อีกทั้งแลกเปลี่ยนความรู้ทั้งด้านการทำการตลาด เทคโนโลยี โปรดักชั่นส์ มาสร้างสรรค์คอนเทนต์ไลฟ์คอมเมิรซ์รูปแบบ Livetact ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของเกาหลี มาใช้ในทรูช้อปปิ้งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย โดยเชิญกูรูในแต่ละด้าน เช่น สุขภาพ ความงาม แฟชั่น และอื่นๆ มาให้ความรู้ตลอดการไลฟ์สด พร้อมคัดสรรสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟและบริการยอดนิยมมากกว่า 100 รายการ ชั้นนำของเกาหลี เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ทรูช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ช้อปกันแบบง่ายๆ ราคาสุดคุ้มในปี 2024 นี้

CPRAM เปิดตัวแบรนด์ Creator อาหารเพื่อสุขภาพ เจาะตลาดผู้สูงวัย

ทั้งนี้ พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจดิจิทัลโซลูชันระหว่างเกาหลี-ไทย จัดขึ้นในงาน “Korea-Thailand Tourism Start Up Cooperation Forum” ภายใต้หัวข้อ Borderless Innovation, One Creative Ecosystem ด้วยความร่วมมือระหว่างกระทรวงวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว องค์การท่องเที่ยวแห่งประเทศเกาหลี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือด้านนวัตกรรมและฟื้นฟูระบบนิเวศการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศ โดยนำศักยภาพของเทคโนโลยีดิจิทัลมาสร้างคุณค่าให้แก่ภาคธุรกิจอีกด้วย

Scroll to Top